เปิดวาร์ปหนุ่มเหนือหน้าใส “พัตเตอร์ เดชพิศิษฐ์” รับบทลูกอีสานครั้งแรกใน “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์”

ปิดวาร์ปหนุ่มเหนือหน้าใส “พัตเตอร์ เดชพิศิษฐ์” พลิกคาแรคเตอร์ รับบทลูกอีสานครั้งแรกใน “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์”

ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มหล่อหน้าใสคนล่าสุดของวงการเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ “พัตเตอร์ – เดชพิศิษฐ์ จารุกรอภิวัฒิ” ภายใต้สังกัด TV Thunder หนุ่มเหนือที่มารับบทลูกอีสานแท้ใน AIS PLAY ORIGINAL เรื่อง “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์”  ออกอากาศทุกวันจันทร์ ทาง AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่าย และช่อง 3 กด 33 เวลา 23.00 น. กับบทบาทของ “สวรรค์” เด็กม.6 ลูกอาจารย์ฝ่ายปกครอง หนุ่มหล่อ เรียนเก่ง แต่งกายถูกระเบียบเป๊ะ มีความเผด็จการ เพราะได้รับการปลูกฝังจากพ่อ และคิดว่าสาวๆ ทุกคนจะไม่มีทางปฏิเสธผู้ชายที่สมบูรณ์แบบอย่างเขา แม้ว่า “สวรรค์” จะมีแฟนอยู่แล้วเป็นถึงลูกผู้อำนวยการโรงเรียน แต่ก็แอบรัก “ยุพิน” ที่รับบทโดย “กุ๊งกิ๊ง – ปฏิมา ฉ่ำฟ้า” นางเอกในเรื่อง ด้วยชอบในความสดใส และพลังที่เปี่ยมด้วยความฝันของเธอ

กระแสตอบรับในบทบาทของ “สวรรค์” สำหรับพัตเตอร์นั้นต้องบอกว่าเกินความคาดหมาย ด้วยซีรีส์ได้พยายามจะสะท้อนค่านิยมในเรื่องของการศึกษา และวิธีการคิดของคน การเปรียบเทียบในจุดที่ดีที่สุด และแย่ที่สุด จนเป็นที่พูดถึงในทวิตเตอร์อยู่ไม่น้อย รวมถึงการเว้าอีสานที่ถือว่าเป็นเรื่องยากที่สุดในการแสดง เพราะตนเองเป็นคนเหนืออู้คำเมืองมาตลอดชีวิต จึงติดสำเนียงภาษาเหนือด้วยเสียงจะสูงกว่าภาษาอีสาน ทำให้ต้องใช้ความพยายาม และเวลาในการฝึกฝนเฉพาะการออกเสียงให้สมจริงราวกับเป็นเจ้าของภาษาถึง 6 เดือนเต็ม

สำหรับประวัติของพัตเตอร์นั้น เกิดเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2545 ปัจจุบันอายุ 19 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ผลงานที่ผ่านมาของพัตเตอร์คือ พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death ไลฟ์สไตล์ส่วนตัวชอบฟังเพลงสากล แนวเพลงป๊อบ และอาร์แอนด์บี กีฬาที่สนใจคือแบดมินตัน ชอบเที่ยวทั้งภูเขาและทะเล ภาพยนตร์ที่ชอบที่สุดเรื่อง The Secret Life of Walter Mitty ขอให้นิยามสำหรับตัวเอาเองว่าหนุ่มเหนือที่รักในการเดินทาง ชอบความสโลว์ไลฟ์ของเชียงใหม่ ดีใจทุกครั้งที่ได้กินทุกอย่างที่เป็นชาเขียว

ท้ายนี้หนุ่มพัตเตอร์ขอฝากผลงานเรื่อง “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์” ไว้ด้วยว่า “อยากให้ทุกคนเปิดใจกับซีรีส์ลูกอีสานเรื่องนี้ ที่สะท้อนแนวคิดต่างๆ ของคนอีสานร่วมสมัยไว้อย่างจริงใจ เป็นธรรมชาติมากที่สุดเรื่องหนึ่ง และเชื่อว่าซีรีส์จะให้ข้อคิดหลายอย่างแน่นอน” ใครอยากติดตามหนุ่มหน้าใส กับรอยยิ้มน่ารัก ๆ ของ “พัตเตอร์ เดชพิศิษฐ์” สามารถติดตามได้ที่ FB : Putter RZ / IG : putter_ _rz / TW : @PutterPT1

About Author