แพรอท “เนเชอรัล เพอร์ฟูม ซีรีส์” ปฏิรูปยกระดับความหอมยาวนาน 8 ชม.

ใหม่ล่าสุด! สบู่แพรอท “เนเชอรัล เพอร์ฟูม ซีรีส์” ปฏิรูปยกระดับความหอมยาวนาน 8 ชม. พร้อมผิวสวยกระจ่างใส

14 กุมภาพันธ์ 65 – สบู่แพรอท เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “สบู่แพรอท เนเชอรัล เพอร์ฟูม” รังสรรค์กลิ่นหอมระดับพรีเมี่ยม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ และด้วยเทคโนโลยี Blooming Scent ที่ให้ความหอมยาวนานถึง 8 ชม. และผสานวิตามิน ซี แอนด์ อี ที่ให้ผิวสวย ดูกระจ่างใส น่าสัมผัส

สบู่แพรอท ด้วยความหอมระดับตำนานที่มีอัตลักษณ์เฉพาะตัวผสานความหอมโดดเด่นของดอกไม้ และพฤกษาไทย พร้อมคุณค่าสมุนไพรไทยที่เป็นสูตรลับเฉพาะของแพรอทและอยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน หนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์คุณภาพ จาก บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภคบริโภค เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “สบู่แพรอท เนเชอรัล เพอร์ฟูม” สบู่ก้อนรังสรรค์กลิ่นหอมระดับพรีเมี่ยม ด้วยเทคโนโลยี Blooming Scent ที่ให้ความหอมยาวนาน 8 ชม. เพิ่มประสบการณ์ความหอมอีกขั้นของสบู่ก้อน ได้ทั้งความสะอาดและความหอมหรูหราแนวใหม่ที่ชวนให้คุณสัมผัส

“สบู่แพรอท เนเชอรัล เพอร์ฟูม” ความหอมจากระดับพรีเมี่ยมจากธรรมชาติมี 2 กลิ่นให้เลือก ได้แก่ “สบู่แพรอท เนเชอรัล เพอร์ฟูม ซีเคร็ต บลอสซั่ม” ดีไซน์แพ็กเกจสีชมพู และ “สบู่แพรอท เนเชอรัล เพอร์ฟูม บลู โอเชี่ยน” ดีไซน์แพ็กเกจสีฟ้า สัมผัสความหอมจากธรรมชาติ ด้วยเสน่ห์น้ำหอมระดับพรีเมี่ยม และนวัตกรรมใหม่ของน้ำหอมติดผิวนาวนานขึ้นถึง 8 ชม. ช่วยเสริมความมั่นใจตัวหอมยาวนานตลอดทั้งวัน พร้อมบำรุงผิวขั้นสุดด้วย วิตามินซี แอนด์ อี ให้ผิวสวยกระจ่างใสน่าสัมผัส

สัมผัสความหอมระดับพรีเมี่ยมได้แล้ววันนี้! กับผลิตภัณฑ์ “สบู่แพรอท เนเชอรัล เพอร์ฟูม ซีเคร็ต บลอสซั่ม” และ “สบู่แพรอท เนเชอรัล เพอร์ฟูม บลู โอเชี่ยน” ขนาด 70 กรัม แพ็ค 4 ก้อน ราคา 53 บาท จัดจำหน่ายแล้วที่ บิ๊กซี และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.parrotnatural.com หรือ เฟสบุ๊ค Parrot Natural

About Author