“เติ้ล ธนพล” เปิดใจเผยอีกมุม

เวลา 23.00 น. ของวันที่ 7 ก.พ. นิวนิว เอวเด้ง แจ้งความเอาผิด เติ้ล ธนพล ข้อหาทำร้ายร่างกาย ระบุว่า ถูกเติ้ลใช้เท้าถีบหน้า และใช้มือต่อยที่หน้าและศรีษะ ใช้ปากกัดแขน เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นเวลาประมาณ 22.00 น. จึงได้พยายามหลบหนีออกจากห้องพัก มาพบนักงานสอบสวนเพื่อประสงค์ร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดต่อไป


ล่าสุด เติ้ล ธนพล เปิดใจ ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “จริง ๆ การลงไม้ลงมือเนี่ยมันไม่ใช่ มันเป็นการยื้อยุดกันมากกว่า ไม่ใช่การลงไม้ลงมือ จริงๆ ผมอยากคุยกับเขาด้วยซ้ำว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมไม่แน่ใจนะครับ แต่เขาออกไปประมาณ 4 ทุ่ม หลังจากทะเลาะผมก็แยกตัวไปนอน ส่วนเขายังนั่งดื่มต่อ”

“ผมยังอยากคุยกับเขาด้วยซ้ำ ตั้งแต่เหตุการณ์เตะกระจก ถีบรถ ที่มันบอกไม่ถูก มันซ้ำซาก มันเหมือนกับการควบคุมอารมณ์ไม่ได้มากกว่า เขาเป็นคนที่ควบคุมอารมณ์ไม่ได้มากกว่า”
ครั้งนี้ไม่ได้มีการหึงหวงนะครับ เพียงแค่เรานั่งคุยกันถึงเรื่องเก่าๆ เท่านั้นเอง ผมทราบข่าวหลังจากตื่นขึ้นมาครับ มีเพื่อนๆ พี่ๆ ส่งข่าวมาครับ แล้วผมก็โทรไปแต่ก็ไม่ได้อะไร ผมก็ อืม อีกแล้วเหรอ”

เมื่อนักข่าวถามว่ามีการถีบหน้าเขาจริงไหม หนุ่มเติ้ล ตอบว่า “ไม่จริงหรอกครับ” และนักข่าวถามต่อว่า เคยทำร้ายร่างกายเขาไหม หนุ่มเติ้ล ยืนยันเสียงชัด “ไม่เคยเลยครับ”
สำหรับรอยฟกช้ำที่สาว นิวนิว เผยภาพออกมา นักข่าวได้ถามย้ำต่อว่า เคยตบหน้า นิวนิว หรือไม่ ด้าน เติ้ล ยืนยันอีกรอบว่า “ไม่เคยครับ ผมไม่ทราบว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ผมคิดว่าหันหน้ามาคุยกันดีๆ ดีกว่า แล้วก็มันไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายขนาดนั้นในการคุยกันเมื่อคืน”
งานนี้ทั้งคู่จะกลับมาปรับความเข้าใจกันอีกครั้งได้หรือไม่ ด้าน เติ้ล บอกว่า “ผมว่าต่างคนต่างอยู่ดีกว่าครับ ต่างทำมาหากินดีกว่า เหมือนต่างกันคนละขั้วแล้วมาคุยกันครับ”

Cr_ig: newnew9990

About Author