“ชาช่า ทามาดะ” โพสต์ให้กำลังใจ “บีม ศรัณยู”

ล่าสุด “ชาช่า ทามาดะ” ภรรยา หนุ่ม “บีม ศรัณยู”  ได้ออกมาเคลื่อนไหว เรื่องราวดราม่าของสามีที่เป็นที่ฮือฮาในช่วงนี้
“ช่าในฐานะภรรยา อะไรที่บีมทำผิด ช่าก็ต้องดุ ต้องเตือน เพราะช่าอยากให้บีมเป็นคนดี อยากให้คนรักบีม ตั้งแต่คบกันมาไม่เคยมีครั้งไหนที่บีมทำผิดแล้วช่าจะปล่อยผ่านหรือให้ท้าย ปลุกบีมตอนตี2ขึ้นมาคุยก็เคยมาแล้ว แต่บีมก็เข้าใจ ยอมรับในความผิด และอยากจะพัฒนาตัวเอง ..ดีกว่าคนอีกมากมายที่ไม่ยอมรับ หาข้ออ้างไปเรื่อย และไม่คิดอยากจะพัฒนาตัวเองเลย ช่าพูดเสมอ ความรับผิดชอบต่อสังคม เป็นสิ่งสำคัญที่ “ทุกคน”ควรมีค่ะ
และเมื่อบีมเข้าใจแล้วว่า บีมผิดพลาดอะไร หน้าที่อีกอย่างของช่าคือ การเป็นกำลังใจให้บีม และช่าจะคอยอยู่ข้าง ๆ เวลาที่บีมท้อนะคะ

ส่วนเรื่องไหนที่ไม่เป็นความจริง ช่าก็พร้อมจะปกป้อง เคี้ยวใบกระท่อมไม่ทำให้คนดีด และช่ารู้ดี คนอย่างบีม ไม่ต้องเล่นยาอะไรที่ทำให้ดีด มันไม่คุ้มกับร่างกายที่ดูแลมาเป็นปี ๆ บีมพลังเยอะมากอยู่แล้ว บีมแข็งแรง และดูแลสุขภาพมาก เดี๋ยวบีมก็อยากลีน เดี๋ยวก็อยากเพิ่มน้ำหนัก แล้วแต่ว่าช่วงนั้นอินกับกีฬาอะไร บีมไม่กลัวแดด ไม่กลัวดำ พอทั้งลีน ทั้งดำ ทั้งพลังเยอะ + บางท่าทางของบีม เลยทำให้คนเข้าใจผิดได้
บีมก็รู้ว่า ท่าทางของบีมบางอันช่าก็ไม่ได้เห็นด้วย อันไหนช่าเห็นว่าไม่โอเค ช่าก็จะบอก อันไหนบีมเห็นด้วยบีมก็ปรับ อันไหนบีมไม่อยากปรับ มันเป็นสิทธิ์ของบีมนะคะ #สิทธิ์ในการเป็นตัวตนของตัวเอง #ถ้ามันไม่เสี่ยงทำให้ใครเดือดร้อน ช่าเคารพสิทธิของบีมค่ะ และนั่นคือ”content”ของบีม คือตัวบีม ถ้าช่าห้ามบีมทุกอิริยาบท contentที่ออกมาก็จะไม่ใช่ตัวบีม ช่าไม่ได้ดูไลฟ์ของบีมทุกอัน กลัวดูแล้วจะระวังให้ไปหมด กลายเป็นบีม live บนความเครียด

ค่อย ๆ นะคะ เดี๋ยวบีมก็จะหาตรงกลางเจอ ว่าเท่าไหนคือพอดีของบีม ไม่น้อยไป ไม่ล้นไป ทำแล้วแฟนคลับชอบ ไม่ผิดกฏจราจร ไม่ผิดกฏหมาย ใครชอบก็ดู ไม่ชอบก็ไม่ต้องดู ไม่ว่ากัน
ถ้าวันไหนช่าทำอะไรผิด บีมช่วยเตือนช่าด้วยนะคะ ช่าไม่อยากเป็นคนที่ สักแต่จะว่าคนอื่น แต่ไม่ดูตัวเอง
และก็ขอบคุณมากที่บีมเข้าใจว่าทำไมช่าต้องคอยเตือนบีม ช่าก็ไม่ได้อยากจะมาคอยว่าคอยเตือนใคร มันน่ารำคาญ บางทีช่ายังรำคาญตัวเองเลย ขอบคุณที่เข้าใจเจตนาของช่าค่ะ ขอบคุณที่ชีวิตนี้บีมแทบจะไม่ฟังใครเลย แต่ยังฟังช่า

*ช่าเป็นกำลังใจให้นะคะ ทำcontent สนุกๆ ที่พอดีในแบบของบีม ให้แฟนคลับได้ดู ช่าเชื่อว่ามีอีกหลายคนพร้อมจะเข้าใจ ให้อภัย สนับสนุนและติดตามpage และ ช่องYouTube ของบีมค่ะ
#ผิดก็ต้องว่าไปตามผิด #อะไรไม่ควรมันก็คือไม่ควร และ #อะไรที่มันไม่จริง #มันก็คือไม่จริง! #ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว 555 #สาวกโคนัน
หนุ่มบีม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความสำนึกผิดสั้น ๆ ว่า “บีมขอโทษครับช่า”

Cr_ig: shashashie

About Author

You may have missed