เห็นแล้วตกใจ! นุ๊ก สุทธิดา ล่าสุดหน้าเบี้ยว

“นุ๊ก สุทธิดา” จากที่ทราบว่าเธอนั้นโลดแล่นในวงการบันเทิงมานานและมีผลงานโดดเด่นจำนวนมาก และเธอนั้นเป็นคุณแม่แล้วด้วย แน่นอนค่ะว่าต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

แต่ล่าสุดก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด นุ๊ก ได้ออกมาอัดคลิปพูดถึงหน้าล่าสุดที่บริเวณกรามและแก้ม ที่มีลักษณะบวม อักเสบ ทำให้รูปหน้าดูบิดเบี้ยวไม่เท่ากัน แคปชั่น “หน้าเราเบี้ยว” ในคลิปบอกว่า “เวลาไม่สบายจะเสิร์ชกูเกิ้ลแล้วก็หายามาทานเอง จะบอกว่าเป็นคนชอบเป็นแบบนั้นมาก แต่โชคดีมากที่วันนี้เราไม่ทำอย่างนั้น ตอนแรกคิดว่าต่อมน้ำเหลืองบวม เพราะว่าตนเริ่มกลับไปออกกำลังกายหนัก บวกกับคนที่เคยเป็นมะเร็งก็จะง่ายต่อการเป็นต่อมน้ำเหลืองบวมอักเสบ ซึ่งตนก็คิดว่าจะไปหายามาทานเองดีไหม ซึ่งมันเป็นเชื้อแบคทีเรีย แต่รู้สึกว่าต้องไปหาหมอดีกว่า โชคดีมากที่ตัดสินใจอย่างนั้น เพราะจริงๆแล้วไม่ได้เกิดจากการออกกำลังกาย หรือ การเป็นมะเร็ง

เพราะมันไม่ใช่ต่อมน้ำเหลืองบวม มันคือต่อมน้ำลายอักเสบ เป็นเชื้อไวรัสชนิดหนึ่ง โชคดีมากที่ไม่ทานยาผิด เลยอยากมาเตือนว่าใครที่คิดอยากจะเสิร์ชกูเกิ้ล หายากินเอง อาจจะต้องคิดใหม่ ทั้งนี้ตนก็ได้ไปตรวจที่ รพ.เทพธารินทร์ จึงรู้สึกสบายใจ หลังจากที่รู้ว่าไม่ได้เกี่ยวอะไรกับมะเร็ง ไม่เกี่ยวกับอะไรเลย เป็นแค่ไวรัสชนิดหนึ่งที่เข้ามา เราก็เลยไปตรวจให้แน่ใจ และทำการตรวจเลือดเรียบร้อย”

Cr_ig: nook_suttida

About Author