ตัวอย่างใหม่ “Spider-Man: No Way Home” เต็มไปด้วยตัวร้าย

โซนี พิคเจอร์ส ได้จัดให้มีกิจกรรมใหญ่ เผยโฉมตัวอย่างใหม่ของ “Spider-Man: No Way Home” ในโรงภาพยนตร์ในสหรัฐวันนี้ และหลังจากที่กิจกรรมจบลงก็มีการปล่อยตัวอย่างออกมาออนไลน์ครับ ความน่าสนใจของตัวอย่างหนังคราวนี้ก็คือการปรากฏตัวของตัวร้ายอื่นๆ นอกจากด็อกอ็อก ที่มีการบอกใบ้เอาไว้บนใบปิดครับ และดูเหมือนว่าอาจมีเยอะกว่าที่คาดด้วย

ในภาคนี้ ชีวิตของปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ กับคนใกล้ชิดทุกคนต้องตกที่นั่งลำบากและยุ่งยากเพราะมิสเทริโอออกมาแฉตัวตนของเขาในตอนจบของภาคที่แล้ว ปีเตอร์จึงขอให้ด็อกเตอร์สเตรนจ์มาร่ายเวทย์มนตร์เพื่อแก้ไขสิ่งที่มิสเทอริโอทำไว้ ให้คนทั้งโลกลืมว่าเขาเป็นไอ้แมงมุม แต่บังเอิญว่ามนตร์นั้นเป็นมนตร์อันตราย ปีเตอร์ทำให้ด็อกเตอร์สเตรนจ์เสียสมาธิตอนร่ายมนตร์ แทนที่จะช่วยแก้ปัญหาให้ กลับกลายเป็นสร้างปัญหาใหม่ให้ยุ่งยากมากขึ้นไปอีกในรูปแบบของการกำเนิดมัลติเวิร์ส หรือ “พหุจักรวาล” และทำให้ปีเตอร์ต้องไปใช้ชีวิตในโลกคู่ขนานต่างๆ เผชิญกับตัวร้ายเก่าๆ ที่เคยโผล่มาในหนังฉบับอื่น และยิ่งมีอันตรายต่อเขามากขึ้น

“Spider-Man: No Way Home” กำกับโดยจอน วัตต์ นำแสดงโดยทอม ฮอลแลนด์, เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์, เซนดาย่า, เมริสา โทเม, เจค็อบ บาทาลอน, โทนี เลโวโลรี, จอน เฟฟโร และ อัลเฟร็ด โมลินา มีกำหนดฉายธันวาคมนี้ครับ

Cr_: Jediyuth

About Author