ดวงประจำวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ.2566

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 11:09 – 15:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีม่วง  สีดำ

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  78480

เลขมงคล  7  8  4

เลขเด่น  8

77    88    44

78  87  74  47  48  84

เลขแปลง

80 08 00 04 40 07 70 01 01 30 03

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน   จะมีการเดินทางแบบกะทันหันการใช้ชีวิตแบบขวนขวายกระตือรือร้นในเรื่องของการงานมีงานเข้ามาตลอดทั้งวันโดยเฉพาะคนที่ทำส่วนตัวจะดีมาก

การเงิน      มีได้ตั้งแต่เช้าการเงินเข้ามาตลอด   มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายหรือมีคนมาขอหยิบยืมโดยเฉพาะในเรื่องของญาติพี่น้องอยู่ที่ดุลพินิจของแต่ละคน   มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก     ได้ครอบครัวช่วยเหลือสร้างความสุขมีความเป็นปึกแผ่นลูกหลานบริวารอภิชาตบุตร    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ      ยังคงต้องดูแลรักษาโดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัวพบแพทย์พบหมอ   มีโอกาสไปงานศพหรือเกี่ยวข้องกับคนเจ็บคนป่วยผู้เสียชีวิตให้ทำบุญกับโลงศพ


คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน    มีความมุ่งมั่นอุตสาหะเพียรพยายามในเรื่องของการงาน   การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างรวมถึงการเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพิ่มขึ้นจะประสบความสำเร็จและได้ดีในสิ่งที่ทำ

การเงิน     มีเข้ามาตลอดทั้งวันแต่ก็มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายโดยเฉพาะการลงทุนกับอุปกรณ์การทำงาน    มีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก     ยังคงต้องช่วยเหลือสร้างครอบครัวให้มั่นคงกว่าเดิม     คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทางกับคนมาจากแดนไกล

สุขภาพ     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับขาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาทุกสิ่งอย่างในร่างกายระวังเป็นพิเศษ

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน     ไม่ควรรีบร้อนต้องใช้ความอดทนสักระยะสิ่งที่รอคอยจะสมหวัง   จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนแต่ออกหน้ามากไม่ได้

การเงิน     มีการใช้จ่ายอยู่ตลอดโดยเฉพาะโครงการที่อยากจะทำต้องใช้เงินในการลงทุน    มีโชคลาภดวงดีกับการเดินทางไกล เลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก        มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยเพราะความน้อยใจและคิดเล็กคิดน้อยกับคนรักต้องทำใจให้กว้างปัญหาจะผ่านไปได้     คนโสดพยายามหาคนรักที่เป็นชาวต่างชาติเพราะรู้สึกว่าเหมาะสมมากกว่า

สุขภาพ      พักผ่อนน้อยช่วงนี้ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆรวมถึงการทำบุญเกี่ยวข้องกับปล่อยปลาหน้าเขียงตลาด

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน     ทำทุกอย่างเพื่อให้อยู่รอดในเรื่องของการงาน   แก้ไขอุปสรรคทุกอย่าง  เกี่ยวกับฮวงจุ้ยก็ทำ   ใช้ไสยศาสตร์และพุทธคุณทุกสิ่งอย่าง   แต่ก็ประสบความสำเร็จมีการงานใหญ่เข้ามา

การเงิน      จะมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันโดยเฉพาะโชคลาภดวงดีเป็นพิเศษตั้งแต่เช้าเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก     ช่วยกันสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่นมีดวงแต่งงานสำหรับคู่รักบางคนที่คบกันมา   คนโสดจะพบรักกับเศรษฐีร่ำรวยผ่านการเคยมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ    รักสวยรักงามเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรม   มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครให้ทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน     มีความก้าวหน้าได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุนโดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง   มีโอกาสหยิบงานใหญ่ในอนาคต

การเงิน     นักคิดวางแผนทั้งรายรับรายจ่าย  แล้วก็ได้ดังใจมีงานใหญ่เงินใหญ่เข้ามาตลอด    มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก     มุ่งมั่นเพียรพยายามทำให้ครอบครัวมีความสุขที่สุด   มีโอกาสไปงานแต่ง   รวมถึงงานมงคลขึ้นบ้านใหม่    คนโสดมีโอกาสพบรักกับข้าราชการตำแหน่งหน้าที่การงานสำคัญ

สุขภาพ     ดูแลเอาใจใส่ตัวเองที่สุด  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมดรวมถึงการทำประกันชีวิตได้รับเงินประกันดูแล

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน     มีปัญหาจุกจิกกับเรื่องของการงานที่ต้องตามแก้ไขรู้สึกเหนื่อยใจจะทำอะไรรีบร้อนไม่ได้เลย   และต้องมีคนคอยช่วยเหลือ   อย่าใจร้อนในการทำงานจะทำให้เกิดปากเสียงการขัดแย้ง  ให้ใช้การทำบุญหรือมีสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจในช่วงนี้สักนิดจะทำให้ทุกปัญหาผ่านไปได้

การเงิน     คำนวณแล้วคำนวณอีกในเรื่องของรายจ่ายที่มีเข้ามาพยายามให้พอดีกับรายรับ   จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคารหรือเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก     เหนื่อยใจทั้งตนเองและคนรัก   ทั้งปัญหาภายในครอบครัวและผู้ใหญ่ของแต่ละคน   คนโสดยังไม่พร้อมมีใครสักคนเพราะเหนื่อยใจกับความรักในอดีต

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับหัวใจความดันวิงเวียนศีรษะ  โดยเฉพาะคนที่อายุห้าสิบ ขึ้นไปแล้วต้องระวังเป็นพิเศษ

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน      มีความรักในอาชีพที่ทำ   การเรียนรู้และขยับขยายทำอะไรเพิ่มขึ้นบางคนเกี่ยวข้องกับงานประจำและงานเสริมควบคู่กัน   จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานในช่วงเย็น

การเงิน       เก็บเล็กผสมน้อยเพื่อให้เป็นก้อนใหญ่ในวันข้างหน้า   มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก     มีความสุขสมหวังกับครอบครัวที่ดีคนที่อยากมีลูกจะประสบความสำเร็จ   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีนิสัยเรียบร้อยจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ      การดูแลเอาใจใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้ารวมถึงอาหารการกินคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพราะมีคนคอยดูแลเอาใจใส่อยู่ตลอด

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน     ต้องใช้ความอดทนเพียรพยายามมีอุปสรรคบ้างเล็กน้อยแต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้จะมีผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้องและสนับสนุน    รวมถึงจะมีข่าวดีในเรื่องงานใหญ่ๆ เข้ามาหาในช่วงเย็นไปแล้ว

การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันให้หมั่นพูดชมผู้คน     จะมีลูกค้าเก่าเก่ากลับเข้ามาอยู่เสมอ    มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขบัญชีธนาคารและเลขเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก      มีความสุขกับครอบครัวที่ดีมีโอกาสเดินทางไกลไปเที่ยวทะเลหรือแม่น้ำ   คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน

สุขภาพ     เป็นอะไรก็ไม่ยอมไปหาหมอมีอำนาจจิตใจเข้มแข็งกว่าโรคภัยไข้เจ็บ  ทำให้ไม่ค่อยหวั่นไหวหรือกลัวอะไร  ใช้เดินสายบุญจะช่วยได้   มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคอยดูแลช่วยเหลือปัดเป่าภยันอันตราย   


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author