จึ้งมาก! “แพรว คณิตกุล” อัปหน้ามาใหม่  สวยขึ้นจำเเทบไม่ได้

สำหรับนักร้องสาวเสียงใส อย่าง แพรว คณิตกุล ซึ่งไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนออกมาก็เป็นที่ติดหูไปหมด และเราจะเห็นโมเมนต์ต่าง ๆ ของ สาวแพรว ได้ที่ไอจี ig: preawkanitkul อยู่บ่อย ๆ

และล่าสุด สาวแพรว มีโอกาสไปอัปหน้ามาใหม่ บอกเลยว่าสวยมากจนจำไม่ได้! พร้อมการรีวิวและเล่าประสบการณ์ไว้ว่า “ครบ 2 อาทิตย์ที่กลับมาจากเกาหลี ปีนี้เลข 4 แล้ว (อายุในวิกิพีเดียผิด ความจริงปีเกิดคือ 1983 ค่ะ แต่ไม่เคยแก้เพราะดีแล้ว 5555 งวดนี้ลองมั้ยเผื่อถูก) ต้องดูแลตัวเองขึ้นอีกสเต็ปค่ะ ตอนนี้ที่ตาตี่ลงจมูกดั้งหายเพราะหน้ายังบวม ๆ ไขมันยังเข้าที่ไม่ 100% ค่ะ รอบนี้มีเติมไขมันที่หน้าผากและแก้มค่ะ (เดี๋ยวจะใส่รูปหน้าก่อนทำไว้ใน story ให้ดูนะคะ โดยที่ไม่ใช้ฟิลเตอร์จะเห็นเลยว่าแพรวมีปัญหาส่วนไหนถึงไปเติมไขมันค่ะ) ให้วิตามินผิว 3ตัว มี รีจูรัน, ชาแนล และวิตามินผิวกระจกของทางโรงพยาบาลดรีมค่ะ (เพราะครั้งที่แล้วไม่ได้ทำค่ะ คุณหมอจัดเรียงไขมันใต้ตาให้ก่อนค่ะ เลยยังไม่ได้ทำผิวค่ะ)”

“ดูดไขมันช่วงเอวด้านหลังและด้านข้าง (แพรวสูง 155 cm เอวปุ๊บสะโพกเลย ช่วงเอวสั้นเลยดูดช่วงนี้เพื่อให้มีระยะของเอวเพิ่มขึ้นค่ะ) และขาในที่เราออกกำลังคุมอาหารจนหน้าเราตอบแล้ว แต่ยังไงก็ไม่เล็กลง ออกกำลังมันเฟิร์มคือไม่ห้อยไม่ย้อยแต่บางจุดมันไม่เล็กค่ะ (แต่ยังไงก็ต้องออกกำลังนะคะ ถึงจะดูดไขมันมาเพื่อเรียก Growth Hormone ค่ะ) จะไปทำที่เกาหลีเลือก รพ.คือสิ่งสำคัญนะคะ มีเยอะจนเลือกไม่ถูก ถ้าเลือกทำผิดที่ถึงจะเกาหลีก็ชีวิตเปลี่ยนค่ะ 5555 กว่าแพรวจะทำสืบหาเอเจซี่ดีๆ และ รพ.ที่ดีเจอยากอยู่ เอเจนซี่ควรถือหลาย ๆ โรงพยาบาล ไม่ผูกมัดกับโรงพยาบาลใด รพ.หนึ่งนะคะ เพราะเค้าจะแนะนำที่ที่เหมาะกับเราที่สุดให้ เช่นคุณหมอคนนี้จาก รพ.นี้เหมาะกับความต้องการของเรานะ ของแพรวเน้นธรรมชาตินุ่ม ๆ เบา ๆ ละมุน XXx เลยแนะนำให้ทำที่ รพ.ดรีมค่ะ คุณหมอที่นี่คือต้องจบจากมหาวิทยาลัยโซลเท่านั้น และต้องจบสาขาตกแต่งศัลยกรรมโดยตรงเท่านั้นค่ะ อันนี้เลยที่ทำให้แพรวมั่นใจค่ะ”

Cr_ig: preawkanitkul

About Author