แจกแล้ว! ผู้โชคดีคนแรก ได้ทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท พลิกชีวิต ส่งเพียงฝาเดียว

พลิกชีวิต ส่งเพียงฝาเดียว ได้ทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท แจกแล้ว! ผู้โชคดีคนแรก จากโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ “บาวแดงช่วยคนไทยสร้างอาชีพ ปี 2 แจกมอไซค์ทุกวัน แจกล้านทุกเดือน” แค่ “เขียน บีบ ส่ง ฝาคาราบาวแดง และคันโซคูณสอง” ลุ้นเป็นเศรษฐีคนใหม่ถึง 31 ก.ค.นี้

จากการที่ คาราบาวแดง ได้มุ่งส่งเสริมอาชีพให้กับคนไทย จัดโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่ “บาวแดงช่วยคนไทยสร้างอาชีพ ปี 2 แจกมอไซค์ทุกวัน แจกล้านทุกเดือน” ซึ่งได้มีการจับรางวัลผู้โชคดีครั้งแรกไปเมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา โดยได้ผู้โชคดีที่ได้มอเตอร์ไซค์ Honda New Click 125 ทั่วประเทศแล้ว 36 คน ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้มีการจับรางวัลครั้งที่ 2 โดยเป็นการจับรางวัลทองคำมูลค่า 1 ล้านบาทเป็นครั้งแรก และได้ผู้โชคดีเป็นชาวขอนแก่น คุณเอกณรงค์ สาวิกัน ซึ่งส่งฝาเข้าชิงโชคเพียงแค่ 1 ฝาเท่านั้น นอกจากนี้ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มีการแห่ขบวนตีฟูผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลทองล้านแรกที่บริเวณซอยละลายทรัพย์และถนนสีลม เพื่อร่วมแสดงความยินดีอีกด้วย

นายกมลดิษฐ สมุทรโคจร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “โปรโมชั่น บาวแดงช่วยคนไทยสร้างอาชีพ ปี 2 แจกมอไซค์ทุกวัน แจกล้านทุกเดือน เป็นโปรโมชั่น สุดยิ่งใหญ่ ที่ทุกคนรอคอย นอกจากร่วมลุ้นทองคำมูลค่า 1 ล้านบาทได้ทุกเดือนแล้ว ยังมีเป้าหมายสำคัญเพื่อสนับสนุนให้ผู้บริโภค ลูกค้าของ คาราบาวแดง นำของรางวัลที่ได้ คือ มอเตอร์ไซค์ ซึ่งมีการแจกทุกวัน ไปต่อยอดในการสร้างอาชีพในชีวิตประจำวัน เพื่อสร้างรายได้ให้กับตนเองและครอบครัว นำไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น”

เชิญชวนทุกคนร่วมสนุกกับโปรโมชั่น “บาวแดงช่วยคนไทยสร้างอาชีพ ปี 2 แจกมอไซค์ทุกวัน แจกล้าน ทุกเดือน” แจกรถจักรยานยนต์ทุกวัน 100 วัน 100 คัน กติกาง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน เขียน บีบ ส่ง ฝา คาราบาวแดง เขียนคำว่า “วิตามินบี 12” หรือฝาคันโซคูณสอง เขียนคำว่า “ตับ” ตามด้วยชื่อ นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ เขียนด้วยลายมือเท่านั้น บีบใส่ฝา ส่งฝาที่กล่องคาราบาวแดง ได้ที่ร้าน CJ MORE, ร้านถูกดี มีมาตรฐาน และร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือส่งตู้ ปณ.2 บางปะกง ฉะเชิงเทรา 24130 ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2566 ยิ่งส่งมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก ประกาศผู้โชคดีทุกวัน ทางรายการตะลอนข่าว 9.30 น. โดยกำหนดการจับทองล้านครั้งถัดไป คือวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 และจับรางวัลทองล้านสุดท้ายในวันที่ 5 สิงหาคม 2566

About Author