ดวงประจำวันที่ 7 มิถุนยาน 2566

ดวงประจำวันพุธที่ 7 มิถุนายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา  09:09 – 18:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีส้ม  สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  00740

เลขมงคล  0  7  4

เลขเด่น  0

00   77   44

07 70 74 74 04 40

เลขแปลง

11 17 71 14 41 10 01 64 46 54 45

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน           จะมีการงานที่จะต้องโยกย้ายต้องเกี่ยวข้องกับคนหมู่มากตลอดในตอนนี้จะได้ทั้งงานและเงินเข้ามาตลอด   การค้าที่ทำจะได้ดีทั้งวัน    ใครค้าขายอยู่จะได้ดีมากลูกค้าเข้าจะมีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก          ดีที่สุดจะติดต่อกับใครก็ได้รับการช่วยเหลือเป็นพิเศษ คนรักช่วยกันทำมาหากิน คนที่ดู ๆ ใจกันมานานสักระยะหนึ่งจะจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์  หรือมีดวงไปงานแต่งใครในตอนค่ำรวมทั้งได้รับข่าวดีก็ได้   

สุขภาพ          ต้องรอบคอบและต้องระวังฟกช้ำดำเขียวได้ถ้าไม่ระมัดระวังด้วยนะเกี่ยวข้องขาหรือแขนเวลาเดินต้องเอาใจใส่ โต๊ะ เก้าอี้หรือของสิ่งใดที่วางอยู่ต้องดูดีๆ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน           ทำทุก ๆ อย่างพยายามจะระมัดระวังตลอดหลังจากที่ผู้ใหญ่มักจะใช้การงานอยู่ตลอด     เลยต้องเอาใจใส่แต่ใช้ส่วนใหญ่ก็เพื่อการก้าวหน้าในอนาคต

การเงิน          มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   และมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ การเดินทางไกลแล้วได้เงิน

ความรัก       ยังคงมีปากมีเสียงเพราะความคิดไม่ค่อยตรงกันต้องฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งยอมสักคนจึงจะดี  

สุขภาพ         มีการปวดเมื่อยแขน  ขา  หน้าท้องจุดเสียดได้

คนเกิดวันอังคาร

การงาน         ทำอะไรก็จะได้งานและเงินในช่วงนี้       มีคนติดต่อเรื่องของการงานจะมีงานเข้ามาให้ได้ขยันกันอีก     

การเงิน       ใช้เงินเยอะมากหลังจากเที่ยวตลอด   ที่ผ่านมา แต่ก็ถือว่าเป็นช่วงปลดปล่อยความกังวลใจก็ได้จึงยอม   

ความรัก         จะมีโชคมีลาภกับความรักต้องพูดเพราะ ๆ กับคนรักแล้วจะได้ดีมีความสุข    คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

สุขภาพ         แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ  มีบ้างปวดเมื่อยแขน  ขา

คนวันพุธกลางวัน

การงาน        มีการเดินทางเกี่ยวกับเรื่องของการงานแบบไปต่างจังหวัดหรือสถานที่เกี่ยวกับธรรมชาติเข้ามาหรือจะได้ไปเที่ยวพร้อมทำงานไปด้วยแบบมีความสุขแบบพักสมอง

การเงิน         จะได้ดีกับเงินและการงานที่ทำโดยผู้หญิงผู้ใหญ่ผิวขาวจะนำมาซึ่งความสำเร็จเป็นส่วนใหญ่หรือผู้ชายที่มีนิสัยคล้ายผู้หญิงก็ช่วยได้  มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์

ความรัก       เป็นห่วงการงานของคนรักจะต้องช่วยกันสักนิดในตอนนี้ความสัมพันธ์จึงเป็นความรักที่เกื้อกูลกันมากเลย สำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาเป็นคนเรียบร้อยนิสัยดี ให้ไปทางทิศตะวันออกจะเฮง

สุขภาพ        แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ  คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน            มีการงานจะเยอะมากและมีความขยันเป็นพิเศษกับทุก ๆ เรื่อง      เหมือนมีความต้องการที่จะทำให้ความฝันที่ตั้งใจใว้เป็นจริงให้เร็วที่สุด 

การเงิน         การปลดหนี้สินให้ไว การรวยให้ไวที่สุดจะสมหวังครับเพราะคุณเป็นคนขยันและมีความรับผิดชอบทุก ๆ เรื่องมาก ๆ ในตอนนี้ การปรับปรุงตนเองให้มีประสิทธิภาพ 

ความรัก            จะช่วยเหลือกันและกันโดยอัตโนมัติแบบไม่ต้องบอกแค่ตามองตาก็รู้ว่าจะต้องทำอะไร    คนโสดจะพบรักในที่ทำงานมีคนมาช่วยประสานงานให้รู้จัก

สุขภาพ        แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นหลังจากพักผ่อนบ้างแล้ว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน             การงานจะควบคู่มีดวงไปทำบุญแบบมีความสุขหรือตั้งใจเอาใว้  การงานเริ่มมีเวลาว่างมากขึ้นหลังจากที่ยุ่ง ๆ มาหลายวัน   จะต้องทำตารางเวลางานตลอดในช่วงนี้ว่าจะไปไหนและจะต้องจำให้ดี ๆ ว่านัดใครใว้ลูกค้าสั่งอะไรจะได้ดี

การเงิน         มีเงินเข้ามาให้ได้ใช้แบบปากต่อปากเป็นที่สุด การสวดมนต์ไหว้พระจะช่วยให้เฮงมากขึ้นมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์

ความรัก     จะเข้าใจเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้นมีดวงไปทำบุญร่วมกันด้วย     คนโสดไปหาเอาข้างหน้าจะสมหวัง

สุขภาพ          มีการเจ็บป่วยบ้างเพราะพักผ่อนน้อยต้องหาเวลาไปนอนไปพักผ่อนบ้าง

คนเกิดวันศุกร์

การงาน         การแข่งขันมีสูงจะมีการทำงานสิ่งใดบางทีต้องทำใจให้กว้าง ๆ เอาไว้อย่าได้คิดเล็กคิดน้อย  เพราะจะทำให้เสียโอกาสงานใหญ่ได้

การเงิน           มีค่าใช้จ่ายมาก    ขอให้ทำใจให้สงบสักนิดเเละจงเชื่อมั่นในตนเองและขยัน ๆ ไป    จะมีเงินก้อนใหญ่กำลังจะมาทำให้รอดมีค่าผ่อนทุก ๆ อย่างเข้ามา ผ่อนรถ ผ่อนบ้านได้สบาย   

ความรัก           คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือกัน    ให้พูดเพราะ ๆ เอาใจเก่ง ๆ และพากันไปทำบุญหรือสวนมนต์ไหว้พระด้วยจะทำให้ความรักมั่นคง     คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้ายมีลูกติด

สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นหลังจากพักผ่อนมากๆแล้ว

คนเกิดวันเสาร์

การงาน          เรื่องการงานการแข่งขันยังสูง   ใครดีใครได้    ต้องมีความสุขกับการทำงาน  ค่อย ๆ ไปจะได้ดีตามกาลเวลา   

การเงิน         ยังมีเข้ามาตลอดในช่วงนี้หาได้  มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค  โดยเฉพาะช่วงเย็นจะดีเป็นพิเศษ

ความรัก           ยังคงมีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามแม้จะอายุวัยไหนก็ตามทำตัวดี ๆ เอาไว้นะจะได้ดี    คนโสดจะมีคนเข้ามาให้รักให้ชอบอยู่เสมอ    คนมีครอบครัวจะรักกันมากขึ้น

สุขภาพ       พักผ่อนน้อยต้องหาเวลาไปพักผ่อนในสถานที่ท่องเที่ยวในอนาคต  คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222โทรศัพท์ 0871084664

About Author