Iron Chef Thailand One On One Battle สุดเร้าร้อน! “คุณวีรวัฒน์” ท้าวัดกึ๋น “เชฟไก่” เจ้าแม่ขนมหวาน   

ยังคงดุเดือดกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ 

แรงไม่มีแผ่วกับการประชันฝีมือของเหล่าบรรดาเชฟจากทุกสายอาหารทั่วประเทศในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  รูปแบบและกติกาใหม่ Iron Chef Thailand One On One Battle   สัปดาห์นี้พบกับสุดยอดพ่อครัวหนุ่มไฟแรง คุณวีรวัฒน์ นวลผกา   เจ้าของร้านวีรวัฒน์ ข้าวต้มปลาเก๋า ศรีนครินทร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารทะเลที่เรียกได้ว่าเค้าคือ ผู้รู้ลึก รู้จริง โดยเฉพาะเรื่องของปลาทะเลของไทย และใช้เวลาเพียง 3 ปีร้านก็ประสบความสำเร็จคว้ารางวัลจากเชลล์ชวนชิม

การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม   อยากที่จะท้าประลองกับ เชฟไก่ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย  กับโจทย์ศึกเจ้ายุทธภพปลาทะเลไทย บอกเลยว่าเชฟไก่เจอศึกหนักแน่นอน แต่งานนี้เจ้าแม่ขนมหวานจะมีกลยุทธ์อะไรมาต่อกรกับคุณวีรวัฒน์ สุดท้ายแล้วใครจะคว้าชัยชนะไปครอง

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ของ Iron Chef Thailand One On One Battle  ได้ในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

About Author