URBOYTJ” แท็คทีม “SLUR” จัดเต็มปาร์ตี้คอนเสิร์ตสุดมันส์ สนั่นบางแสน

ผ่านพ้นไปอย่างประทับใจสมการรอคอย สำหรับงาน The Scooter Fest #3 ตอน SEA SAND SUN FUN FREE FRIEND จัดโดย ซองโทเปีย (Songtopia) ผู้ผลิต Music & Lifestyle Content ที่มียอดผู้ติดตามรวมมากกว่า 6 ล้านคน  คอลแลบส์กับ แลมเบรตต้า (Lambretta)  โดยครั้งนี้ได้ชวนเหล่าสกู๊ตเตอร์มาเนีย มาสานต่อความมันส์ท้าลมร้อนกัน ณ แหลมแท่น บางแสน จ.ชลบุรี บอกเลยว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้ยก The Scooter Fest มาจัดนอกกรุงเทพฯ โดยอัดด้วยกิจกรรมสุดคูลมากมาย และโชว์คอนเสิร์ตสุดมันส์จาก 2 ศิลปินตัวพ่อ อย่าง URBOYTJ และ SLUR  ที่สำคัญเข้างานฟรี!

ภายในงานได้เนรมิตพื้นที่ แหลมแท่น บางแสน ให้กลายเป็น Beach Party & Music Festival เทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ริมทะเลสุดพิเศษ  ท่ามกลางบรรยากาศสุดคึกคักตั้งแต่ช่วงบ่าย โดยมีเหล่าสาวกสกู๊ตเตอร์มาเนียทยอยมาร่วมงานอย่างต่อเนื่องแบบไม่หวั่นอากาศร้อน

และทันทีที่ก้าวเท้าเข้าสู่งาน ก็ต้องตื่นตาตื่นใจไปกับ LAMBRETTA DISPLAY ที่นำเอาสกู๊ตเตอร์หลากหลายรุ่นมาอวดโฉม  โดยเฉพาะรุ่นโมเดิร์นคลาสสิค ระดับพรีเมียมในตำนาน อย่าง LAMBRETTA X300 ที่โชว์เด่นตระหง่านให้เหล่าคนรักสกู๊ตเตอร์ได้สัมผัสใกล้ชิด พร้อมแชะรูปเป็นที่ระลึก

นอกจากนี้ยังเพิ่มดีกรีความสนุกกันด้วยสติ๊กเกอร์ลายลิมิเต็ดเอดิชั่นมอบให้กับทุกคนที่มาแบบฟรี ๆ เดินมาอีกนิดจะพบโซนเอาใจสายศิลป์ ด้วยกิจกรรมจาก 2 อาร์ทติสชื่อดัง Stupidnoobmacc และ PARIMROJ ที่มาโชว์ลีลาเพนท์และพ่นสีแบบศิลปะ Street Art ให้ได้เห็นกันเต็ม ๆ ตา โดนใจคนชอบงานอาร์ตเป็นที่สุด แถมยังแจกรางวัลแรร์ไอเทม หมวกกันน็อคที่เพนท์โดย 2 ศิลปิน ที่มีชิ้นเดียวในโลกเฉพาะงานนี้ ทำเอาคนได้รับยิ้มแก้มปริ ส่วนใครที่พลาดหมวกกันน็อค ก็ยังมีเสื้อฮาวายดีไซน์พิเศษ จาก goh_m_kittipong  ศิลปินนักวาดภาพชื่อดังในสไตล์สกู๊ตเตอร์คลาสสิก ที่รอให้ทุกคนจับจอง นอกจากนี้ทุกคนยังได้อวดสกู๊ตเตอร์คันโปรดของตัวเอง ในขบวนคาราวานสกู๊ตเตอร์ ที่ยกก๊วนไปทัวร์รอบหาดบางแสนในสไตล์เพื่อนพ้องน้องพี่ เรียกว่าเป็นอีกความทรงจำดี ๆ ที่เกิดขึ้นในงาน

เที่ยวเล่นจนเหนื่อย ก็ต้องมาพักเติมพลังกันที่ SEAFOOD CARNIVAL ที่ขนทัพเมนูซีฟู้ด ทั้งอาหารทะเล ปิ้งย่างบาร์บีคิว จากร้านดังบางแสนและในโซเซียล รวมมาให้ทุกคนได้ลองชิมกันแบบเอ็นจอยอีทติ้ง โดยมีเสียงคลื่นทะเลคอยสร้างบรรยากาศสุดชิล จากนั้นมาเดินย่อยกันต่ออีกหน่อย กับบูธความสุขสุดเหวี่ยงคูณ 3 ที่มาพร้อมกิจกรรมสุดฮิป ออน เดอะ บีช แบบจัดเต็ม

ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม SCOOTER PHOTO HUNT ที่ชวนสาวกสกู๊ตเตอร์มาตามหาอุปกรณ์สำหรับถ่ายภาพตามบูธต่าง ๆ  เช่น เสื้อฮาวาย หมวก บอลชายหาด โดยหลังเลือกอุปกรณ์แล้วก็ให้มารวมตัวกันที่หน้าเวที เพื่อวัดดวงว่าใครหยิบอุปกรณ์ได้ถูกต้องตามภาพมากที่สุด! ชิงรางวัลกลับบ้านแบบคูล ๆ ท่ามกลางรอยยิ้มและเสียงหัวเราะที่อบอวนตลอดทั้งงาน

เมื่อตะวันตกดินก็ถึงช่วงเวลาไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอย กับมินิคอนเสิร์ตเอ็กซ์คลูซีฟ จาก 2 ศิลปินคุณภาพที่มีผลงานสุดยูนีค อย่าง  SLUR (เสลอ) วงดนตรีอินดี้ร็อค ขวัญใจเด็กแนว ที่นำซิงเกิลใหม่ในรอบ 2 ปี อย่างเพลง แซง (Race) มามอบความสนุกให้แฟน ๆ ได้กระโดดกันแบบสุดมันส์จนหาดสะเทือน     รวมทั้งอีกหลายบทเพลงดังพร้อมซาวด์ที่แฟน ๆ คิดถึง

ก่อนยกเวทีต่อให้ URBOY TJ (ยัวร์บอยทีเจ) แรปเปอร์แถวหน้าของเมืองไทย งานนี้เจ้าตัวหอบเพลงดังมากมายมาฝากแฟน ๆ  ไม่ว่าจะเป็น วายร้าย, เค้าก่อน, ช่วยไม่ได้, ถามคำ และ ซุปเปอร์ไซย่า เป็นต้น พร้อมสาดความสนุกใส่เต็มแบบไม่มีกั๊ก ชวนแฟน ๆ โยกไปตามจังหวะ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นหาด สมศักดิ์ตัวพ่อจริง ๆ  นอกจากนี้ยังให้ทุกคนได้โชว์ลีลาแดนซ์กันแบบสุดเหวี่ยงไปกับเพลย์ลิสต์มันส์ ๆ จากดีเจชื่อดังที่แท็กทีมมาปล่อยของไม่ยั้ง เรียกว่าครบรสความสุข ตั้งแต่บ่ายสามยันห้าทุ่ม!

งานเดียวแต่อัดแน่นความฟินจุก ๆ  ทั้งกิจกรรมคูล ๆ อาหารแสนอร่อย คอนเสิร์ตสุดเจ๋ง ไปจนถึงบรรยากาศอบอุ่นเฮฮาแบบเพื่อนพ้อง เคล้าเสียงคลื่นลมทะเล บอกเลยว่าใครพลาดครั้งนี้น่าเสียดายสุด ๆ  ส่วนครั้งหน้าจะมีกิจกรรมดี ๆ แบบอีกเมื่อไหร่  สามารถติดตามความสนุกตลอดทั้งปีได้ที่ https://www.facebook.com/songtopiathailand

About Author