จะเกิดอะไรขึ้นถ้าจิตของเราถูกบงการโดยคนอื่น? พบกับหนังแอ็กชันโจรกรรมเหนือชั้น ใน “Hypnotic จิตบงการปล้น”

ล็อกวันฉาย 22 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่าง:  https://youtu.be/jvmkYgVzusY

จ่อคิวสาดความมันส์ให้กับคอหนังในอีกไม่นานนี้สำหรับ Hypnotic จิตบงการปล้น” ภาพยนตร์แอ็กชันโจรกรรมที่บอกเลยว่าใครที่เคยชื่นชอบภาพยนตร์พล็อตล้ำ มีไอเดียเหนือชั้นอย่าง Inception หรือ Now You See Me ไม่ควรพลาดชมอย่างเด็ดขาด เพราะนี่คือผลงานของผู้กำกับบ้าพลังสไตล์จัดจ้านอย่าง โรเบิร์ต รอดริเกซ (Alita: Battle Angel, Sin City) กับการปล่อยของชนิดที่ต้องบอกว่า Hypnotic เป็นหนังเขย่าขวัญสไตล์ฮิตช์ค็อกแบบอัดสเตียรอยด์ที่จะฉุดให้ทุกคนตกหลุมพราง พร้อมตั้งคำถามในทุกย่างก้าวว่าสิ่งที่เห็นตรงหน้าคือ “เรื่องจริง” หรือ “เรื่องหลอก”

ล่าสุด Hypnotic ปล่อย “โปสเตอร์เวอร์ชันใหม่” ล็อกวันเข้าฉาย ให้คอหนังแอ็กชันเตรียมปักหมุดชม พร้อมกับเผยถึงเรื่องราวความเข้มข้นที่เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมที่ซับซ้อนเกินคาดเดา เมื่อนักสืบหนุ่ม “แดนนี่ รูก” ซึ่งรับบทโดยนักแสดงมากฝีมืออย่าง “เบน เอฟเฟล็ค” (Batman, Paycheck) ที่ต้องรับมือกับคดีปล้นธนาคารครั้งใหญ่ แต่ระหว่างการตามล่าคนร้าย เขาพบว่าตัวเองตกหลุมพรางการของการบงการจิต โดยมีชายปริศนาอาจเป็นผู้ชักใยอยู่เบื้องหลัง ทำให้เขาต้องก้าวเข้าสู่อีกโลกเพื่อปฏิบัติการหยุดเกมล่าบงการจิตที่ตบตาคนทั้งโลกในครั้งนี้

 “Hypnotic เป็นไอเดียหนังที่ชอบที่สุดเท่าที่ผมเคยเขียนมา มันเป็นผลงานที่มอบโอกาสให้ผมจัดเต็มไปด้วยไอเดียสุดล้ำที่ผมอยากทำ มันเหมือนพาผู้ชมเข้าห้องมืด พยายามทำให้พวกเขาเชื่อว่าสิ่งที่พวกเขาเห็นอยู่ตรงหน้าคือ ของจริง ทำให้พวกเขาอินไปกับภาวะการถูกบงการจิตด้วยการใช้ภาพ เสียง และดนตรี นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวละครในเรื่องพวกเขาแยกไม่ออกว่าอะไรจริง อะไรไม่จริง วายร้ายพร้อมพรากทุกสิ่งไปจากคุณ แต่คุณอาจจำไม่ได้ว่าเคยเจอเขาด้วยซ้ำ” รอดริเกซ กล่าว

นอกจากนี้ “เบน แอฟเฟล็ค” แล้ว Hypnotic ยังได้นักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง “วิลเลียม ฟิทซ์เนอร์” (The Dark Night, Elysium) มารับบทเป็น “นักสั่งจิตที่อันตรายที่สุดในโลก” และ “อลิซ บรากา” (I Am Legend, Predators) มารับบทเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการสะกดจิตที่มาช่วยหยุดเกมบงการจิตในครั้งนี้

เตรียมระทึกไปกับมหึมาปล้นที่ไม่เหมือนครั้งไหนในโลก บง การ จิต พลิกเกมล่าเพียงกะพริบตาใน “Hypnotic จิตบงการปล้น”  22 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

About Author