“SPIDER-MAN: ACROSS THE SPIDER-VERSE” ไทยแลนด์มัลติเวิร์ส เปิดตัวยิ่งใหญ่ ก่อนใครในโลก !

30 พฤษภาคม 2566 สิ้นสุดการรอคอย เมื่อค่ายหนังคุณภาพ “โซนี่ พิคเจอร์ส” จัดงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์แอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ นี่คือสงครามไต่ระห่ำทะลุมัลติเวิร์สของ “ไมลส์ มอราลเลส” และ สไปเดอร์-ทีม ใน “Spider-Man: Across the Spider-Verse สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม” ที่กำลังจะเริ่มขึ้น

โซนี่ พิคเจอร์ส และทีมงานสร้างสรรค์นำเสนอภาพยนตร์รางวัลอคาเดมี่ อวอร์ด ภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกรอคอย Spider-Man: Across the Spider-Verse ต่อจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นรางวัลออสการ์Spider-Man: Into the Spider-Verse ซึ่งกวาดรายได้ไปกว่า 384.3 ล้านเหรียญทั่วโลก นี่คือการสร้างคำนิยามใหม่ให้กับภาพยนตร์ CG แอนิเมชั่น โซนี่ พิคเจอร์ส แอนิเมชั่นได้ยกระดับภาพวิชวล พร้อมพาผู้ชมทะลุมัลติเวิร์ส์ ที่สด ใหม่ ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี

ซึ่งก่อนที่จะมางานในครั้งนี้  “คุณดุจดาว พรหโมบล” ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โซนี่ พิคเจอร์สฯ (ประเทศไทย) ได้พาทีมสไปเดอร์แมนทั้ง 3 คาแรคเตอร์ เดินสายพบปะพูดคุยกับสื่อมวลชน เพื่อแนะนำภาพยนตร์ตั้งแต่เข้าทั้งรายการทีวี, หนังสือพิมพ์ และเพจ เวป ต่าง ๆ และเดินทางมาที่งานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงศรี ไอแมกซ์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ( Krungsri IMAX Paragon Cineplex ) ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนโดย “คุณรชต  ธีระบุตร” กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่ โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย),“คุณดุจดาว พรหโมบล” ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โซนี่ พิคเจอร์สฯ(ประเทศไทย) ให้การต้อนรับสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ ซึ่งในวันนี้ คุณธัชพล เลิศวิโรจน์กุล Senior Lighting/Comp TD: Lighting Shot, Sequence Keylighting ของภาพยนตร์เรื่องSpider-Man: Across the Spider-Verse ก็ได้ให้เกียรติมาร่วมงานด้วย ในงานเต็มไปด้วยผู้ที่รักและรอคอย ที่พร้อมใจคอสสไปเดอร์แมนกันแบบจัดเต็มมานับร้อยคนกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าจะเดินไปทางไหนก็จะเจอแต่สไปเดอร์แมนทั้งงาน พร้อมด้วยสื่อมวลชน นักข่าว นักวิจารณ์  และแฟนๆที่มากันอย่างคับคั่ง  ก่อนจะเข้าไปร่วมชมภาพยนตร์ ทุกคนต่างก็ร่วมกันถ่ายภาพกับ 3 คาแรคเตอร์ สไปเดอร์แมน ที่วันนี้มีทั้ง “ไมล์ส โมราเลส, เกวน สเตซี่ และ มิเกลโอ’ฮารา“ เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกและเข้าไปร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่มีสไปเดอร์แมนกว่า 300 ตัวรออยู่ในโรงภาพยนตร์ ปรากฎการณ์ครั้งใหม่กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว 

Spider-Man: Across the Spider-Verse ได้ขยายคำนิยามของการเล่าเรื่องแอนิเมชั่นด้วยการแนะนำสไตล์วิชวลที่แปลกใหม่ยิ่งกว่าเดิม เมื่อฮีโร่ของเราได้ไปเยือนมิติต่างๆ และได้พบกับตัวละครใหม่ๆ ที่มีลุคและมีเอกลักษณ์ของตัวเอง ทุกจักรวาลต้องการ สไปเดอร์-แมน เปิดศึกกับสุดยอดซูเปอร์ฮีโร่ตลอดกาล ระเบิดความมันส์ทะลุมัลติเวิร์ส Spider-Man: Across the Spider-Verse สไปเดอร์แมนผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม 

วันนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

About Author