คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ไม่ธรรมดาครั้งแรกของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ PIANO & i The First Concert

คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ไม่ธรรมดาครั้งแรกของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert

เดินทางครบรอบ 1 ปี หลังจาก PIANO & i รายการช่องยูทูบของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่ชวนเหล่าศิลปินมากหน้าหลายตามาร่วมวงร้องเพลงเล่นเปียโนไปกับ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างดีมาก จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นทำให้เกิดเป็น คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert คอนเสิร์ตที่จะรวมศิลปินชื่อดังใแต่ละEP. ได้มาร้องให้ฟังกันสดๆ กับโชว์สุดพิเศษมากๆที่จะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตนี้เท่านั้น และเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวของคอนเสิร์ตที่รวมเอาเหล่าแขกรับเชิญสุดพิเศษมาอยู่บนเวทีคอนเสิร์ตแห่งนี้ อาทิ โจอี้ ภูวศิษฐ์, แสตมป์ อภิวัชร์, เจฟ ซาเตอร์, นนท์ ธนนท์, นุนิว ชวรินทร์, เฟิด Slot Machine และ กานต์ The Parkinson

เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับการตอบรับที่ดีแสนอบอุ่นของแฟน ๆ ที่คอยให้การสนับสนุนผลงาน ด้วยฝีมือการเล่นเปียโนที่สามารถสะกดใจผู้ชมของ โต๋ บวกสไตล์การร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของแขกรับเชิญพิเศษแต่ละคน โชว์ครั้งนี้จะต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน แฟนเพลงจะได้พบกับปรากฏการณ์ทางดนตรีที่หาชมไม่ได้จากที่ไหน และจะเป็นความพิเศษที่สามารถรับชมได้ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

“ทุกครั้งที่ถ่าย PIANO&I ผมนึกตลอดว่าถ้าได้เล่นคอนเสิร์ตกันจริง ๆ มันจะยิ่งฟินแค่ไหน และการได้เห็นศิลปินเหล่านี้บนคอนเสิร์ตเดียวกันไม่ใช่เรื่องง่าย วันนี้มันจะเกิดขึ้นจริง ๆ แล้วครับ ขอบคุณศิลปินและทีมงานที่ทำให้เกิดขึ้น ไม่อยากให้ใครพลาดเลยจริง ๆ นะครับ” โต๋เปิดใจ

ความสนุกและความสุขเตรียมไว้เสิร์ฟให้แฟนเพลงทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์ตลอดการแสดง เตรียมวอร์มนิ้วกดบัตรกันให้ดี โดยโชว์ครั้งนี้จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566 เวลาแสดง 19.00 น. ณ Union Hall ชั้น 6 Union Mall Ladprao เริ่มจำหน่ายบัตรใน วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2566 เวลา 10.00 น. ทาง The Concert Application บัตรราคา 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,000 แล้วมาสนุกไปด้วยกันนะ

About Author