“ตาต้า” ออร่าพุ่งในฐานะดาวรุ่งดวงใหม่ สวยเตะตา!!!ทำเพื่อนแตกคอในภาพยนตร์ “บักจ่อย สแว็กแก๊ก”

อีกหนึ่งสาวสวยที่มีฝีมือทางการแสดงที่น่าจับตาคนหนึ่ง คงหนีไม่พ้นนักแสดงสาวดาวรุ่ง ตาต้า-ปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร ในบท “น้องดรีม” นักเรียนสาวที่เพิ่งย้ายมาจากกรุงเทพฯ และมาป่วนหัวใจหนุ่ม ๆ ให้สั่นไหวในภาพยนตร์ไทยเรื่อง บักจ่อย สแว็กแก๊ก” (LA LA BOY) ภาพยนตร์ Exclusive By MONOMAX กำกับการแสดงโดยผู้กำกับอารมณ์ดี ดัมมี่-ธนาบดินทร์ ยงสืบชาติ  ทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  

ตาต้า เผยว่า  “ตอนนี้หนูเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดโมโนแล้วค่ะ ทำงานวีเจ. และงานแสดง ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง บักจ่อย สแว็กแก๊ก เป็นผลงานแสดงเรื่องแรกในชีวิตของหนูเลยค่ะ กับบท น้องดรีม เขาเป็นคนสวย ทำอะไรก็สวยไปหมด เป็นดาวโรงเรียน เป็นเด็กกรุงเทพฯ ที่เพิ่งย้ายมาเรียนต่างจังหวัด สวยเด่นจนไปเตะตาพระเอก พี่บักจ่อย แต่น้องดรีมไม่ชอบพี่บักจ่อยนะคะ กลับไปชอบเพื่อนของพี่บักจ่อยแทน น้องดรีมจึงเป็นตัวแปรที่ทำให้เพื่อนสองคนทะเลาะกันจนบานปลาย ซึ่งหนูชอบบทดรีมมากนะคะ เพราะหนูมองว่าเขาเป็นผู้หญิงที่ดูเรียบร้อย แต่ก็แอบมีความแซ่บ มีความคล้ายตัวหนูอยู่เหมือนกัน ในเรื่องของความแก่น ๆ ซน ๆ สไตล์เด็กกรุงเทพฯ ถ้าน้องดรีมมีอยู่จริง หนูก็คงเป็นเพื่อนกับเขาล่ะค่ะ เขาน่ารักดี หนูจำความรู้สึกของการทำงานได้ค่ะ…ตื่นเต้น ดีใจทุกครั้งที่ได้มีโอกาสไปทำงาน ออกกอง ทุกคนทำงานอย่างเต็มที่ค่ะ ทุกคนซัพพอตช่วยเหลือกัน ทุกคนน่ารักจริง ๆ ค่ะ ทำให้งานทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ไม่กดดัน และหนูก็มีเพื่อนในกองฯ เพิ่มขึ้นเยอะเลย เพราะอายุรุ่นราวเดียวกัน 15-16 ปี รวมถึง พี่เอิร์ธ (เอิร์ธ-อติคุณ), พี่โมสต์ (โมสต์-วิศรุต) เขาก็แสดงเก่งและเป็นพี่ที่ดีช่วยเหลือเวลาเข้าฉากได้มากทีเดียวค่ะ อยากฝากให้ติดตามเป็นกำลังใจให้น้องดรีม บทบาทที่หนูเล่นด้วยนะคะ ทาง โมโนแมกซ์ ค่ะ”

ติดตามภาพยนตร์ “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” (LA LA BOY) ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) https://www.monomax.me/title/104442-la-la-boy.html

About Author