ถอดหน้ากากปุ๊บเซอร์ไพรส์ปั๊บ “หน้ากากนางพญาสิงโต” และ “หน้ากากรถยนต์” คือคนที่คาดไม่ถึง

เรียกว่าเป็นบุคคลที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะมาเป็น 1 ในหน้ากากของรายการ  “Mask Singer 12”  ทำเอาแฟนคลับคอกีฬาและแฟนคลับสายวายตกใจเป็นอย่างมาก หลังถูกกรรมการดรีมทีมกระชากหน้ากาก เมื่อคืนวันพุธที่ 24 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา สำหรับรอบ “Hidden Mask Group C” โดย 2 หน้ากากที่ต้องถอดหน้ากาก ได้แก่ “หน้ากากนางพญาสิงโต” คือ“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ และ“หน้ากากรถยนต์” คือ ซีพฤกษ์ พานิช ที่เคยมาเป็นกรรมการพิเศษก่อนนี้ เรียกว่าปิดบังตัวตนได้แนบเนียนจริง ๆ โดยหน้ากากที่ได้เข้าสู่เข้ารอบต่อไป คือ “หน้ากากทีเร็กซ์”และยังคงต้องปิดบังตัวตนและรอกลับมาให้ค้นหากันอีกครั้งว่าเขาคือใคร?  

เริ่มต้นความสนุกสุดมันในรายการ “Mask Singer 12” ในรอบ Hidden Mask Group C  ด้วยโชว์ “หน้ากากรถยนต์” ที่มากับเพลง “งานเต้นรำในคืนพระจันทร์เต็มดวง” พร้อมเสียงสุดละมุน ถ่ายทอดอารมณ์เพลงผ่านเสียงร้อง ตรงสู่ผู้ฟังและกรรมดรีมทีมได้อย่างยอดเยี่ยม

ต่อด้วยโชว์ของ“หน้ากากทีเร็กซ์” กับเพลง “เมื่อวาน” ที่ปกปิดตัวตน จากเสียงร้องสุดไพเราะว่าบุคคลภายใต้หน้ากากคือใคร?

ปิดท้ายกับโชว์ของ “หน้ากากนางพญาสิงโต” ในบทเพลง “ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ” เสียงร้องทรงเสน่ห์ บ่งบอกตัวตนที่แท้จริงผ่านการร้องเพลงได้อย่างชัดเจน

ร่วมค้นหาตัวตนที่แท้จริง ผ่านเสียงร้องภายใต้หน้ากากในรายการ “Mask Singer 12” ในรอบเพลงที่ 2 Group C  กันต่อได้ในวันพุธที่ 31 พ.ค.นี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อน ไหวได้ทุกช่องทางออนไลน์  พิมพ์คำว่า“The Mask Singer” รวมทั้ง#Masksinger12 ในทุกช่องทางออนไลน์

About Author