ดวงประจำวันที่ 25 พฤษภาคม 2566

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่  25 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา  11:09 – 19:09 น.

สีมงคล  สีส้ม   สีขาว  สีชมพู
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  20001

เลขมงคล  2  0  1

เลขเด่น    0
22   00   11
21 12 20 02 10 01

เลขแปลง
77   17  71 72  27 70 07 47  74 42 24

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน       มีการเปลี่ยนแปลงกับเรื่องของการงานอยู่เสมอต้องเตรียมตัวให้พร้อม   จะหมายถึงทางด้านที่ดีมากกว่าทางด้านเสียหาย   มีผู้ใหญ่ผิวขาวหรือกัลยาณมิตรที่ดีคอยสนับสนุนอยู่เสมอ
การเงิน     มีเข้ามาตลอดทั้งวัน  แล้วก็ใช้จ่ายทั้งวันเช่นเดียวกันเกี่ยวกับอาหารของกินที่ชอบ   จะมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก      จะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม   มีความสุขกับร้านอาหารอร่อย   คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยรู้จักกันมาจากอดีตกลับเข้ามามีบทบาทอีกครั้ง
สุขภาพ     เกี่ยวข้องกับความสวยความงามและการรักษาผื่นคันบนใบหน้า   และการแพ้ยาบางตัว

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน     มีแต่เรื่องของการงานทั้งใหม่และเก่ารวมถึงการเรียนรู้บางสิ่งเพิ่มเติม   จะมีงานใหญ่เข้ามาโดยต้องอาศัยกลุ่มคนที่คอยสนับสนุนทั้งใหม่และเก่า
การเงิน     ใช้เงินในการลงทุนอุปกรณ์ต่างๆเกี่ยวข้องกับการงานแต่ก็หาเงินได้ตลอด   มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก     คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานกับผู้ใหญ่หัวหน้าหรือแม้กระทั่งลูกค้าที่เข้ามาสนิทสนม    คนมีครอบครัวแล้วต้องหาเวลาไปพักผ่อนกันบ้างทำแต่งงานตลอดทั้งสัปดาห์เลย
สุขภาพ     ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษมีพักผ่อนน้อยบ้างแต่ก็เติมเต็มเวลามีโอกาสได้พักผ่อนเต็มที่

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน      ต้องเอาใจใส่เรื่องของการงานลูกน้องบริวารมักจะสร้างปัญหาหรือออกจากงานขณะมีงานเร่งด่วนเข้ามา   ต้องเสียเวลาหรือหาคนมาทำแทนแต่ก็จะผ่านไปได้ดี   จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล
การเงิน     มีการหารแบ่งอยู่ตลอดต่อให้มีรายรับเข้ามามากแค่ไหนก็จะต้องถูกหารไปกับเพื่อนร่วมงานหรือสมาชิก     จะมีโชคลาภจากความฝันให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก     การเอาใจใส่ครอบครัวมากขึ้นโดยเฉพาะลูกหลานบริวารที่จะต้องแก้ไขในเรื่องของนิสัยความประพฤติ     คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทาง
สุขภาพ    ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวหรืออุบัติเหตุเล็กน้อยไม่ประมาทดีที่สุดแต่ไม่ถึงกับเรื่องใหญ่  จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือบอกกล่าวเตือนให้ระวังตัว

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน     ต้องเอาใจใส่เรื่องของการงานมักมีคนใส่ความให้ร้ายหรือแทงข้างหลัง  ระมัดระวังตัวไว้ก่อนจะได้ไม่มีปัญหาภายหลัง    การทำอะไรติดขัดบ้างแต่ขอให้ใช้ความอดทนจึงจะผ่านไปได้
การเงิน
   ใช้เงินเก่งมากซื้อ Shopping  หรือตามใจตัวเองเป็นที่สุด   จึงมักจะต้องอาศัยการกดบัตรเครดิตหรือการกู้ยืมบางคนเลือกจำนำของ   จะมีโชคลาภดวงดีจากความฝันและเลขมงคลดวงประจำวัน
ความรัก    การคิดเล็กคิดน้อยหรือจับผิดสร้างปัญหาให้เกิดความจุกจิกรวมถึงการน้อยใจ   คนโสดระวังตกหลุมรักคนมีเจ้าของจะเหนื่อยใจสักระยะ
สุขภาพ     ต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองสักนิดเพราะเวลาที่ผ่านมาเอาแต่ความสุขพักผ่อนน้อยเล่นแต่ Facebook รวมถึงติ๊กต๊อก  จนบางครั้งนิ้วล็อคหรือมีปวดสายตา

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน     รู้สึกเบื่อและเหนื่อยหน่ายเรื่องของการงานมีความขี้เกียจกันบ้าง  ตอกบัตรอย่างเดียวแล้วก็ออกไปข้างนอก  หรือการหลีกเลี่ยงกลับเข้ามาทำอีกทีตอนเย็น   
การเงิน     ใช้เงินฟุ่มเฟือยซื้อความสุขทุกอย่าง  มีโอกาสชักหน้าไม่ถึงหลังต้องใช้การจำนำหรือการกดบัตรเครดิต   ไม่มีโชคในช่วงนี้ต้องรออีกสักพัก
ความรัก    คนรักไม่ไว้ใจจ้องจับผิดอยู่ตลอดรู้สึกเหนื่อยใจ   เพราะการนอกใจหรือมีรักสามเศร้าต้องระวังปัญหาของกิเลส   คนโสดมักพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว  และมารู้ภายหลังต้องทำใจ
สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่ไม่ประมาทใช้ชีวิตรอบคอบ  ระวังอุบัติเหตุ  ให้ทำบุญกับโลงศพรวมถึงคนพิการจะผ่อนหนักให้เป็นเบาได้

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน        พยายามรอบคอบและเอาใจใส่เรื่องของการงานเป็นที่สุด  การแก้ไขซ่อมแซมปัญหาเก่า   หากใครมีคดีความจะมีการยกฟ้องในอนาคตให้สบายใจได้    การทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือให้กับบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว
การเงิน     มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  แต่ก็ต้องจัดสรรปันส่วนใช้จ่ายเกี่ยวข้องกับทั้งการงานและเรื่องส่วนตัว   จะมีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก      การแก้ไขและให้อภัยต่อกันไม่ว่าปัญหานั้นจะหนักหรือเบาสักเพียงใดเมื่อเลือกที่จะรักก็ต้องยอม    คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหันกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ     การผ่านการเจ็บป่วยมาหมาด ๆ   การรักษาตัว   การฟื้นตัวจากการเป็นโรคติดต่อ   แต่ก็ดีวันดีคืน

คนเกิดวันศุกร์

การงาน     มีการงานเข้ามาตลอดต้องเลือกและตัดสินใจทั้งสิ่งเก่าและสิ่งใหม่   จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน   มีโอกาสมีชื่อเสียงโด่งดังได้ออกรายการทีวีหรือสื่อโลกโซเชียล
การเงิน    มีเข้ามาตลอดทั้งวันดวงดีมากมีโชคลาภทั้งเบอร์โทรศัพท์และเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก     พยายามจัดสรรเวลาให้กับครอบครัวมีความสุขที่สุด   จะได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้งพร้อมครอบครัว    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดี
สุขภาพ       ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดเกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันเสาร์

การงาน     มีงานใหญ่เข้ามาตลอดจะประสบความสำเร็จมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน    การเพียรพยายามที่จะสร้างชิ้นงานด้วยความพิถีพิถันทำให้เกิดมีชื่อเสียงโด่งดังได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียลชื่อดังมาติดต่อให้ออนไลน์ร่วม
การเงิน    มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันเรียกว่าทั้งเงินใหญ่และงานใหญ่ประกบตัว   ได้ซื้อข้าวของเครื่องใช้รวมถึงอสังหาริมทรัพย์   มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก     มีความสุขและมั่นคงกับครอบครัวจะได้เดินทางไกลในอนาคต    คนโสดมีโอกาสพบรักกับเศรษฐีคนมีฐานะการเงินการทองที่ดีจะได้แต่งงาน
สุขภาพ       ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author