ดวงประจำวันที่ 24 พฤษภาคม 2566

ดวงประจำวันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา  11:09 – 18:09 น.

สีมงคล   สีขาว  สีเขียว  สีเทา


เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  10025

เลขมงคล  1  2  5

เลขเด่น   2

11   22   55

12 21 15 51 25 52

เลขแปลง

00  01 10 02 20 05 50 72 27 17 71

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน      มีการงานเข้ามาให้เลือกรู้สึกโลเลว่าจะอยู่หรือจะไป   ทำยังไงดี  คนที่เป็นเจ้าของธุรกิจจะมีโอกาสทำอะไรเพิ่มขึ้นจะได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่   

การเงิน     มีเงินที่จะต้องจ่ายที่จะต้องใช้อยู่ตลอด  แต่ก็มีคนออกให้เรียกว่ามีคนอุปถัมภ์ตลอดเหมือนกัน    จะมีโชคลาภดวงดีกับดวงประจำวันให้โชค

ความรัก      มีความสุขจะได้ไปเที่ยวหรือเดินทางไปทำบุญด้วยกัน   คนโสดจะมีผู้ใหญ่แนะนำใครสักคนให้ได้รู้จัก

สุขภาพ       ท้องเสียท้องผูกตลอดกินอะไรก็ต้องระวังเอาใจใส่สักนิด   

คนเกิดวันจันทร์

การงาน     มีแต่การเดินทาง  การทำงานมาแดนไกลทั้งนั้นได้ถึงคำว่าต่างประเทศได้ด้วยสำหรับใครบางคน  หรือบางคนเเค่ต่างจังหวัดก็มี   งานบุญงานกุศล  เรียกว่าไปทั้งหมด ทำทั้งหมด

การเงิน     มีรายรับและรายจ่ายเท่ากันทั้งหมดทุกอย่าง  เสมอตัวแต่ก็ได้ทรัพย์สิน  อสังหาริมทรัพย์มาเป็นทุน   มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้าน

ความรัก    มีครอบครัวที่อบอุ่นมีความสุข  และเอาใจใส่กันที่สุด     คนโสดจะมีคู่ที่มาจากแดนไกล    หรือชาวต่างชาติ

สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองที่สุด   คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร

การงาน     หนักเบาเอาสู้ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงิน   โดยเฉพาะยุคแบบนี้จะมายอมให้คนแข็งกว่า ชี้นำอย่างที่ผิดๆไม่ได้  ใครกลัวก็แพ้ไป  ไม่ได้ทำอะไรเลย  มัวแต่ให้ใคร ๆ เขาชี้ความกลัวให้    ต้องดิ้นรนโดยไม่ประมาทเป็นพอ

การเงิน     รายจ่ายคงเต็มไปหมดหรือลงทุนใหม่หมดทุกๆอย่าง  ต้องอาศัยกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือ  คอยให้โชคดี

ความรัก     รักเจ้าสำราญเจ้าชู้นักรัก  จับปลาหลายมือ  เจ้าชู้ประตูดิน  มีความสุขกับความอิสระที่ไม่ผูกมัด    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ      แข็งแรงแต่ต้องรอบคอบมาก ๆ เพราะบางทีความแข็งแกร่งเกินไปก็มักจะทำให้ฟกช้ำดำเขียวเพราะความห้าว ทำให้เจ็บตัวได้

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน       มีความโดดเด่นเป็นพิเศษจะทำงานสิ่งใดกันอยู่ก็จะมีความก้าวหน้า   ติดต่อการค้าขายก็เฮง  หยิบจับเลือกสวนไร่นาก็มีความเฮงและแคล้วคลาดจากภัยธรรมชาติ

การเงิน     มีการใช้จ่ายเยอะ  ซื้อความสุขเลือกของดี ๆ ยอมจ่ายสูง ๆ เพื่อให้ได้มา  อสังหาริมทรัพย์ที่สวย  รถคันงาม  มีโชคลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 

ความรัก      มีเสน่ห์มาก ๆ จะทำอะไรก็มักมีคนมารักมาชอบ  นำของขวัญของถูกใจมาให้เรียกว่ามีแฟนคลับเลย   คนโสดยิ่งดีมีคนมาอยู่ด้วยเลย เก็บเสื้อผ้าตามกัน

สุขภาพ       เน้นการทำศัลยกรรมความงาม  หรือหากใครเจ็บป่วยอยู่จะหายและดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน          ขยันที่สุดแล้ว  รอบคอบที่สุดแล้ว  และพิถีพิถันกับการงาน  กับลูกค้าแทบจะนอบน้อมกับทุก ๆ คนที่เข้ามา  แต่ดีที่งานมีความโดดเด่นเพราะความดี  มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน     รู้จักค่าของเงินทุกบาททุกสตางค์   อดหอมออมริบทุก ๆ อย่าง    มีความคิดขยับขยายสิ่งต่าง ๆ  มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชน

ความรัก    จะต้องมีเหตุให้ต้องอยู่ไกลกับคนรัก หรือการพลัดพรากด้วยการงาน การเรียน  การจะต้องไปดูแลใคร   คนโสดจะมีคนในเครื่องแบบมารักมาชอบ

สุขภาพ      ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขน ขา และหลัง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน     มีโอกาสเดินทางไกลตลอดเรียกว่าชีพจรลงเท้า   แต่ก็มีโชคดีกับการงานมีแต่งานใหญ่ ๆ  รับผิดชอบแบบสบาย ๆ เพราะเป็นสิ่งที่ถนัด ๆ ทั้งนั้น

การเงิน      ดวงดีมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน    มีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคช่วงเย็นช่วงมืดจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก     นักรักเจ้าเสน่ห์เจ้าชู้นักรักกับใครๆก็แล้วแต่พอเห็นพอถูกใจก็จะเพียรพยายามทำให้เขารักให้ได้  พ่อบุญทุ่มแม่บุญทุ่ม     คนโสดจะมีคนรวยมาติดพัน

สุขภาพ      ชอบทำให้ตัวเองเจ็บตัวอยู่เป็นประจำ   ความสวยงามศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันศุกร์

การงาน             มีความขยันมาก ๆ กระตือรือร้นทุกๆอย่างในสิ่งที่ทำ     การเดินทางอยู่ไม่เป็นที่เป็นทาง   การใช้โทรศัพท์มากขึ้น  การโยกย้ายที่อยู่ที่พักชั่วคราว   

การเงิน     เข้าซ้ายออกขวาอยู่ตลอดทั้งวัน    มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเพื่อคนที่เรารักและคนที่เราดูแล    จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก         พากันไปทุก ๆ ที่  ครอบครัวที่ห่วงใยกันอยู่เสมอ   คนโสดจะพบรักกันในที่ทำงาน  และสนิทสนมกันมากขึ้นตามกาลเวลา

สุขภาพ   พักผ่อนน้อยคนมีโรคประจำตัวจะต้องดูแลเอาใจใส่ตนเองให้มาก ๆ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน      มีความสุขกับการได้ทำงาน  กับคนรู้ใจ  การกลับมาทำงานกับเพื่อน หัวหน้า คนเก่า ๆ ที่เคยร่วมงานกัน  จะได้ดีมีคนสนับสนุน 

การเงิน     มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชค  มีรายได้ดีตลอดลูกค้าโอนเงินให้ก่อนล่วงหน้า  มีกำไรจากการเก็งกำไร  ทองขึ้น  หุ้นขึ้น  

ความรัก    มีความสุขกับครอบครัวที่รักกันมาก  จะได้ข่าวดีกับลูกหลาน  บริวาร  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่กับเรื่องไข้มันอุดตัน  หรืออาหารเป็นปัจจัยทำให้ทุกข์  

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222โทรศัพท์ 0871084664

About Author