คนเหงายกมือขึ้น “โบว์ เมลดา” ปล่อยซิงเกิลที่ 2 “แนะนำให้เป็นแฟนเรา” In love ทั่วประเทศ ได้แล้ววันนี้

 “โบว์ เมลดา สุศรี” นางเอก ช่อง 3 พร้อมปล่อยซิงเกิลที่ 2 งานนี้ใครเหงาเราขอเคลียร์ กับเพลงที่มีชื่อน่ารักว่า  “แนะนำให้เป็นแฟนเรา”Bow Maylada Feat. GUYGEEGEE พร้อมรับฟังทั่วประเทศ วันจันทร์ที่ 22 พ.ค.2566 เวลา 10.00 น. ทาง 3Plus และYoutube: Ch3ThailandMusicเปลี่ยนความ So Sad ให้ In love กันเถอะ

หลังจากประสบความสำเร็จจากซิงเกิลแรก “แฟนผมน่ารัก” จนประโยคเด็ดในเพลง “แฟนผมน่ารัก จังเลยครับ เจอแบบนี้ก็ตายดิครับ” ได้กลายเป็นไวรัลติดหูติดปากไปทุกคู่รัก มาถึงซิงเกิลที่ 2 ที่ความน่ารักย่อมไม่แพ้กัน การันตีโดยหนุ่ม “แทน Lipta”ที่ยังคงนั่งแท่นเป็น Producer ให้กับศิลปินสาว “โบว์ เมลดา สุศรี” เหมือนเดิม กับผลงานเพลงแนว Pop หวานใสชื่อน่ารัก “แนะนำให้เป็นแฟนเรา” ซึ่งก็ไม่ทิ้งการเอาใจใส่อารมณ์คนฟังเช่นเดิม เพราะสามารถเต้นตามกันได้อย่างไม่ยากเช่นเคย

ซึ่งในครั้งนี้มีทีเด็ดให้คอแรปได้ตะโกนดัง ๆ เพราะ GUYGEEGEE เจ้าของท่อนแรปสุดฮิต อย่าง “ทักครับ”  และ “ทน” มาร่วม Feat.ในเพลงนี้ด้วย แต่งเนื้อร้องและทำนองโดย  “แทน Lipta” และ “ข้าว fellow fellow” รับรองแฟนเพลง “โบว์” จะโยกไปตามจังหวะของดนตรีและท่าเต้นน่ารัก ๆ ได้อย่างสนุกสนานเหมือนเดิม เรียกว่าเป็นดนตรีทำนองไทย ๆ แต่มาปรับให้เข้ากับความเป็นPOP จึงสนุกยิ่งขึ้น

สำหรับผลงานอัลบั้ม 2 “โบว์ เมลดา” ได้พูดถึงการเฟ้นหาพระเอก MV และแรปเปอร์มาร่วม Feat. ในครั้งนี้ให้ฟังว่า “เพลงที่ 2 แล้วนะคะ เร็วมากสำหรับโบว์ ก็ยังทำงานกับพี่ แทน Lipta เหมือนเดิม สนุกเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือในส่วนของตัวพระเอก MV ของโบว์ เป็นช่วงเวลาในการทำงานที่ยากที่สุดก็ตอนนี้เลยค่ะ เพราะต้อง หาพระเอกที่มีบุคลิกเป็นหนุ่มขี้อายที่มีเสน่ห์ เพราะเขาจะต้องมาเล่นเป็นหนุ่ม So sad ที่โบว์จะต้องมาช่วยทำให้เปลี่ยนไปเป็น In love ก็มองหากันอยู่หลายคนมากแล้วได้ น้องอู๋ กิตติภณ หล่อ ดูดี ขี้อาย ลงตัวสุด ๆ ส่วนศิลปินที่จะนำมาฟิจเจอริ่งอันนี้โบว์ปลื้มมาก เป็นคนที่โบว์อยากเจอมาก และพี่แทนก็บอกว่าน่าจะเหมาะกับโบว์ GUYGEEGEE หรือ กาย กล้าไม้ ไมเกิ้ล แรปเปอร์ตัวตึงมาแรงของวงการ ซึ่งโบว์ถือว่าเป็นเกียรติมากที่ได้มาทำงานด้วยกัน กายทำให้ท่อนแรปในเพลงดูสนุกแบบกวน ๆ ดีค่ะ อยากให้ฟังกันเยอะ ๆ นะคะ”  

ติดตามความรักใน Music Video “แนะนำให้เป็นแฟนเรา” แนว Romantic Comedy ที่มีกลิ่นอายของหนังยุค 90 กำกับโดย “ก๋วยเตี๋ยว จตุพงศ์” มาฟังกันให้ติดหูได้แล้ววันนี้ที่ YouTube : Ch3Thailand Music  และ Application 3Plus หรือ www.ch3plus.com #แนะนำให้เป็นแฟนเรา Bow Maylada Feat. GUYGEEGEE รับชมได้ทางhttps://youtu.be/xkNAtS7_l9o 3Plus, YouTube: Ch3Thailand Music

About Author