2 ITEMS ใหม่!! จาก PURE CARE BSC Vegan  เครื่องสำอางรักษ์โลก

 เครื่องสำอาง PURE CARE BSC แบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย  ที่โดดเด่นในเรื่องของส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ  เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของสาวไทยในปัจจุบันที่หันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพ , ความปลอดภัย และเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติมากขึ้น  รวมถึงให้ความสนใจเครื่องสำอางไทยที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม    เครื่องสำอาง  PURE CARE BSC มีผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีสารสกัดเป็นเอกลักษณ์ไทย พร้อมรางวัลการันตีต่าง ๆมากมาย ครั้งนี้แนะนำเครื่องสำอางคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด PURE CARE BSC Vegan เคาน์เตอร์แบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่วิจัยคิดค้นผลิตเครื่องสำอาง Vegan ซึ่งเป็นเครื่องสำอางที่ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์และไม่ทดลองผลิตภัณฑ์กัสัตว์ ดีต่อผิวดีต่อใจ ครั้งนี้แนะนำ 2 Items ใหม่เพื่อดูแลผิว อัดแน่นด้วยพลังคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติ

PURE CARE VEGAN TOTAL SKIN PERFECT SERUM 

(เพียวแคร์ วีแกน โทเทล สกิน เฟอร์เฟค เซรั่ม) ราคา 790.- ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิว เข้มข้นด้วยอณูสารบำรุงขนาดเล็ก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิวได้เป็นอย่างดี ด้วยระบบ Crystal MicroSerum ฟื้นบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ ผิวมีพลัง ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวเนียนเรียบ นุ่มสดใส ผิวรู้สึกกระชับเผยผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น

PURE CARE BSC VEGAN HYDRATION MOISTURIZER 

(เพียวแคร์ บีเอสซี วีแกน ไฮเดรชั่น มอยส์เจอร์ไรเซอร์) ราคา 490.- มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ลดผิวแห้งขาดน้ำ  ด้วยสุดยอด วิตามิน E ออแกนิค เปิดประสบการณ์ใหม่ ให้ผิวนุ่ม ฟู น่าสัมผัส ด้วย VEGAN HYDRATION MOISTURIZER โลชั่นบำรุงผิวที่อัดแน่นด้วยพลังคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติ Organic Shea butter, Organic Olive Oil และ Imperata Cylindrica Extract มอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน ผสมผสานอย่างลงตัวกับ Biosaccharide Gum-2 ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน และสารสกัดจากเมล็ดแอลพิเนีย ช่วยปรนนิบัติผิวให้แลดูกระจ่างในอย่างเป็นธรรมชาติ เผยผิวที่นุ่มละมุ่น ดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง  ลูบไล้เนื้อผลิตภัณฑ์ ให้ทั่วบริเวณผิวหน้าและลำคอ เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน

เครื่องสำอาง PURE CARE BSC ปลอดภัยแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะได้ผ่านการทดสอบ Clinically Tested    จากประเทศเยอรมนี    คิดค้น วิจัยและผลิตมาเพื่อผิวผู้หญิงชาวเอเชียโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้แต่ผู้หญิงที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็มั่นใจในการใช้ เหมือนกับสโลแกนของแบรนด์  “The Expert  in  Asian Sensitive Skin”  

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.purecaretoday.com / FB : PureCareByBSC / IG : PureCareBSC

About Author