ดวงประจำวันที่ 23 พฤษภาคม 2566

ดวงประจำวันอังคารที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06:09 – 18:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีเหลือง  สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  00643

เลขมงคล  6  4  3

เลขเด่น   3

66   44   33

64  46  63 36 34 43

เลขแปลง 

00 04 40 30 03 60 06  69 96 10 01

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน      มีความสุขทั้งการทำงานและครอบครัว   ลูกค้าบริวารเข้ามามาก  คนทำธุรกิจส่วนตัวดีมากที่สุด   จะได้ไปเที่ยวตามห้างสรรพสินค้า   ช่วงเย็นการงานเข้าเยอะเป็นพิเศษ

การเงิน     มีความสุขในการใช้จ่ายและการวางแผนควบคุมการเงินเป็นระบบ   มีโชคลาภกับเลขรหัสเอทีเอ็มหรือเลขบัญชีในธนาคาร

ความรัก      คนโสดมีครอบครัวดวงแต่งงานมาถึงแล้ว   มีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักคนขยันมีฐานะ   คุณมีครอบครัวแล้วลูกหลานบริวารจะนำความสุขมาให้

สุขภาพ     ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษเสื้อผ้าหน้าผมความสวยความงามรวมถึงการทำศัลยกรรม

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน   มีความรอบคอบพิถีพิถันในเรื่องของการงาน   จะมีชื่อเสียงในสิ่งที่ทำได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียลมีคนกล่าวขานถึงอยู่ตลอด   ใครลองงานใหญ่อยู่สมหวัง

การเงิน      ติดต่อกับใครก็ประสบความสำเร็จซื้อขายแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์   มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านและยานพาหนะ

ความรัก      ได้บริวารครอบครัวที่เชื่อฟัง  จะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามตามธรรมชาติ   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียง

สุขภาพ     ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันอังคาร    

การงาน     เหนื่อยใจกับปัญหาการงานที่มีอยู่  มีแต่คนมาขอความช่วยเหลือ   ระวังปัญหาการฟ้องร้องหรือการไม่พึงพอใจกับหัวหน้าผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน   ต้องใช้ธรรมะเข้ามายับยั้งความฟุ้งซ่าน

การเงิน       ระวังมีปากเสียงการขัดแย้งเรื่องของการเงิน   โดยเฉพาะคนที่มีเรื่องหนี้สินทั้งของเขาและของเรา   การกู้ยืม  การถูกปฏิเสธจากธนาคาร   แต่จะมีโชคลาภกับสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก      ต้องรอบคอบระวังการหึงหวงหรือการคิดมากและฟุ้งซ่านหวาดระแวงจ้องจับผิด    คนโสดยังไม่เหมาะกับความรักขอให้รอไปก่อน

สุขภาพ     นอนดึกพักผ่อนน้อยคนอายุมากระวังเป็นพิเศษความดันวิงเวียนศีรษะหรือการรักษาตัวเข้าโรงบาลแบบกะทันหัน

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน      ระวังปัญหาในเรื่องของการงาน   มีคนใส่ความให้ร้าย   การเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานแบบกะทันหัน    การเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างแดนรวมถึงต่างประเทศ

การเงิน       ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่าง  ต้องหันมารอบคอบและประหยัดมัธยัสถ์บ้าง   จะมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก      มีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามรวมถึงเพศเดียวกัน  การรักซ้อนหรือมีคนเข้ามาคุยด้วย   คนโสดไม่เป็นไรคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเป็นพิเศษการนอกใจ

สุขภาพ     เอาใจใส่เรื่องของมดลูกโดยเฉพาะ   ส่วนผู้ชายต้องระวังเกี่ยวข้องกับต่อมลูกหมาก   ให้ทำบุญกับโลงศพคนเจ็บคนป่วยหรือคนพิการจึงจะดี

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน       พยายามที่จะเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงาน  การซ่อมแซมในช่วงที่ผิดพลาดเพื่อแก้ไขให้ดีขึ้นกว่าเดิม  จะได้เดินทางแบบกะทันหันไปในสถานที่ท่องเที่ยวและทำงานไปด้วยเรียกว่าทำงานนอกสถานที่

การเงิน     ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่าง  ข้าวของเครื่องใช้อำนวยความสะดวกให้ตนเองหรือคนในครอบครัว   มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก      พยายามบังคับคนรักให้ไปเที่ยวหยุดในเรื่องของการงานเอาไว้ก่อน   คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทางกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

สุขภาพ     มีโอกาสเกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม   สำหรับคนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน     มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการงานประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่าง  จะได้เดินทางไกลต่างถิ่นหรือต่างประเทศสำหรับบางคน   ใครที่รองานใหญ่อยู่ประสบความสำเร็จแน่นอน   มีโชคกับการงาน

การเงิน      ทุกสิ่งทุกอย่างจะเป็นตามที่คาดหวัง   มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน  การซื้อขายแลกเปลี่ยนประสบความสำเร็จมีโชคลาภดวงดีกับต่างประเทศจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก     คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ   คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงามพร้อมครอบครัว

สุขภาพ      ดูแลตัวเองเป็นพิเศษตั้งแต่หัวจรดเท้า   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน    มีความทะเยอทะยานในเรื่องของการงานการคาดหวังที่จะต้องทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง   ตื่นเช้ามืดนอนดึก  แต่ในที่สุดก็ประสบความสำเร็จต่อให้มีคู่แข่งก็สู้ได้

การเงิน     หาเก่งใช้เก่งแต่ก็ประสบความสำเร็จได้ดังใจที่คิดและคาดหวังในเรื่องของเงิน   มีโชคลาภจากการพนันและการเสี่ยงโชคจากเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก     มีความร้อนแรงและกิเลสสูงรักไปหมดทุกคน   โปรยเสน่ห์ไปหมดการจับปลามากกว่าหนึ่งคนขึ้นไป   คนโสดไม่เป็นไรคนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักหักห้ามใจ

สุขภาพ      นอนดึกพักผ่อนน้อยระวังความดันวิงเวียนศรีษะโดยเฉพาะคนอายุมาก

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน      การงานจะมีชื่อเสียงโด่งดังประสบความสำเร็จมีคนกล่าวขานถึงอยู่ตลอดได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล   มีคิวการงานแบบซ้อนวิ่งรอกแข่งกับเวลา

การเงิน     จะมีเงินเข้ามาตลอดดวงเด่นเป็นพิเศษคนโอนเงินให้ทั้งวัน   มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคเลขมงคลจากดวงประจำวันและบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก     มีเสน่ห์กับครอบครัวลูกหลานบริวารอภิชาตบุตรคนในครอบครัวมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงมีโอกาสแต่งงานในอนาคตหรือได้ไปงานแต่ง

สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษหน้าตาสดใสคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดอวยพรใครก็ได้ดี


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author