“แมริออท บอนวอย” เชิญชวนนักท่องเที่ยวรูปแบบองค์กรมาร่วมจุดประกายเวลาสุดพิเศษ

ด้วยการพบปะที่ใกล้ชิดทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

สิงคโปร์ พฤษภาคม 2566 – แมริออท บอนวอย โปรแกรมการเดินทางระดับรางวัลของ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล และ เจ้าของแบรนด์โรงแรมสุดพิเศษ 30 แบรนด์ เชิญชวนกลุ่มนักเดินทางในรูปแบบองค์กรมาร่วมพบปะกันอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างช่วงเวลาพิเศษและความทรงจำ ผ่านแคมเปญล่าสุด “Spark This Moment”
“เราเห็นการจองการประชุมที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในกลุ่ม MICE (Meeting Incentive Convention Exhibition) ซึ่งบ่งชี้ถึงความต้องการในการสื่อสารพบปะกันแบบหน้าต่อหน้า เมื่อมาตรการควบคุมโรคระบาดได้ ผ่อนคลายลง” ราเมช ดาร์ยานานี รองประธานฝ่ายขายสากล ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว “ด้วยความหลากหลายของโรงแรม และรีสอร์ทของเราทั่วภูมิภาค เราจึงสามารถมอบข้อเสนอที่หลากหลายให้แก่นักจัดการประชุม และนัก เดินทางในรูปแบบองค์กรเพื่อให้ตอบโจทย์และตรงกับความต้องการ สร้างแรงบันดาลใจ ให้เกิดการสร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมาย และเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำมากยิ่งขึ้น”


แคมเปญนี้เราได้มอบสิทธิประโยชน์และตอบสนองความต้องการที่พัฒนาไปไม่หยุดยั้งของ นักจัดการประชุม และนักเดินทางในรูปแบบองค์กร โดยมีจุดเด่นอยู่ที่วิธีที่บรรดาแขกของเราสามารถสร้างประสบการณ์การจัดประชุมให้ยิ่งใหญ่มากที่สุด เมื่อพวกเขาจองกับเรา

  • ความสำเร็จ – ไอเดียใหม่ ๆ ที่สร้างสรรค์เมื่อผู้คนมาพบกัน พร้อมพรั่งด้วยพื้นที่จัดอีเวนต์ที่มี นวัตกรรมและมีความไฮเทค เหมาะสำหรับการรวมตัวกันในทุกขนาด โดยทีมผู้เชี่ยวชาญ ของแมริออทจะเป็นผู้ดูแลการวางแผนและการจัดการ ดังนั้นแขกของเราสามารถวางใจ และโฟกัสกับการทำความรู้จักกันกันและ รวมถึงการสรรค์สร้างไอเดียใหม่ ๆ
  • ความคาดหวัง -ค้นพบความมหัศจรรย์ที่รอคอย ด้วยโรงแรมและรีสอร์ท มากกว่า1,000 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แขกสามารถคาดหวังประสบการณ์ที่น่าจดจำที่แสดงให้เห็นถึง มรดกของท้องถิ่นและวัฒนธรรมของจุดหมายปลายทาง
  • ความซาบซึ้ง – รวมตัวกันเพื่อแบ่งปันสิ่งละอันพันละน้อยและช่วงเวลาดีๆ ระหว่างกัน อาหารที่ดีไม่เคยทำให้ใครผิดหวังโดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคเอเชีย แมริออท บอนวอย มอบ ความเป็นเลิศทางอาหารด้วยร้านอาหารและบาร์ระดับเวิลด์คลาส สำหรับความหลากหลายของ ประสบการณ์การรับประทานอาหารที่โดดเด่น แขกสามารถอิ่มอร่อยไปกับความเป็นเลิศ ของอาหารที่ได้มิชลินสตาร์รวมทั้งหมด 26 ดาว ในร้านอาหาร 21 แห่งทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
  • ความสัมพันธ์ – การพบปะแบบหน้าต่อหน้า และสร้างเรื่องราวใหม่ๆ ความหลากหลายของการประชุมนอกสถานที่และสถานที่พักผ่อนในการเดินทางรูปแบบองค์กร ของแมริออท บอนวอย ช่วยให้ผุ้จัดการประชุม และนักเดินทางแบบธุรกิจเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่มีจุดมุ่งหมาย พร้อมสร้างความสัมพันธ์และทำความรู้จักกัน
  • ความมีน้ำใจ – เราสามารถร่วมกันสร้างโลกนี้ให้ดีกว่าเดิม โดยนำเสนอในโรงแรมเกือบ 100 แห่งในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก โปรแกรม Good Travel with Marriott Bonvoy™ตอบสนองต่อความต้องการในการเดินทางที่มีจุดมุ่งหมายมากขึ้น พร้อมนำเสนอ โอกาสให้แขก ในการสร้างสรรคสิ่งดี ๆ และสร้างความ สัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นขึ้นกับชุมชนท้องถิ่น

การจองการประชุมหรือจัดอีเวนต์กับโรงแรมที่ร่วมรายการของแมริออท บอนวอย ในภูมิภาคเอเขียแปซิฟิก นำเสนอรางวัลที่ดีเลิศ รวมทั้งคะแนนแมริออท บอนวอย สิทธิประโยชน์แบบกลุ่ม และอีกมากมาย โดยมีเงื่อนไขดังนี้

  • ประเทศจีน ทำการจองภายในวันที่ 15 กันายน 2566 ในการเข้าพักจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2566
  • ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอื่นๆ (ไม่รวมจีน) จองภายในวันที่ 30 กันยายน 2566 สำหรับการเข้าพักภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2566
    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญนี้ กรุณาเยี่ยมชมที่ https://go.marriott-promotions.com/spark-this-moment.

About Author