“พีท-ทองเจือ” เผยหมดเปลือก! หลักฐานการค้นพบสิ่งมีชีวิตนอกโลก

รายการ “LATE NIGHT GAME” ผลิตโดย“บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ร่วมกับ ช่อง 9 กด 30 ซึ่งครั้งนี้ได้ดำเนินรายการแบบสนุก  จัดเต็มโดย “ป๋าเต็ด-ยุทธนา” พร้อมด้วยพิธีกรร่วมมาสร้างสีสันอย่าง “ป๋อง-กพล” และ “แจ็คเล็ก-สุวินัย” 

ล่าสุดได้หนุ่มหล่อสองพ่อลูกผู้รักในความเร็ว “พีท-ทองเจือ” และ “น้องโรเตอร์-ทองเจือ” มาร่วมพูดคุยแบบออกรสออกชาติ และเรียกว่าสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับทีมงานแบบสุด ๆ เมื่อ “พีท-ทองเจือ” ได้เปิดเผยถึงเรื่องของวัตถุลึกลับกลางรายการ

“พีท-ทองเจือ” ได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นความเชื่อเรื่อง UFO ว่า “ผมเนี่ยศึกษาแล้วก็สนใจมาไม่ต่ำกว่า 30 ปี ไม่ได้พึ่งชอบครับ แล้วทีนี้โจทย์คือ เมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา นาซ่าเค้ามาแถลงข่าวเรียบร้อยแล้วว่ามีสิ่งมีชีวิตที่มาจากนอกโลกมาวนเวียนอยู่ในโลกเราเนี่ย ก็คอนเฟิร์มแล้วว่ามีอยู่จริง เพราะงั้นเราต้องก้าวข้ามความมีหรือไม่มีไปแล้ว แต่ว่าในแง่ของการแถลงข่าวเค้าพูดแค่นั้น พูดแค่ว่ามันมีอยู่จริง แต่ว่าเค้าไม่ได้อธิบายถึงรายละเอียด แล้วก็ไม่ลง detail เพราะว่าช่วงยุคเนี้ยนะครับทุก ๆ เรื่องเลยของสังคมที่กำลังเป็นไปตอนเนี้ย มันเป็นยุคแห่งการตื่นรู้ ก็คือเราจำเป็นที่จะต้องเปิดใจให้กว้างรับข้อมูลใหม่ ๆ แล้วก็ปรับตัวเองไปกับข้อมูล   ใหม่ ๆ  ไปด้วยกัน”

ยังเผยถึงหลักฐานที่ค้นพบสิ่งลึกลับที่น่าขนลุกต่อว่า “ก่อนที่ นาซ่า จะมาประกาศเนี่ยนะครับ มันมี     2 ครั้ง ถ้าจำไม่ผิดน่าจะประมาณปี 2007 และ ปี 2014 มีการนำนักบินฝึกหัดขึ้นไปฝึกบินบนเครื่องเอฟนะครับแล้วระหว่างการฝึกบินกล้องในเครื่องบินก็ถ่ายมาได้ เหมือนอยู่ในพิกัดในเรดาร์ของกล้อง แล้วนาซ่าก็พยายามเก็บข้อมูล ก็มีคนไปพยายามแฮกออกมา พอแฮกออกมาได้ก็สุดท้ายเมื่อช่วงโควิดเค้าออกมาประกาศ และ  ปีเนี้ยเค้าก็มาคอนเฟิร์มอีกครั้งว่ามันมีสิ่งมีชีวิตที่มาจากนอกโลกเนี่ยมีอยู่จริง อันนี้คือหลักฐานที่ชัดเจน” นอกจากนี้คุณพีทยังได้เล่าถึงลักษณะของสิ่งมีชีวิตนอกโลกไว้อย่างน่าสนใจอีกด้วย

เรื่องราวแซ่บ ๆ แบบไม่ต้องใส่ผงชูรส ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเรายังเสิร์ฟความสนุกกันต่อแบบเต็มในรายการ “LATE NIGHT GAME” ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 22.30น. ทางหน้าจอช่อง 9 กด 30 และทาง  Facebook และ Youtube: MCOT NineEntertain ป๋าเต็ด และ Mainstand ห้ามพลาด!!

ลิงก์รายการย้อนหลังที่ https://www.youtube.com/watch?v=2hHMaQZ1_vM

About Author