เตรียมฮาปวดตับกับสองพ่อลูกตัวตึง! “โรเบิร์ต เดอ นีโร” และ “เซบาสเตียน มานิสกัลโก”

เตรียมฮาปวดตับกับสองพ่อลูกตัวตึง! “โรเบิร์ต เดอ นีโร” และ “เซบาสเตียน มานิสกัลโก” ในภาพยนตร์คอมเมดี้สุดรั่ว “About My Father ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ” 1 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เตรียมรับมือกับความป่วนแบบเกินต้าน เมื่อทริปกระชับความสัมพันธ์ของ 2 ครอบครัวต่างขั้ว ดันกลายเป็นมหกรรมคัลเจอร์ช็อกแห่งความฮาที่จะทำให้ผู้ชมต้องขำจนกรามค้าง “About My Father ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ” ภาพยนตร์คอมเมดี้ฟีลกู๊ดนำทีมป่วนโดยนักแสดงรุ่นเก๋าของฮอลลีวูดอย่าง “โรเบิร์ต เดอ นีโร” และเจ้าพ่อคอมเมดี้โชว์ชื่อดังจากอเมริกา “เซบาสเตียน มานิสกัลโก” ที่มารับหน้าที่เขียนบทและแสดงนำ และถือเป็นการโคจรมาเจอกันอีกครั้งหลังจากที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในหนังมาเฟียสุดเข้ม “The Irishman” (2019) ซึ่งครั้งนี้เรียกได้ว่าพลิกบทบาทจนไม่เหลือเค้าความโหดกับบทพ่ออิตาเลียนหัวรั้นและลูกชายตัวแสบ ที่จะไปสร้างความวายป่วงให้กับครอบครัวคู่หมั้นชาวอเมริกันในทริปครั้งนี้

โดยล่าสุด ทาง “มงคลเมเจอร์” ได้ปล่อยภาพใบปิดชื่อไทยออกมาเรียกความปั่น การันตีไว้ล่วงหน้าว่างานนี้แฟนหนังคอมเมดี้ได้ฮาแบบเต็มสูบแน่นอน ซึ่งนอกจากนี้ยังยกขบวนนักแสดงฝีมือคุณภาพมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เลสลี บิบบ์ จาก “Ironman 1” (2008), “Ironman 2” (2010), และ “The Babysitter” (2017-2020) “เดวิด แรช จากเรื่อง Just Married (2003) และ คิม แคตทรอลล์ จากภาพยนตร์เรื่อง “Sex and the City”1, 2 และ How I met your father (2022)

About My Father เป็นเรื่องราวของ เซบาสเตียน (เซบาสเตียน มานิสกัลโก) ชายหนุ่มที่ได้รับการชักชวนจากคู่หมั้น แอลลี (เลสลี บิบบ์) ให้พา ซัลโว (โรเบิร์ต เดอ นีโร) พ่อของเขาไปร่วมทริปพักผ่อนสุดสัปดาห์ที่รีสอร์ตสุดหรูร่วมกับครอบครัวไฮโซของเธอ จากทริปท่องเที่ยววันหยุดสุดสัปดาห์ กลายมาเป็นบรรยากาศการปรับตัวทางวัฒนธรรมสุดวุ่นวายของสองครอบครัว อิตาเลียน และ อเมริกันที่มีปูมหลังและไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง และเมื่อต้องมาใช้เวลาร่วมกันจึงเกิดเป็นเรื่องราวสุดรั่วที่ไม่เหมือนครอบครัวไหนๆ

เตรียมหัวเราะจนปวดตับกับทริปสุดวายป่วงของเหล่าตัวตึงต่างแฟมิลี่ ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับความฮาแบบฟีลกู๊ด  About My Father ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ 1 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ตัวอย่าง (ซับไทย) About My Father

About Author