“ป้อง-เฟิร์น” นำทีมบวงสรวง ละครแห่งความโรแมนติก “ต้นร้ายปลายรัก” พร้อมเสิร์ฟ…เคมีฟีลกู๊ด

เตรียมคลายร้อน ไปกับความน่ารักของ พระนางเคมีฟีลกู๊ด “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” และ “เฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล” ที่โคจรมาเจอกันครั้งแรก ในละครแห่งความโรแมนติก  “ต้นร้ายปลายรัก” ทาง ช่องวัน31 โดยมีคิวออนแอร์ ตอนแรก วันอังคารที่ 16 พฤษภาคมนี้ ละครเรื่องนี้ เต็มไปด้วยมวลความสุข แสนอบอุ่น ท่ามกลางบรรยากาศสวย ๆ ในเมืองภูเก็ต  ที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก แบบไม่ทันตั้งตัว 

วันนี้ (15 พค) ได้ฤกษ์ดี  เมธี เจริญพงศ์ ผู้กำกับ พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ โอม-อัชชา นามปาน ,โม-อมีนา พินิจ ,ปุ๊-มนตรี เจนอักษร ,เจี๊ยบ-กาญจนาพร ปลอดภัย ,เจี๊ยบ-ปวีณา ชารีฟสกุล ,เซียงเซียง-พรสรวง รวยรื่น ,กราฟิค-รัชวิศน์ จันทร์รุ่งอนันต์ ,ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ,พรปวีณ์ อุปถัมภ์ ฯลฯ ร่วมพิธีบวงสรวง ณ ตึกแกรมมี่

 “ต้นร้ายปลายรัก” เป็นเรื่องราวของ รสนา (เฟิร์น) หญิงสาว ผู้เป็นหัวหน้าครอบครัว ที่ดิ้นรนทำทุกทาง เพื่อหาเงินรักษาแม่ที่ป่วย แต่โชคชะตา กลับเล่นตลก ให้ผู้หญิงแสนดี สู้ชีวิตอย่างเธอ ต้องโดน lay off ออกจากงาน ทำให้เธอต้องยอมทำทุกอย่าง เพื่อแลกกับชีวิตของแม่ ด้วยการรับสมอ้างเป็นลูกสาวตัวปลอมของมหาเศรษฐี เพื่อรับมรดก เมื่อเธอต้องอยู่ท่ามกลางครอบครัวที่ไม่คุ้นเคย แถมต้องรับมือกับ กรณ์ (ป้อง) ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้อง ที่พยายามพิสูจน์ตัวตนที่แท้จริงของเธอ ความใกล้ชิดของทั้งคู่ จึงนำมาซึ่งเรื่องราวมากมาย

สามารถติดตามชม ละคร “ต้นร้ายปลายรัก” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 16 พฤษภาคมนี้)

About Author