ดวงประจำวันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา  11:09 – 21:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีน้ำเงิน  สีส้ม
 
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  06001

เลขมงคล  0  6   1

เลขเด่น  0

00  66  11

06 06 01 10 61 16

เลขแปลง

96 69 99  91 19 90 71 17 47 47 

คนเกิดวันอาทิตย์  (1) (2) (7) (0) (9)

การงาน          ดวงดีจัดการงานและอาชีพจะประสบความสำเร็จรวมถึงมีคนไว้เนื้อเชื่อใจ    มีงานเก่าเก่ากลับมารวมถึงลูกค้าเก่าเก่า    อยากได้ปากต่อปากมีลูกค้าใหม่ตามมาอีก      เรียกมีพรสวรรค์มีความสามารถจะได้ดีเป็นพิเศษ

การเงิน             มีเงินเข้ามาตลอดในช่วงนี้ซื้อขายใช้เก่ง      รวมถึงดวงดีจากการเสี่ยงโชคมีโชคมีลาภซื้อล็อตเตอรี่เอาไว้บ้างจะให้ดี

ความรัก         มีเสน่ห์มีคนเข้ามารักเข้ามาชอบสำหรับคนโสดได้ถึงคำว่าชาวต่างชาติต่างภาษากันเลย         คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยว   รวมถึงกินอาหารอร่อยใกล้ห้างเปิดแล้ววางโครงการไปเที่ยวเดินห้าง

สุขภาพ            ช่วงนี้เจ้าเนื้ออุดมสมบูรณ์มากต้องหาเวลาออกกำลังกายแล้ว    ลดน้ำหนักเดี๋ยวไม่สวยไม่หล่อนะ

คนเกิดวันจันทร์  (1)  (7)  (3)  (4) (1)

การงาน       มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวท่ามกลางธรรมชาติรวมถึงจะมีโชคลาภปากอาหารการกิน   อยู่ดีๆก็มีคนนำทุเรียนมาเลี้ยงห้ายหรือผลไม้อร่อย   จะได้เดินทางไปสวนทุเรียนทางทิศตะวันออกชลบุรีระยอง      รวมถึงจังหวัดที่มีทุเรียน

การเงิน          ใช้เก่งแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดมีความสุข     รวมถึงการเสี่ยงโชคมีโชคมีลาภดวงดีทั้งวัน

ความรัก       จะทำอะไรก็ต้องยอมคนรักตลอดในช่วงนี้เพราะรักแท้ๆ ต้องอดทน คิดมากก็ไม่ได้ จะทำยังไงดีต้องระบายความอึดอัดกับคนใกล้ตัว   คนรักก็มักเอาแต่ใจตัวเอง

สุขภาพ              แข็งแรงอุดมสมบูรณ์เจ้าเนื้อกินเก่งน้ำหนักขึ้น     คนเจ็บป่วยจะหายดีวันดีคืนร้องอยากไปเที่ยวอย่างเดียว

คนเกิดวันอังคาร   (2) (4) (5) (1)  (3)

การงาน        รู้สึกอย่างเดียวอยากเที่ยวไม่อยากรับรู้ปัญหาของใครทั้งสิ้น    มักจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน    มีคนผิดนัด เลื่อนการงาน    แม้กระทั่งต้องซ่อมแซมการงานที่ทำผิด     อยู่ดีดีรถก็เสียต้องเอาใจใส่ระวังสักนิด

การเงิน            มีรายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็เอาตัวรอดได้เพราะความสุขเป็นที่ตั้งช่วงนี้ไม่อยากเอาปัญหาไปอยู่กับเงินทอง     แต่จะมีโชคมีลาภกับดวงประจำวันอาหารของกิน

ความรัก             คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่นิสัยเด็กร่าเริงเฮฮาชวนกันไปเที่ยวมีอะไรกันแบบฉาบฉวยมากกว่าการแต่งงานหรือการผูกมัด      คนมีครอบครัวแล้วระวังปากเสียงการขัดแย้งความเห็นไม่ตรงกันทะเลาะกันบ่อย

สุขภาพ           ทานอะไรในช่วงนี้ต้องระวังแพ้อาหารหรือท้องผูกท้องเสียได้      รวมถึงมีโอกาสฟกช้ำดำเขียวหากไม่ระวัง   รวมถึงอุบัติเหตุช่วงนี้อยากให้ทำบุญใส่บาตรไม่ช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากโดยเฉพาะคนชรา

คนเกิดวันพุธกลางวัน   (3) (4) (6) (1) (8)

การงาน        ในเรื่องของการงานจะมีการเปลี่ยนแปลงเพราะถูกผู้ใหญ่บังคับในเรื่องของการงานคำสั่งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้   แต่ถ้าทำใจยอมรับก็จะผ่านไปได้ดี   รวมถึงในช่วงนี้มักจะมีเรื่องของการซ่อมแซมเสียเงิน

การเงิน        มีรายจ่ายรออยู่รวมถึงมีคนขอหยิบยืมการเงินจึงบังคับมักจะเกี่ยวข้องกับคนในครอบครัวรวมถึงญาติพี่น้อง

ความรัก       ยังคงอยู่ในช่วงหวัดระแวงกังวลหรือเพิ่งผ่านมีปากมีเสียงการขัดแย้ง   รวมถึงการเหนื่อยเหนื่อยใจกับปัญหาวกวนกลับไปกลับมาบางครั้งก็นึกน้อยใจ 

สุขภาพ          มักจะมีเรื่องปวดหัวเป็นไมเกรนรวมถึงทานยาหาหมอในช่วงนี้       รวมถึงต้องพาใครไปหาหมอรับยาในอนาคตอันใกล้ 

คนเกิดวันพุธกลางคืน   (2) (3) (6) (7) (1)

การงาน            ในช่วงนี้ยังอาจจะล่าช้าหรือหยุดชะงัก   รวมถึงมีการเปลี่ยนแปลงอาจจะต้องขอความช่วยเหลือคนอื่น   ส่วนใครเป็นเจ้าของธุรกิจช่วงนี้ลูกน้องจะมีการออกงานหรือจะต้องหาคนมาแทนที่

การเงิน         ระวังมีปากมีเสียงการขัดแย้งเรื่องการเงินรวมถึงการประหยัดมัธยัสถ์กลัวแต่เรื่องเสียเงินในช่วงนี้ 

ความรัก          ช่วงนี้ไม่ค่อยเชื่อใจคนรักเท่าไหร่นักมีความหวาดระแวงจ้องจับผิดเพราะคิดว่าคนรักต้องมีใครซ่อนอยู่แน่นอนระวังมีปากมีเสียง    ไม่ควรจูงมือกันไปทำบุญในช่วงนี้สักนิดเพื่อลดปัญหา

สุขภาพ            ระวังเจ็บหน้าอกรวมถึงปวดท้องเมนส์ได้สำหรับผู้หญิง   มีโอกาสทานยารวมถึงการหาหมอหรือใครบางคนอาจจะต้องนอนสักพักอาการถึงจะดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี  (4) (5) (6) (7) (9)

การงาน         อาจจะต้องมีสาเหตุให้ต้องตัดสินใจเลือกสิ่งใดสิ่งหนึ่งหวังเรื่องของการงานของตนเอง   หรืองานผู้อื่น หรืออยู่ในการตัดสินเปลี่ยนแปลงโยกย้ายกลับไปที่เดิมหรือไปที่ใหม่   ใครบางคนกำลังรอการงานจะได้รับข่าวดี

การเงิน           รู้จักอดออมประหยัดมัธยัสถ์ในช่วงนี้แต่ก็จะมีเงินเข้ามาเพิ่มอีกเรื่อยๆ     มีดวงได้รับข่าวการเจ็บการป่วยรวมถึงไปงานศพของใคร

ความรัก           มีดวงต้องพลัดพรากกับคนรัก ด้วยเรื่องความจำเป็นแต่ไม่นานเดี๋ยวก็กลับมาเจอกัน         คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้ายลูกติด

สุขภาพ             ต้องระวังมักจะมีเรื่องต้องเสียใจเป็นการขัดแย้งน้อยใจกับใครในช่วงนี้ให้ทำบุญกับโลงศพรวมถึงคนเจ็บคนป่วยดีจะขึ้น

คนเกิดวันศุกร์  (3) (7) (8) (9) (4)

การงาน           จะมีการงานเข้ามาเยอะรวมถึงมีคนสั่งงานเพิ่มจะได้ดีรวมถึงมีรายได้พิเศษ       ใครที่กำลังมองหาการงานจะได้ดังใจมีคนช่วยเหลือเป็นผู้หญิงผิวขาวคอยผลักดันคอยให้กำลังใจ      ใครที่ทำงานหลายอย่างควบคู่จะได้ดีมากในช่วงนี้แต่พักผ่อนน้อยนิดต้องหาเวลาพักผ่อนบ้างถ้ามีเวลา

การเงิน           ช่วงนี้รายได้ดีการเงินก็ดีขึ้นรวมถึงข่าวดีจากธนาคารหรือสถาบันการเงินอนุมัติ      ใครเป็นนายหน้าจะได้รับข่าวดีจากการซื้อขายหรือส่วนแบ่งการตลาด

ความรัก             ช่วงนี้สุขภาพของคนรักมักมีปัญหาต้องช่วยเหลือดูแลเอาใจใส่      คนโสดจะพบรักแบบกระทันหันมีผู้ใหญ่คอยเชื่อมให้รู้จักกันนิสัยดีมีความรับผิดชอบเข้ามาในช่วงนี้จะถูกใจกันสนิทสนมในเวลาสั้นๆและแต่งงานเลย

สุขภาพ          ช่วงนี้ถึก อึดอดทนมากๆ  ห้ามเจ็บห้ามป่วยห้ามตายว่ะสู้กับปัญหาทุกๆอย่างทั้งของตัวเองหรือผู้อื่นและผ่านไปได้ดีด้วย      

คนเกิดวันเสาร์  (2) (7) (3) (1) (0)

การงาน      ตั้งใจทำงานมากขึ้น   เพื่อให้มีงานเข้ามาตลอด  รอบคอบคิดเป็น  เรียนรู้เพิ่มเติมเพื่อให้ได้ดี   ลูกค้าเก่าๆจะกลับมา  

การเงิน           มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   พยายามหาเงินเก็บเงินใช้หนี้สิน   และสร้างความมั่นคง    จะมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก         มีความสุขกับความรักครอบครัวที่อบอุ่นมาก  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

สุขภาพ           อยู่ดีดีก็ปวดหัวเข่าหรือเจ็บกล้ามเนื้อแขนขากระดูกช่วงนี้ต้องเอาใจใส่อาจเกิดจากการนอนมากพักผ่อนเยอะไปหน่อย

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

About Author