“เดินมาส่ง” ซิงเกิ้ลใหม่จาก First Anuwatเปิดมิติใหม่ได้หนุ่ม SARAN มาร่วมแร็พ

First Anuwat หรือ เฟิร์ส อนุวัตน์ แซ่โจว เจ้าของเพลงฮิตที่ใครหลายคนรู้จัก ไม่ว่าจะเป็นเพลง ถ้าเขาจะรัก(ยืนเฉยๆเขาก็รัก), ไหวอยู่ (แต่ก็รู้สึก), คลั่งรัก, พิจารณา, ร้องให้ ตั้งใจรัก และถามเค้ายัง? ด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเฟิร์ส ทำให้มีกลุ่มแฟนๆ ที่รักเเละชื่นชอบเฟิร์สมีมากมายอย่างเหนียวแน่น

“เดินมาส่ง” (BYE) ซิงเกิลล่าสุด เป็นเพลงแทนความสัมพันธ์ของคนที่อยากเดินไปด้วยกันจนสุดทาง แต่ทําได้แค่เดินมาส่ง เพื่อให้เธอได้ไปเจอคนที่ดีกว่า เพลงนี้เป็นเพลงของคนที่ต้องยอมแพ้ให้กับความรัก ถึงแม้จะเสียดายที่ยังไม่ได้ทําอะไรด้วยกันอีกมากมาย แต่ก็ต้องฝืนยิ้มทั้งนํ้าตา ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป และไม่มีอะไรจะให้เป็นของขวัญชิ้นสุดท้ายได้ นอกจากคําลาและปล่อยให้เธอไปตามทางของเธอ และอวยพรให้เธอไม่เจอคนที่ทําให้เสียใจ อย่างท่อน “แม้เรานั้นมากันตั้งไกล แต่สุดท้ายได้แค่ส่งเธอ” เพลงนี้ยังได้ SARAN แร็พเปอร์หนุ่มสุดเท่ห์ที่มี Rhyme อันเป็นเอกลักษณ์ มาช่วยเติมมิติให้เพลงนี้ได้มีความสมบูรณ์มากขึ้น

สามารถติดตามผลงานเพลง “เดินมาส่ง” (BYE) พร้อมมิวสิควิดีโอนี้ ได้ทาง Facebook : marr/First Anuwat, Instagram:marrofficial_th/ First Anuwat, Youtube : marr, Twitter : marrofficial_th, TikTok : marrofficial_th

About Author