ถ้าคุณคือคอหนังตัวจริง นี่คือประสบการณ์ห้ามพลาดแห่งปี “Beau Is Afraid โบอย่าไปกลัว”

ผลงานปั่นประสาทคนดูครั้งใหม่จาก A24 และผู้กำกับ Midsommar   25 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

สกู๊ปพิเศษ: https://youtu.be/jsKxlGWLtyQ

หากเปิดโผลิสต์หนังแห่งปี ต้องมีเรื่องนี้ติดอยู่ในท็อปลิสต์แน่นอน Beau is Afraid โบอย่าไปกลัว” ผลงานล่าสุดของสตูดิโอที่มาแรงแบบก้าวกระโดดที่สุดแห่งยุคอย่าง A24 ผู้สร้างภาพยนตร์ที่คอหนังรุ่นใหม่โดนตกมาตลอดทศวรรษที่ผ่านมา ทั้งผลงานระดับรางวัลอย่างภาพยนตร์ยอดเยี่ยมออสการ์ปีล่าสุด Everything Everywhere All At Once, The Whale หรือ Moonlight  รวมทั้งผลงานฉีกแนวที่มักจุดกระแสให้เกิดการถกเถียงอย่างกว้างขวาง อาทิ The Witch, The Lobster หรือ Midsommar จนนับว่าโลโก้ของ A24 กลายเป็นเทรดมาร์กที่รับประกันในการมอบประสบการณ์ดูหนังที่ไม่มีคำว่าธรรมดา

และล่าสุดกับ Beau is Afraid ผลงานของผู้กำกับสยองขวัญคลื่นลูกใหม่ “อารี แอสเตอร์” เจ้าของไอเดียหลอนลั่น จากผลงานที่คอหนังยังติดตาไม่ลืมทั้ง Midsommar และ Hereditary ด้วยสไตล์การเล่าเรื่องที่ปั่นประสาทและช็อกคนดูแบบคาดไม่ถึง ครั้งนี้เขาพร้อมจะเล่นกับจิตใจของคนดูให้หวาดผวาอีกครั้ง

เผยความกลัวสุดชีวิตไปกับ “วาคีน ฟินิกซ์” นักแสดงฝีมือเทพ ผู้ชนะออสการ์จาก Joker จะมาถ่ายทอดมหากาพย์ความกลัวของผู้ชายชื่อ โบ ในช่วงวัยต่างๆ ที่มากับปริศนาท้าทายทุกคนมาหาคำตอบว่า แค่จะกลับบ้านไปหาแม่ แต่ทำไมโบกลับกลัวสุดชีวิต และความกลัวครั้งนี้ยังพาเขาดำดิ่งสู่การเดินทางไปยังอีกโลกที่คาดไม่ถึงอีกด้วย

การันตีความกลัว โดยผู้กำกับชั้นครูอย่าง “มาร์ติน สกอร์เซสซี” ที่ได้กล่าวคำชื่นชมหลังชมภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ว่า

“มันเต็มไปด้วยความเป็นศิลปะและเทคนิคการเล่าเรื่อง มีความเป็นเอกลักษณ์ในแบบที่ไม่เคยปรากฏในหนังเรื่องไหน ไม่มีผู้กำกับหนังคนไหนในยุคนี้ที่กล้าเสี่ยงเท่าอารี แอสเตอร์อีกแล้ว”  

หนังทั้งกวาดรีวิวสุดทึ่งจากสื่อชั้นนำอย่างล้นหลามและยกให้เป็นประสบการณ์ดูหนังสุดพิลึกพิลั่นแห่งปี

“ไม่ว่าคุณจะรักหรือเกลียด “Beau is Afraid” คุณจะไม่มีวันลืมหนังเรื่องนี้ – Detroit News

“Beau is Afraid” คือการตอกย้ำความเป็นเจ้าพ่อหนังสยองขวัญของ อารี แอสเตอร์  – LA Times

เกิด – แก่ – เจ็บ – กลัว เตรียมพบกับวงจรชีวิตของชายที่ชื่อ ‘โบ’ พร้อมกัน ในภาพยนตร์เขย่าขวัญบิ๊กเซอร์ไพรส์แห่งปี Beau Is Afraid โบอย่าไปกลัว 25 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

About Author