พิณ เธอ LOVE “ลำเพลิน” ปะทะ “โจอี้” ดวลเพลงพิณ 2 สไตล์ งานดีที่แฟน ๆ ไม่อยากให้จบไลฟ์

มัน ม่วน จ้วด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ LIVE “พิณ เธอ LOVE” มินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษของศิลปินหนุ่มหมอลำโอปป้า “ลำเพลิน วงศกร” ปะทะเพลงพิณกับหนุ่มสุดฮอตอย่าง “โจอี้ ภูวศิษฐ์” เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าแฟนๆที่เข้ามาชมไลฟ์ในขณะนั้นกว่า 5,000 คน ได้ม่วนไปกับเพลงพิณจนหัวโยกกันแน่นอน

โดย 2 หนุ่ม ลำเพลิน-โจอี้ ได้เตรียมเพลงฮิตเพลงดังที่นำเรียบเรียงดนตรีใหม่จัดให้ม่วนให้มันถึง 6 เพลงด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเพลง นะหน้าทอง, รำคาญกะบอกกันเด้อ, แฟนเขาผู้สาวอ้าย และที่สำคัญไลฟ์คอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังได้ศิลปินสาวเหน่อร่วมค่าย “เปาวลี พรพิมล” มาเป็นพิธีกรรับเชิญและมาร่วมร้องแจมในเพลง ขี้เมาเอาแต่ใจ, สัญญาเดือนหก และตบท้ายไลฟ์ด้วยเพลงล่าสุดสุดน่ารักกับเพลง “หอมแก้ม” อีกด้วย

งานนี้! แฟน ๆ ต่างคอมเมนต์เข้ามารัว ๆ ว่าไม่อยากให้จบไลฟ์กันเลยทีเดียว ส่วนใครที่พลาดชมไลฟ์ในวันนั้น สามารถเข้าไปชมย้อนหลังกันได้ทางเพจ Facebook : ลำเพลิน วงศกร แกรมมี่โกลด์ เลยจ้า

ลำเพลิน วงศกร กล่าวว่า “ไลฟ์ พิณ เธอ Love ผมลำเพลิน ขอขอบคุณ บริษัท GMM แกรมมี่ ขอบคุณ อ.จินนี่ พร้อมทีมนักดนตรี ขอบคุณ พี่แบงค์ ขอบคุณ อ.บอย ขอบคุณทีมงานไฟ ฉาก เครื่องเสียง เบื้องหลังงานครั้งนี้ทุกท่าน ขอบคุณ พี่ฝน พี่แอล (ทีมพี่เอง) ขอบคุณทีมไลฟ์สด ขอบคุณฝ่ายจัดทุกท่านนะครับ ขอบคุณ พี่เปา เปาวลี ที่ให้เกียรติมาร่วมงานน้องและเป็นส่วนหนึ่งในงานครั้งนี้… และขอบคุณ น้องชายคนนี้ของผม โจอี้ ที่ให้เกียรติมาร่วมงานกับผมในครั้งนี้ ประทับใจสุดๆครับ ขอบคุณแฟนคลับ แฟนเพลงของพวกเราทุกคนด้วยนะครับ รักเด้อ เจอกันครั้งหน้าค๊าบ”

LIVE “พิณเธอLOVE” >>> https://fb.watch/ktHAiObeZZ/

MV หอมแก้ม >>>  https://youtu.be/UM-r_qPSZ_w

About Author