ดวงประจำวันที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา  10:09 – 18:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีม่วง  สีดำ
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   97680

เลขมงคล    9   7   6

เลขเด่น   6
99 66 77  
69 96 76 67 79 97

เลขแปลง
80 08 98 89 68 86 09 90 08 60 06

คนเกิดวันอาทิตย์   
การงาน     จะได้กัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือในเรื่องของการงาน  มีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศในอนาคต  มีความประสบความสำเร็จในการติดต่อการค้า
การเงิน     มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  รวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก     ช่วยเหลือและสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น  มีความผาสุข    มีดวงแต่งงานหรือไปงานแต่ง   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ
สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ         คนเจ็บป่วยจะมีโอกาสดีขึ้น    

คนเกิดวันจันทร์   
การงาน      มีโอกาสได้รับตำแหน่งใหม่การทำงานที่มีโอกาสพร้อมทุกสิ่งทุกอย่างเข้ามา  ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน   รวมถึงการเดินทางไกลบางคนเลือกไปทำงานต่างประเทศ   วีซ่าผ่าน
การเงิน      ได้รับผลกำไรจากสิ่งที่ลงทุนไป   มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครางวัลใหญ่ เลขมงคลจากดวงประจำวัน ดวงดีมากจะมีชื่อเสียงโด่งดัง 
ความรัก      พบรักดวงแต่งงานสำหรับคนโสดมาถึงแล้ว   คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวต่างถิ่นต่างแดน  สำหรับคนอยากมีลูกสมหวังแน่นอน
สุขภาพ      ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษเริ่มออกกำลังกายมากขึ้น   และลดอาหารสิ่งที่ไม่สำคัญ   เลือกทานแต่สิ่งที่ดี

คนเกิดวันอังคาร    
การงาน    มองหาสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเอง   การเปลี่ยนแปลงแบบเลือกในสิ่งที่ชอบรวมถึงการโยกย้ายโดยมีผู้ใหญ่สนับสนุน    จะมีชื่อเสียงโด่งดังในอนาคตกับการงานสิ่งที่ทำ
การเงิน      มีโชคลาภดวงดีจากการพูดการติดต่อและประสานงาน   มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   เลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคดี
ความรัก        คนโสดมีโอกาสเลือกและตัดสินใจจะมีคนมีชื่อเสียงหน้าตาดีเข้ามาในชีวิตในอนาคตอันใกล้    คนมีครอบครัวแล้วเจ้าห่วงใยกันมากขึ้น
สุขภาพ       มีโอกาสทำศัลยกรรมความงามหรือดูแลเอาใจใส่ตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า   การขูดหินปูน

คนเกิดวันพุธกลางวัน  
การงาน      จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแบบกะทันหันและตัดสินใจแบบรวดเร็วเพราะมีโอกาสมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามา    การโยกย้ายและเปลี่ยนแปลงในเรื่องของที่อยู่อาศัยการได้ที่อยู่ใหม่หรือการซื้ออสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้น
การเงิน     มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  การซ่อมแซมปรับปรุงหรือซื้อเครื่องมืออุปกรณ์เกี่ยวกับการงาน   มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชค
ความรัก     มีเสน่ห์มักจะมีคนเข้ามาชอบหลายคนในเวลาเดียวกัน   ทำให้รู้สึกโลเลและอ่อนไหวสำหรับคนโสด    คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยหรูและท่องเที่ยวในอนาคตอันใกล้
สุขภาพ     การซ่อมแซมปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงรวมถึงการศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันพุธกลางคืน   
การงาน      มีการงานเข้ามาตลอดแต่รู้สึกยังไม่พึงพอใจในสิ่งที่ทำการแก้ไขปรับปรุงให้ดีกว่าเดิมมากขึ้น   ระวังมีปากเสียงในที่ทำงาน  การขัดแย้งจากเรื่องเล็กน้อยมองข้ามได้ควรมองข้าม
การเงิน     มีเหตุให้เสียเงินอยู่ตลอดทั้งวัน  ต้องรอบคอบเป็นพิเศษ  หรือการถูกหลอกจากคนใกล้ตัว    มีโชคลาภเกี่ยวกับเลขบัญชีธนาคารหรือรหัสเอทีเอ็มให้โชค
ความรัก       มีความรู้สึกจ้องจับผิดหรือรู้สึกเหนื่อยใจกับคนรัก   การหวาดระแวง     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องระวังเป็นพิเศษ
สุขภาพ     ให้เอาใจใส่เกี่ยวกับช่องท้องการปวดท้องอาการจุกเสียดในกระเพาะหรือการทานอาหารไม่เป็นเวลา

คนเกิดวันพฤหัสบดี    
การงาน       มีแต่ปัญหาเข้ามาตลอดในเรื่องของการงาน  การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายเพราะถูกคำสั่ง   พยายามทำจิตใจให้สงบพึ่งพาสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจการกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์
การเงิน      มีรายจ่ายเต็มไปหมด  การพึ่งสถาบันการเงิน   กดบัตรเครดิต   และการถูกทวงหนี้สิน    พยายามทำใจมองหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้มีโชคลาภ
ความรัก      การมีปากเสียงกับคนรัก  อันเกิดมาจากหนี้สิน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากกว่าต้องพึ่งพาอาศัยด้วยความจำเป็นจากเรื่องการเงิน
สุขภาพ     มีโอกาสเข้าโรงพยาบาลการเจ็บป่วย  โดยเฉพาะคนที่ไม่ค่อยได้พักผ่อนทำงานมาตลอดทั้งชีวิตต้องระวังเป็นพิเศษ   การไปงานศพ     หรือไปเยี่ยมการเจ็บการป่วยของใคร

คนเกิดวันศุกร์   
การงาน     ต้องตามแก้ไขหรือช่วยเหลือคนในทีมงานลูกน้องบริวารแต่จะผ่านไปได้ดี     การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปหรือการไปเรียนรู้อะไรเพิ่มเติมรวมถึงการฝึกสอน
การเงิน      มีการใช้จ่ายมากแต่ก็ผ่านไปได้ดีเพราะพรสวรรค์ในการจัดการบริหาร   มีโชคมีลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก     ช่วยเหลือคนรักและครอบครัวปรับปรุงเปลี่ยนแปลงนิสัยของตนเองเพื่อให้ครอบครัวมั่นคง    คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ    หันมาเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นดูแลตัวเองมากขึ้น   มีโอกาสไปตรวจสุขภาพประจำเดือนหรือหมอนัด

คนเกิดวันเสาร์   
การงาน      การหันหน้ามาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงและซ่อมแซมในเรื่องของการงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม   ความกระตือรือร้นมากขึ้น   มีโอกาสเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับการงานการสื่อสารรวมถึงการประสานงานให้กับใครใคร
การเงิน     ซื้อความสุขให้กับครอบครัว  การทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ได้เงิน   มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก     เพื่อครอบครัวเท่าไหร่เท่ากันก็ยอมมีความสุขที่สุด    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนต่างชาติ
สุขภาพ     เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับขา  กระดูก  การปวดเมื่อย  

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222โทรศัพท์ 0871084664

About Author