“เจษ-ใหม่-แหม่ม” สมราคา…ตัวท็อป ใน “รัก/ร้าย”โซเชี่ยลสั่นสะเทือนด้วยคำว่า “ที่สุด” เต็มไปหมด

ทำเอาคนดู หัวจะปวด กับทุกความพีค ที่เร้าใจ จนต้องลุ้นตัวเกร็งแทบทุกฉาก กับ อีพี16 เมื่อคืนวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา (9 พค) โดยเฉพาะฉากงัดอารมณ์ ที่ เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ (ธีรกิจ) และ แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช (ดั่งวาด) สาดใส่ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ (เวนิการ์) ซึ่งมีแต่คำว่า “ที่สุด” เต็มไปหมด ทั้งน่ากลัวที่สุด เล่นดีที่สุด และชอบที่สุด เรียกว่า เต็มฟีดทุกช่องทางโซเชี่ยล จนชาวเน็ตชื่นชมว่า สมราคาตัวท็อปด้านการแสดง

แต่ที่ยืนหนึ่ง โกยคำชม จนเป๋าตุง ต้องยกให้ “เจษ” กับความสวิงของอารมณ์ 2 ขั้ว จากดราม่า น้ำตานอง กลัวเสียคนรักอย่างใหม่ไป แต่แล้วเจษก็อัพเลเวลทางอารมณ์ขั้นสุด เมื่อจับได้ว่า ใหม่หักหลัง เอาความรักของเจษมาล้อเล่น จังหวะนี้ มวลพลังแห่งความคลั่งของเจษ ปะทุแรงยิ่งกว่าภูเขาไฟระเบิด แสนยานุภาพแห่งความโกรธ ล้นทะลุจอ จนแฟนละคร ทึ่ง!!! ในความเจ๋ง รีบชูป้ายไฟ ซูฮกให้กับฝีมือการแสดงของเจษ ยิ่งจังหวะ เข้าคู่ปะทะอารมณ์กับ “ใหม่” คู่นี้เค้าฟาดอารมณ์ใส่กัน แบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน บอกเลยว่า…ได้แรงอกเหลือเกิน

ด้าน “แหม่ม” ก็ชนยับทุกอารมณ์ สมเป็นตัวมัม เพราะซีนอารมณ์ ที่เริ่มจากความเศร้า เสียใจ เมื่อเจษเลือกที่จะอยู่กับใหม่ แววตาแห่งความเสียใจ ถอยหายไป กลับกลายเป็น ความแค้นที่ ค่อยๆ ไต่ระดับความแรงขึ้นเรื่อยๆ ช็อตที่แหม่ม ซัดเต็มข้อเรื่องอารมณ์ แม่เอ๊ย!!! ระเบิดนิวเคลียร์ พร้อมทำลายล้างชัดๆ ทำให้มวลรวมของฉากนี้ เป็นที่พูดถึงในกระแสโซเชี่ยลอย่างมาก

สัปดาห์หน้า เตรียมพบกับทุกบทสรุป ของทุกตัวละคร ที่จะพีคหนัก ชนิดหายใจไม่ทั่วท้อง เตรียมรับแรงกระแทกกันให้ดี ที่สำคัญ #อย่าไว้ใจช่องวัน ตามชมบทสรุปของความรัก และความร้าย ในตอนจบ “รัก/ร้าย” สัปดาห์หน้า วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

About Author