กระชาก “หน้ากากไข่มุก” สำเร็จ เผยเพราะลูกชอบ แม่เลยจัดให้

ความสนุกและความเซอร์ไพรส์แบบฉุดไม่อยู่  สำหรับรายการ “Mask Singer 12” (แมส ซิงเกอร์ ทเวลฟ์) กับการเปิดตัว 2 หน้ากากแรกใน Group C ได้แก่ หน้ากากไข่มุก”และ “หน้ากากหนูน้อยเมื่อวันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับกรรมการดรีมทีมและผู้ชมทั่วประเทศเป็นอย่างมาก หลังจากที่กรรมการดรีมทีมทายถูกว่าตัวตนที่แท้จริงภายใต้ “หน้ากากไข่มุก”  คือนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง “เบนซ์” พรชิตา งานนี้ทำเอาเซอร์ไพรส์กันยกใหญ่พร้อมเล่าถึงที่มาของหน้ากากไข่มุก เพื่อลูกแม่ทำได้ทุกอย่าง

ทั้งนี้ “หน้ากากไข่มุกหรือ เบนซ์ พรชิตา ได้เปิดเผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการมาทำหน้าที่ผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากาก “เป็นแฟนคลับตัวยงรายการนี้เลย พอทีมงานติดต่อมาให้มาเป็น 1 ในหน้ากากของซีซั่นนี้ มีความกังวลว่าจะมีคนจำเราได้ไหม เหมือนเราห่างหายจากหน้าจอโทรทัศน์ไปนาน สาเหตุที่เป็นหน้ากากไข่มุก เพราะลูกอยากให้เป็น ลูกชอบกินชานมไข่มุกมาก เลยตัดสินใจเป็นหน้ากากนี้”

ความสนุกในรายการ “Mask Singer 12” Ep 9 เริ่มต้นโชว์สุดพิเศษจากศิลปินร็อคเกอร์ระดับตำนาน “บิลลี่ โอแกน” พร้อมฟีเจอริ่งกับ 2 หน้ากากในบทเพลง “จนแต่เจ๋ง” ทำเอาบรรยากาศเก่าๆกลับมาให้ได้คิดถึงอีกครั้ง ต่อด้วยโชว์ของ “หน้ากากหนูน้อย” ในบทเพลง “ความรัก ตู้ปลา กับสุราหนึ่งป้าน”   มาพร้อมเสียงร้องอันไพเราะ เนื้อเสียงนุ่มนวลสุดทรงพลัง ถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างลึกซึ้ง

ปิดท้ายโชว์ด้วย “หน้ากากไข่มุก” กับบทเพลง “คอพับ” ส่ายสะโพกโยกย้าย แดนซ์กระจายอย่างเมามัน  สำหรับหน้ากากที่กรรมการทายผิด ได้แก่  “หน้ากากหนูน้อย”  ที่ยังคงต้องปิด บังตัวตนต่อไป

เมื่อกรรมการทายผิดหน้ากากใหม่ (Hidden Mask) จึงโผล่ขึ้นอีก 1 ได้แก่ “หน้ากากนางพญาสิงโต” จะต้องไปปะทะกับกรรมการดรีมทีมในรอบ “HIDDEN MASK GROUP C”             

ร่วมค้นหาตัวตนที่แท้จริง ผ่านเสียงร้องภายใต้หน้ากากในรายการ “Mask Singer 12”  ทุกวันพุธ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางออนไลน์  พิมพ์คำว่า“The Mask Singer” รวมทั้ง#masksinger12 ในทุกช่องทางออนไลน์

About Author