ไฮโซ “ชูชัย” สอนใจชาว LGBTQ+ หลุดปากเคยกินพระเอก จนต้องเหยียบเบรกแรง!

รายการ แย่งซีน ทางยูทูบช่อง 8 อาทิตย์นี้ พิธีกร แพรรี่ ไพรวัลย์ ขอบุกสัมภาษณ์ถึงห้องนอนของไฮโซระดับพันล้าน “ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ” พร้อมเปิดใจจนรู้ว่าเจ้าตัวเอียนกับคนชอบอวยว่ารวย ไฮโซ จนอยากเปิดตัวตน พร้อมความคิดที่แท้จริงให้คนรู้ ยิ่งไปกว่านั้น ยังหลุดพูดว่าเคยมีซัมติงกับพระเอกดังหลายช่อง จนเกือบเบรกไม่อยู่ แถมเอาประสบการณ์เรื่องการใช้เงินให้เป็น มาแนะนำให้ชาว LGBTQ+ ถึงเรื่องการเปย์ผู้ ใครที่ไม่ได้ดูบอกเลยว่าพลาด แฟน ๆสามารถรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง8 https://youtu.be/6zGURwXD9nE   เท่านั้น

เคยมีฉายาว่า ชูชัย เจ้าพ่อเพชรหมื่นล้าน มันโอเวอร์ไปหรือเปล่าคะ?

พี่ไม่อยากให้พูดถึงเรื่องพวกนี้เลย เพราะสื่อต่างๆชอบโชว์ความเวอร์ของพี่

ไม่ใช่พี่ชูชัยพูดเองเหรอคะ?

พี่ไม่เคยพูดอะไรแบบนั้นเลย นอกจากบางครั้งเราทำธุรกิจ เราพีอาร์บ้าง ความรวย ฟังแล้วเอียนอะ

รวยเอียนแบบนี้เหรอคะ?

ไม่ใช่ มันชินแล้ว คือพวกรายการเขาจะพูด ความเวอร์วัง เราอยากให้คนเมนชั่นตรงนี้มากกว่า หน้าที่การงาน พี่ภูมิใจกับการที่พี่เป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จคนนึง

มีคนแอบเมาท์ เงินทุกบาทที่เหมือนทำรวย ทำคาเฟ่ ทุจริตโปร่งใสจริงหรอ?

กล้าพูดต่อฟ้า ต่อแผ่นดินเลย ชีวิตชูชัยค้าขายสุจริต ไม่เคยทำอะไรผิดศีลแม้แต่ครั้งเดียว สีเทา แค่มีคนมาเสนอเปิดซาวน่ายังไม่เอาเลย ทั้งที่รู้ถ้าเปิดคนมา เพราะมันผิดศีล มันเป็นกาม อีกอย่างพี่อยู่ในจุดนี้พี่จะทำให้ชื่อเสียงพี่เสียหายเพื่ออะไร

พี่ชูชัยเคยโดนแย่งซีนไหมคะ?

มี บอกตรง ๆ ว่ามี แต่มันดูรู้ เช่นเราจะถ่ายหน้า 4 ยายคนนี้ไม่ได้มาซื้อของฉันเลย อยู่ดี ๆ วิ่งมาถ่ายรูป แล้วคนก็ถ่ายไปแล้ว พอถ่ายเขาก็ได้ลงหน้า 4

แล้วพี่ชูชัย เคยไม่แย่งซีนเขาหรือเปล่าคะ?

ไม่ต้องไปแย่งหรอก มีแต่คนจะเอาซีนมาให้พี่ เพราะขายได้ คนอย่างกูไม่เคยแย่งซีนใคร  มีแต่ใครจะเอาซีนมาให้ฉัน

สถานะช่วงนี้โสด หรือมีคู่คะ?

ไม่บอกให้งง แต่ชอบพระเอก หรือไม่ต้องเป็นนายแบบหล่อ ๆ ชอบคนหล่อ คือเราอยู่แต่ความลักชูรี่ หรืออะไรแบบนี้ พอมันเห็นอะไรที่ไม่ใช่เรา มันก็คือไม่ใช่เรา ก็เราเห็นแต่ของดี ๆ แล้วเราจะไปเอาพวกไก่กาอาราเล่ไม่ใช่ แต่พวกไก่กาอาราเล่เข้ามาหาพี่เยอะ 

แล้วเอาไหมคะ? 

ดิฉันเป็นผู้หญิงนะคะ มีคุณค่านะคะ คิดว่าจะกินกูง่ายๆเหรอคะ เราก็ต้องกินดี ๆ สิ 

เทสประมาณไหน? 

ก็บอกแล้วต้องหล่อระดับพระเอก คือ 1. หล่อ 2.มีน้ำใจ มีความเมตตา มุทิตา กรุณา เหมือนกับว่าต้องเป็นคนดี พูดง่ายๆ และนี่แหละคือที่มาของหายากเหลือกันค่ะ

บอกว่าชอบพระเอกก็พูดได้ แต่เขามีข่าวลือ ข่าวเมาท์ บอกว่าพี่ชูชัยชอบเรียกเด็กมาที่บ้าน จริงไหม?

ไม่จริงเลย ถ้าจะรักใครต้องรักกับคนที่เป็นแฟน และจะมีเซกส์กับใคร สมมุตินะ ต้องเป็นคนที่เรารัก และแคร์เรา จะไปยุ่งกับพวกเด็กที่เป็นบาร์โฮสต์ ไปยุ่งไม่ได้ ก็ฉันเป็นผู้หญิง เธอต้องจ่ายเงินฉัน แต่นี่ ฉันจ่ายเงินเธอ และถูกเธอทำอีก มันไม่แฟร์ เธอต้องเอาเงินมาให้ฉัน แล้วมันจะมีไหมล่ะ อ้าวทุกอย่างเป็นธุรกิจหมดเลยนะคะ

เคยมีระดับพระเอกแน่เลย?

อุ้ย ทำไมรู้ล่ะ ช่อง8 ด้วยนะคะ หยุด ๆ พอ เดี๋ยวพูดไปพูดมาเดี๋ยวลาม เดี๋ยวเขารู้เดี๋ยวเขาด่าฉันตายเลยนะ ช่อง3 ก็มีช่อง 7 ก็มี ช่องวันก็มี

แสดงว่าไม่เคยมีประสบการณ์ เคยมีความเจ็บปวดบ้างไหม?

ไม่มีเลยค่ะ เรารู้ไง เราเป็นนักธุรกิจ เราย่อมรู้ ว่าเกมนี้มาอย่างไร พูดง่าย ๆ เขาจะมาไม้ไหน เรารู้ก่อน  พอเรารู้ก่อนเราก็ดักไว้หมดเลย เราโอเค มันไม่มีอะไรที่เราเสีย หรือเจ็บปวด ถ้าวันนึงเขาจะจากไป เราก็จะไม่รู้สึกอะไร เพราะเราไม่ได้ขาดทุนอะไร กูมีแต่ได้กับได้ พี่สอนเลยนะ ทำอะไรก็แล้วแต่ ถ้าเราเป็นเกย์ต้องได้ ไม่เสีย เงินเรามีไว้ใช้ ไม่ได้มีให้เขา แต่เราสามารถสอนเขาได้ให้มีชีวิตยืนด้วยลำแข้ง เราสอนเทคนิคในการทำมาค้าขาย แล้วเขาจะรักเรา พูดง่าย ๆ เราไม่ได้ยื่นปลาทูใส่ปากเขา เราให้คันเบ็ดเขาตกปลา แล้วเขาจะรักเรามาก อย่าเริ่มด้วยการเปย์ คุณจะเปย์ตลอดชีวิต แต่ถ้าใครเงินมากกว่าความรู้ มึงห้ามคบเลย เพราะเขารักเงินคุณค่ะ

แฟน ๆ สามารถติดตามชมรายการ “แย่งซีน” ทุกวันศุกร์ เวลา 19.30 น. ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น และสามารถรับชมบนทางหน้าจอได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 09.40 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดเลข 27

About Author