ดวงประจำวันที่ 6 พฤษภาคม 2566

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2566ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา  11:09 – 15:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีม่วง  สีน้ำเงิน
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด v 44942
เลขมงคล  4  9  2
เลขเด่น  4
44  99  22
49 94 42 24 92 29
เลขแปลง
11 91 19 41 14 69 96 74 47 27 72

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน     จะมีความสุขประสบความสำเร็จในเรื่องของการติดต่อและการสื่อสาร   คนที่ค้าขายส่วนตัวจึงจะดีมาก     มีลูกค้าเข้ามาเยอะ
การเงิน     ด้วยความรักและห่วงใยทุกคนการเงินจึงออกอยู่เสมอ   เพียงแต่ก็ยังหาเงินเก่งอยู่ตลอด   มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก      คนในครอบครัวคอยช่วยเหลือและพึ่งพาอาศัยได้สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุเท่ากันหน้าตาดีมีดวงแต่งงานในอนาคต
สุขภาพ     พักผ่อนน้อยต้องหาเวลาทดแทนในการพักผ่อนที่นอนไม่เป็นเวลา   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน       มีการทำงานที่แข่งขันกันสูง  และตัวเราก็ต้องมักจะเป็นฝ่ายยอมเขาทุกเรื่อง   มีปากเสียงการขัดแย้งบ้างแต่สุดท้ายก็ต้องยอม   เพราะเกิดมาเป็นผู้ให้บางคนมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน
การเงิน       มีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดโดยเฉพาะคนที่มีลูกหลานบริวารในช่วงเปิดเทอม   แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก       มีความสุขกับครอบครัวที่ดีลูกหลานเป็นคนดี    อภิชาตบุตร    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยนิสัยดี
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจรวมถึงท้องผูกท้องเสีย

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน       จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน  คนที่กำลังหางานจะได้งานในเร็วเร็วนี้   หรือคนที่ผันตัวเองมาเป็นเจ้าของธุรกิจจะประสบความสำเร็จ
การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   รวมถึงโชคดีเกี่ยวข้องกับเลขรหัสเอทีเอ็มรวมถึงเลขบัญชีธนาคารให้โชค
ความรัก       คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอดจนผูกพันเป็นความรักที่ดี     คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร
สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลัง   จะทำอะไรรอบคอบสักนิดระวังอุบัติเหตุ

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน       มีความลังเลที่อยากจะเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานหรือการโยกย้าย   รอคำสั่ง  รวมถึงจะอยู่ที่เก่าดีหรือไปที่ใหม่รู้สึกสับสน
การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็มีเหตุให้ใช้จ่ายส่วนใหญ่มาจากลูกหลานบริวารช่วงเปิดเทอม     จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก      มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่น  คนที่อยากมีลูกจะสมหวัง   หรือคนที่มีลูกแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด
สุขภาพ     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับสายตาปวดตารวมถึงการไปตัดแว่น

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน     มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานแบบกะทันหัน    มีสิ่งที่ดีกว่าให้เลือก    จะมีชื่อเสียงกับสิ่งที่ทำสำหรับคนที่ทำงานอยู่เป็นส่วนตัวมีโอกาสต้องใช้โลกโซเชียลเข้ามาช่วยเหลือจึงจะสำเร็จรวมถึงการค้าขายออนไลน์
การเงิน     มีเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวันแต่ก็ใช้จ่ายทั้งวันเช่นเดียวกัน   มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับใบบิลใบเสร็จค่าน้ำค่าไฟ 
ความรัก       คนรักมักจะห่วงใยเป็นพิเศษจะไปไหนก็ต้องรายงานอยู่ตลอดสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีรักแบบอิสระไม่ผูกมัด
สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องกับช่องท้องจุกเสียดในกระเพาะหรือระบบขับถ่าย

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน     รู้สึกทำงานมากมีแต่คนเอาเปรียบ  แต่ก็ต้องอดทน  มีหลายสิ่งปัญหาประดังเข้ามาต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด   มีโอกาสไปงานศพหรือการเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย
การเงิน     ใช้จ่ายเยอะมีคนพยายามจะขอหยิบยืม หรือตัวเราเองต้องกดบัตรเครดิตเพราะใช้จ่ายค่าเทอมในช่วงนี้ทั้งของตนเองและลูกหลาน    จะมีโชคลาภกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่น
ความรัก       มีปัญหาอยู่ตลอดต้องระวังคำพูด   โดยเฉพาะคู่รักที่เลยเจ็ดปีมาแล้วต้องระวังเป็นพิเศษ  ให้พากันไปทำบุญกับโลงศพ    รวมถึงมูลนิธิต่าง ๆ     คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย  แม่หม้ายมีลูกติด
สุขภาพ      ต้องระวังอุบัติเหตุรวมถึงการตรวจสุขภาพเป็นประจำ   คนเจ็บป่วยมีโอกาสรักษารวมถึงการผ่าตัด

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน     มีปัญหาเยอะต้องตามแก้ไข   หรือการไม่พอใจเพื่อนร่วมงานควรหลีกเลี่ยงเป็นพิเศษอย่าอารมณ์ร้อน   จะทำให้เกิดเป็นปัญหาการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายเรื่องของการงานได้
การเงิน       ใช้เงินเยอะเพื่อคนในครอบครัวโดยเฉพาะในช่วงเปิดเทอม    แต่ยังโชคดีมีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก      คนโสดมีโอกาสพบรักมีดวงแต่งงานหรือใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลย    คนมีครอบครัวแล้วช่วยเหลือครอบครัวทุกสิ่งทุกอย่างเต็มที่เพราะรักมาก
สุขภาพ      ต้องระวังเป็นพิเศษอย่าใจร้อนระวังอุบัติเหตุ   ให้ทำบุญและทำจิตใจให้มีสติรอบคอบอยู่เสมอ

คนเกิดวันเสาร์   

การงาน       มีความขยันและมุ่งมั่นเพียรพยายามทุกสิ่งทุกอย่างต้องได้ดี   จะมีงานเข้ามาตลอดโดยเฉพาะลูกค้าเก่ากลับเข้ามาอีกครั้ง   
การเงิน       มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   แต่ก็จับจ่ายซื้อทรัพย์สินหรืออสังหาริมทรัพย์   มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก     มีครอบครัวที่อบอุ่นช่วยเหลือกันทุกอย่างรู้หน้าที่ของแต่ละคนได้ดี   จะได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงาม  คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ฐานะการเงินที่ดีจะเข้ามาช่วยเหลือในชีวิต
สุขภาพ     เกี่ยวกับการพักผ่อนน้อยต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   แต่เป็นอะไรก็รักษาหาย


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222โทรศัพท์ 0871084664

About Author