โค้งสุดท้าย  TOP CHEF THAILAND สุดต๊าช!! 5 เชฟสงบนิ่ง..เผชิญหน้าหลุมพลางกรรมการ

กลายเป็นศูนย์รวมของเหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพจากทั่วประเทศ เพื่อชิงความเป็นหนึ่งด้านการแข่งขันการทำอาหารกับรายการระดับโลก TOP CHEF THAILAND 2023 ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด  โดยมี 4 กรรมการระดับแนวหน้าอย่าง เชฟอาร์ต ศุภมงคล, เชฟแพม พิชญา, เชฟต้น ธิติฏฐ์  และเชฟวิลแมน ลีออง รับหน้าที่เฟ้นหาสุดยอดท็อปเชฟไทยแลนด์คนใหม่

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของการแข่งขัน TOP CHEF THAILAND 2023  เพราะตอนนี้เหลือเชฟเพียง 5 คนเท่านั้น โดยก่อนจะเริ่มแข่งขันเชฟทั้ง 5 คนต้องสุดแปลกใจเมื่อกรรมการเปลี่ยนลุคใหม่มาในโหมดใจดีด้วยการทำเครื่องดื่มหอมเย็นชื่นใจให้ได้ดื่มกันเพราะเห็นว่าทั้ง 5 คนเหน็ดเหนื่อยกันมานาน แต่ในความใจดีของกรรมการนั้นเชฟทั้ง 5 คนต่างรู้สึกว่ามันจะต้องมีอะไรแอบแฝงเพราะทุกคนรู้ดีว่าการแข่งขันในรายการนี้ไม่มีคำว่าสบายยิ่งเข้ารอบลึกยิ่งยาก ดังนั้นทุกคนจะไม่ยอมหลงกลหรือตกหลุมพลางของกรรมการแน่นอน

ระหว่างที่ทั้ง 5 คนกำลังเพลิดเพลินอารมณ์ดี กรรมการก็ส่งเสียงบอกว่า ..พวกคุณคิดว่าเราจะทำมิลค์เชคให้พวกคุณกินแค่นั้นหรอคะ? สิ้นเสียงกรรมการเชฟต่างอุทานออกมาพร้อมกัน..นั้นไงว่าแล้ว  ซึ่งทุกคนเริ่มรู้ชะตากรรมแล้วว่าจากนี้ไปจะต้องเจอกับโจทย์การแข่งขันที่ไม่ธรรมดาแน่ ๆ  หลังจากที่เจอกรรมการหลอกล่อให้ดีใจเหมือนขุดหลุมพลางดักไว้ และโจทย์ที่ทั้ง 5 คนจะต้องเผชิญหน้าจะหนักขนาดไหนจนทำให้ต่างคนต่างต้องสงบนิ่งตั้งสติเพื่อหาทางเอาตัวรอด  สุดท้ายแล้วใครจะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ

 ติดตามลุ้นพร้อมกับเชียร์เหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพเพื่อให้ก้าวไปเป็นแชมป์คนใหม่ของรายการ TOP CHEF Thailand 2023 ได้ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2566 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD กด 35

About Author