“เตนล์” แท็กทีมกรรมการดรีมทีม ร่วมกระชาก “หน้ากากเห็ด” เปิดมาพร้อมเสียงกรี๊ด!

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเทปที่เรียกเสียงกรี๊ดและความฮือฮาจากแฟนๆรายการ “Mask Singer 12”  รอบเพลงที่ 2 ออกอากาศเมื่อวันพุธที่ 3 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา กับการแข่งขันระหว่างกรรมการดรีมทีม และ 4  หน้ากากใน Group B ได้แก่  “หน้ากากมดงาน” , “หน้ากากเทพฮอรัส ,“หน้ากากเห็ดและ “หน้ากากผักรวม โชว์พลังเสียงแบบเต็มแมกซ์ กับสกิลการร้องเพลงสุดว้าว พร้อมทั้งเนรมิตเวทีในแต่ละโชว์อย่างอลังการ  โดยกรรมการดรีมทีมทายถูกว่าตัวตนที่แท้จริงภายใต้ “หน้ากากเห็ด” คือ “ไอซ์ พาริส” งานนี้ทำเอาแฟนคลับฮือฮากันไม่หยุด

ทั้งนี้ “หน้ากากเห็ดหรือ“ไอซ์ พาริส ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า “ดีใจ และสนุกมาก พอรายการติดต่อให้มาเป็น 1 ในหน้ากากของซีซั่นนี้ ผมรีบเคลียร์คิวและตอบรับเลย  เพราะเป็นอีกหนึ่งความใฝ่ฝันของผม สักครั้งในชีวิต ต้องมาเป็นหน้ากากในรายการนี้ให้ได้

นอกจากนั้น ความสนุกในรายการ “Mask Singer 12” Ep 8 เริ่มต้นด้วยโชว์สุดพิเศษจากศิลปินระดับโกลบอล “WayV” ที่มาเสิร์ฟความสุขให้แฟน ๆ ชาวไทยด้วยบทเพลง “Try My Luck” จากมินิอัลบั้มชุดล่าสุด‘Phantom’

พร้อมส่ง “เตนล์” สมาชิกของวง ขึ้นเป็นกรรมการพิเศษร่วมกับกรรมการดรีมทีม เพื่อกระชาก 4 หน้ากากที่เหลือใน  Group B

ต่อด้วยโชว์ของ “หน้ากากมดงาน” กับเพลง “Unstoppable” ปล่อยเสียงสุดทรงพลัง พร้อมออกท่าทางเพื่อบ่งบอกถึงตัวตน จนทำเอากรรมการถึงกับขนลุก และ “หน้ากากเห็ด” กับเพลง “ทุกนาทีที่สวยงาม”  มาด้วยเสียงสุดนุ่มนวล สื่อความรู้สึกผ่านเสียงร้อง  ซึ้งกันต่อกับ “หน้ากากผักรวม” ในเพลง “ถ้าเราเจอกันอีก” และเพลง “คำอธิษฐานด้วยน้ำตา” ใช้น้ำเสียงหวาน ๆ ด้วยทักษะการร้องที่ยอดเยี่ยม  ปิดโชว์กับ “หน้ากากเทพฮอรัส” เพลง “ตะกายดาว” สร้างความเซอร์ไพรส์กับเสียงร้องอันทรงพลัง และความตื่นตาตื่นใจจากโปรดักชั่นสุดอลังการให้กับผู้ชมอย่างมาก

ร่วมค้นหาตัวตนที่แท้จริง ผ่านเสียงร้องภายใต้หน้ากากในรายการ “Mask Singer 12” กับการแข่งขันใน Group C วันพุธที่ 10 พ.ค.นี้ เวลา 20.05 . ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางออนไลน์  พิมพ์คำว่า“The Mask Singer” รวมทั้ง#Masksinger12  ในทุกช่องทางออนไลน์

About Author