เบื้องหลังลุคหน้าเด็ก ฉบับตัวมัม “บุ๋ม-ปนัดดา” ฝีมือ “ป้อม วินิจ”

กาลเวลาฆ่าไม่ตาย ยิ่งมีลูกยิ่งฮอต ถ้าไม่บอกอายุคงไม่รู้ว่านาทีนี้ ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ย่างเข้าสู่วัย 47 ปีแล้ว  เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยในวัยใกล้เลขห้า แต่ยังคงหน้าเด็กแทบไม่เปลี่ยน ใคร ๆ ก็รู้ว่าดีกรีแม่บุ๋มไม่ธรรมดา พ่วงตำแหน่งนางสาวไทยประจำปี พ.ศ. 2543  บวกกับอยู่ในวงการบันเทิงมานาน เป็นทั้งนักแสดง และพิธีกรที่มากความสามารถ พร้อมทั้งยังมีบทบาทเป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคมไม่ขาด ภารกิจที่มากมายขนาดนี้ แต่เรื่องดูแลตัวเองของคุณแม่ลูกสองก็ไม่พร่องเช่นกัน นับวันอายุที่มากขึ้นแต่กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรได้เลย

ล่าสุด ตัวมัมอย่าง บุ๋ม-ปนัดดา ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นเด็ด “ชีวิตไม่เจ็บเท่ากับโดนเรียกป้า ผู้ที่สรรค์สร้างใบหน้าให้เด็กกว่าตอนประกวด”  ปลื้มสุด ๆ เมื่อได้ ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้าชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทย มาเนรมิตลุคสุดปัง โชว์ผิวสวยใส ดิวอี้ แบบเกาหลี เกาใจ กับเบื้องหลังการถ่ายทำ Dr.JiLL ADVANCED ANTI-MELASMA CREAM บอกเลยว่าลุคนี้แม่หน้าเด็กมาก กระชากวัยไปได้เป็นสิบปี เหมือนตอนประกวดนางงามใหม่ ๆ 

ด้าน ป้อม-วินิจ ได้โพสต์ถึงเบื้องหลังการเนรมิตรลุคครั้งนี้ว่า “ต้องยอมเขาจริง ๆ ถ่ายงานผิวระดับเวิลด์คลาส นางแบบก็สวยและเด็กตลอดกาล” ส่วนแฟน ๆ มาคอมเมนต์เพียบ อาทิ โอยยย สวยมาก ๆ เลยค่า คุณบุ๋มชอบ ๆ ๆ ๆ , สวยใส หน้าเด็กมาก ๆ เลยค่า , ลุคส์นี้ดีเว่อร์ 14 อีกครั้ง , นึกว่าเด็ก 18 ค่ะ ฯลฯ

About Author