ดวงประจำวันที่ 5 เมษายน 2566

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา  08:09 – 17:09 น.

สีมงคล   สีขาว  สีน้ำเงิน  สีดำ
เลขไพ่ได้ทั้งหมด  13008
เลขมงคล  1 3 0
เลขมงคล  1
11  33  00
13 31 10 01 30 03
เลขแปลง
88 08 80 81 18 38 83 48 84 78 87

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน       ไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรอยู่ในช่วงนี้    การงานเด่นนำหน้าเลย ภายในครอบครัว  
การเงิน          จะมีเงินไปซื้อสินค้า ข้าวของ ซุปเปอร์มาร์เก็ตตลาด หรือห้างสรรพสินค้าช่วงนี้ตลอด หมุนเวียนการเงินเครดิตดีมาก คนวันอาทิตย์จะเป็นดวงนักสู้ขยันมาก ๆ ในตอนนี้ทำทุกๆอย่างที่ได้เงิน 
ความรัก          มีความสุขช่วยเหลือกันและกัน  การงานมีดวงเดินทางนัดลูกค้าหลาย ๆ คนพร้อมๆกันในช่วงนี้
สุขภาพ         ระวังภูมิแพ้  ผื่นคัน  ต้องทายาหรือนอนพักผ่อนจึงจะดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์


การงาน         มีการเดินทางไกลเห็น ๆ กับการรับผิดชอบหลายๆอย่าง การงานจะประสบความสำเร็จ  แต่อย่าใจร้อนนัก ค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป หรือใครที่กำลังลุ้นกับงานใหม่ ๆ ขอให้ทำเป็นกลุ่มเป็นทีม หรือมองหาคนที่ประสานงานที่ดีเขาจะช่วยได้ 
การเงิน            กังวลใจเพราะใช้ไปเยอะในช่วงที่ผ่านมา     แต่ก็พยายามคำนวญหาไว้ใช้ให้ถึงสิ้นเดือน    บางทีก็ต้องพึ่งโชคลาภก็มีดวงดีด้วยจากเลขมงคลดวงประจำวัน
ความรัก          คนมีครอบครัวแล้วมักจะเน้นเรื่องของการงานมาก่อนจึงมักพลัดพรากหรืออยู่คนละที่กับคนรักเพราะเรื่องของการงานแต่ขอให้เชื่อใจกัน      คนโสดยังไม่มีใครเข้ามา
สุขภาพ         ปวดหัวไมเกรน  พักผ่อนน้อยหรือนอนไม่ค่อยเป็นเวลา

คนเกิดวันอังคาร

การงาน            จะติดต่อกับใครในช่วงนี้จะได้ดีในเรื่องของการงานผู้ใหญ่ที่เคยมีปัญหากลับมาคุยดีด้วยส่วนที่คาดคิดไว้ก็ทยอยเข้ามาหา สำหรับใครที่เป็นคดีความกันอยู่จะได้รับความยุติธรรม มีเกณฑ์ยกฟ้อง สำหรับคนที่เดินทางไปต่างประเทศวีซ่าจะผ่าน 
การเงิน        อยากได้บ้าน  อยากได้รถ    แถมใจมันสู้นะ พร้อมที่จะทำให้ฝันเป็นจริง   การเงินมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก          คนโสดจะพบรักก็เรียกว่าจะมีสิ่งที่ดีๆเข้ามาเติมเต็มในชีวิต    ติดต่อกับใครก็จะสนิทสนมด้วย     คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยกันสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัว
สุขภาพ         แข็งแรง  ด้านคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน           ความรับผิดชอบเยอะจนบางครั้งเก็บไปนอนฝันแต่ก็ดีเพราะเป็นคนขยัน      จะมีการเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานเกิดขึ้น    
การเงิน       มักมีเรื่องกู้แบงค์ธนาคาร หรือมองหานายทุน  การใช้จ่ายแบบต้องระมัดระวังไม่ฟุ่มเฟือย  แต่ก็ยังมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก         มีความสุขแบบการดูแลคนรักและคนรักดูแลเอาใจใส่ตัวเรา  ช่วยกันพาครอบครัวผ่านพ้นอุปสรรค    คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ       ระวังมีปัญหากับเรื่องกล้ามเนื้อ  ไปโรงพยาบาลตรวจสุขภาพประจำปี หรือมีเกณฑ์ไปตรวจวัดน้ำตาลในเส้นเลือด

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน           ต้องทำอะไรแข่งกับเวลาตลอดทุก ๆ เรื่อง ทั้งการงานลูกค้าก็เข้ามาเยอะมาก ๆ   จะได้ไปเที่ยวในช่วงวันหยุด
การเงิน       ใช้จ่ายเยอะ   พาครอบครัวไปหาอาหารอร่อย ๆ ตลอด    กดบัตรเครดิต  แต่จะมีโชคมีลาภดวงดีจากใบบิลใบเสร็จจากเซเว่น
ความรัก            คนรักช่วยได้ทุก ๆ อย่าง แถมยังขยันมาก ๆ ด้วยมีปัญหาอะไรคนรักช่วยเหลือได้     คนโสดจะมีคนประสานให้รู้จักกับใครสักคน
สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่ที่เป็นเรื่องขา ฟกช้ำดำเขียวได้ ระวังเรื่องมอเตอร์ไซด์ใครขับขี่อยู่ระวังเป็นพิเศษ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน              มีความขยันมีความรับผิดชอบเรื่องของการงาน         ทำงานเยอะแต่งานก็มีผลงานออกมาได้ดี 
การเงิน        จะมีรายได้มาก  มีความรับผิดชอบทุก ๆ อย่าง แต่ก็ดีที่ความอุตสาหะของเราทำให้ได้สิ่งที่ดี   ดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         ครอบครัวมีความอุดมสมบูรณ์คนรักจะพาไปกินจะเดินทางไปไหนหนีไม่พ้นร้านอาหาร ของกิน     คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ       ควรออกกำลังกายด้วยทานอย่างเดียวเดี๋ยวจะทำให้ตัวเราเองเจ้าเนื้อ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน         จะมีการเปลี่ยนแปลง   มีคนช่วยเหลือในเรื่องของการงานมาก จึงมีสิ่งต่างๆให้เลือกหลายแบบหลายอย่างเชื่อเถอะจงมุ่งมั่นคุณจะทำได้ดีและดีที่สุด
การเงิน         ช่วงเย็น ๆ มืด ๆ จะมีคนโอนเงินมาให้จากการงานที่คุณทำเป็นงานเก่าจะมีลูกค้าเข้ามาหา   มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        พยายามทำให้คนรักมีความสุขมาก   การเอาใจใส่คนรัก      คนโสดจะมีความสุขกับความรักที่มีคนเข้ามาสนิทสนมด้วย
สุขภาพ            ระวังเกี่ยวข้องกับตาสายตา

คนเกิดวันเสาร์

การงาน            มีการเดินทางแบบกะทันหัน         หากใครมีอุปสรรคทุก ๆ อย่างจะผ่านไปได้เพียงแต่ตัวคุณจะต้องจัดการทุกอย่างด้วยตัวเอง
การเงิน       ใช้เงินซื้อความสุขทำบุญ   มีความรอบครอบระมัดระวังและได้ดี  มีโชคลาภดวงดีกับการเสี่ยงเซียมซีนำโชคลาภมาให้กับคนในหมู่มาก
ความรัก     จะทำทุก ๆ อย่างให้ได้ดี  ให้ครอบครัวมีความสุข  การแก้ไขตนเองเสียใหม่   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า
สุขภาพ       การมีความรู้สึกผิดกับความเครียดหลบซ่อน  พยายามทำใจให้สงบ  ใช้ธรรมะชนะความเครียดรักษาตนเอง     
อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222โทรศัพท์ 0871084664

About Author