เกิดอะไรขึ้น! เมื่อ “แจ็ค แฟนฉัน” ปิดฉากรักกับแฟนสาวที่เพิ่งเปิดตัว

ช็อควงการบันเทิงอีกแล้วค่ะ เมื่อค “แจ็ค แฟนฉัน” และ “น้องหญิง” คู่รักที่อายุห่างกัน 7 ปี ได้ปิดฉากรักลงแล้ว! หลังเปิดตัวไปเมื่อปลายไปที่แล้วเอง ซึ่งสาเหตุการเลิกในครั้งนี้คืออะไร…หนุ่มแจ็ค ได้ให้คำตอบผ่านสื่อดังนี้

ล่าสุด หนุ่มแจ็ค เผยสาเหตุอย่างหมดเปลือก ไว้ว่า “ก็คือพยายามปรับแล้วแต่ปรับไม่ได้ ตอนนี้ก็ขอประกาศว่าโสด สำหรับกับน้องหญิงเราทำเต็มที่แล้ว น้องเป็นคนที่น่ารักมาก ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตทำงานต่อไป อาจจะมีซึม ๆ บ้าง

เราคบกันมานานพอสมควรแต่เพิ่มเปิดตัว ก็แอบเสียดาย แต่ไม่ต่อไม่ได้จริง ๆ ไม่ไหวก็ไม่ต้องฝืนอะ สาเหตุก็หลายอย่าง ทั้งตัวเราไม่ได้ปรับให้เขา เขาเองก็ปรับแต่เรามองไม่ได้ ก็หยุดก่อน หลายคนมองเรื่องความเจ้าชู้ คือมันเป็นคาแรคเตอร์ สไตล์นี้คุยกับคนนู้นคนนี้ การตัดสินใจเลิกครั้งบนี้ไม่มีเรื่องความเจ้าชู้แต่อย่างใด แต่เป็นเรื่องการปรับ

ผมเป็นคนที่เวลาทำงานมาเหนื่อย ๆ พูดจา จริงจังกับชีวิตมากไป น้องอาจมองว่าดูกดดัน สำหรับผมน้องน่ารักมาก ไม่เคยทำให้เราปวดหัวหรือเสียใจ มนุษย์คนเราอยู่แรก ๆ ก็ดี แต่พอผ่านไปนิสัยอาจเข้ากันไม่ได้ คุยกันแล้วว่าเราปรับไม่ได้ เธอก็ปรับไม่ได้ ช่วยกันตัดสินใจ น้องเขาก็โอเค เราเลิกกันวันที่ 18 และแต่งเพลงวันที่ 20 ใช้เวลาแต่งเพลง 2 วัน”

About Author