เผยโฉมตัวละครสำคัญ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ครั้งที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เผยโฉมตัวละครสำคัญจุดเริ่มต้นเกมแห่งปฐมบท สู่การปฏิวัติทุกเกมการแข่งขัน เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ครั้งที่ 10 ใน The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

หลังจากปล่อยตัวอย่างพร้อมกับโปสเตอร์ใหม่ออกมาสร้างกระแสในโลกโซเชียลจนกระหึ่มในทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงปลุกความตื่นเต้นให้กับคอหนัง และแฟนๆที่ต่างรอคอยการกลับมาของภาพยนตร์แอ็กชัน-แฟนตาซีแฟรนไชส์ฟอร์มยักษ์ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ที่เคยประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามมาแล้ว ครั้งนี้ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes  เตรียมสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งกับสงครามครั้งใหม่ที่เป็นจุดเริ่มต้นของปฐมบทแห่งการต่อสู้ กับเรื่องราวย้อนกลับไปสู่ 64 ปีของก่อนการต่อสู้ของ แคทนิส เอเวอร์ดีน สาวน้อยผู้มากับไฟ กับเรื่องราวชีวิตและเกมล่าชีวิตที่เดิมพันด้วยความเป็นความตายของ คอริโอลานุส สโนว์

และก่อนที่จะได้ชมภาพยนตร์กันแบบเต็มๆพฤศจิกายนนี้ วันนี้เราขอแกะรอยตัวอย่างมาให้ทุกคนได้รู้จักกับตัวละครใหม่ใครจะเป็นตัวเปลี่ยนเกมแห่งการต่อสู้ ปฏิวัติเกมการแข่งขันเดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ครั้งที่ 10

“คอริโอลานุส สโนว์” เด็กหนุ่มอัจฉริยะวัย 18 ปี ที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อชื่อเสียงและเกียรติยศ รับบทโดย “ทอม บลายธ์” (Billy The Kid, The Gilded Age) ชายหนุ่มผู้มีความคล้ายคลึงกับ โดนัลด์ ซูเธอร์แลนด์ ผู้รับบทประธานาธิบดีสโนว์ในไตรภาคต้นฉบับ ฟรานซิส ลอเรนซ์ ผู้กำกับกล่าว

“ลูซี่ เกรย์ แบร์ด” บรรณาธิการหญิงจากเขต 12 ผู้หลงรักในเสียงดนตรี เป็นตัวละครที่มากมิติ มีความอ่อนไหว เต็มไปด้วยบาดแผลในใจแต่มีความจริงใจกว่าเมื่อเทียบกับตัวละครสโนว์ เป็นตัวละครทีมากมิติและมีบุคลิกตรงข้ามกับ แคทนิส เอเวอร์ดีน ทำให้หนังเต็มไปด้วยความสดใหม่ รับบทโดย “เรเชล เซกเลอร์” (Shazam Fury of the Gods) นักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามองพร้อมกับมีความสามารถในการร้องเพลงเป็นอย่างมาก

“ดร.โวลัมเนีย กาอูล” หัวหน้าคณะผู้คุมเกม ดูแลฝ่ายทดลองอาวุธของแคปิตอล  รับบทโดย “วิโอลา เดวิส” (The Suicide Squad,  The Help)

“คาสกา ไฮบัททอม” ผู้คิดค้นเกมล่าชีวิต ได้รับสมญานามว่าเป็น บิดาแห่งเดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ รับบทโดย “ปีเตอร์ ดิงก์เลจ” (Game of Thrones, X-Men: Days of Future Past)

“ลักกี้ ฟลิกเกอร์แมน” ผู้ประกาศข่าวประจำแคปิตอลทีวี ที่กลายมาเป็นพิธีกรเดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ครั้งที่ 10 รับบทโดย “เจสัน ชวาตซ์แมน” (The Grand Budapest Hotel, The French Dispatch)

นับถอยหลังสู่ปฐมบทของเกมล่าชีวิตที่พลิกโฉมเดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ โดยสิ้นเชิงใน

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes

พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่าง (ซับไทย)https://youtu.be/_VhZwMxKkFs

About Author