เปิดเบื้องหลังความเวอร์ “คาร์ดิ บี” จิกเครื่องประดับจิลเวอร์รี่สัญชาติไทย แย่งซีน Met Gala2023

ไม่เวอร์ไม่วัง ไม่ใช่แร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ “คาร์ดิ บี” (Cardi B) ตัวมัม ตัวคลอดบุตร เจ้าของลีลาสะโพกดินระเบิดได้ใจแฟนคลับทั่วโลก เมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมาก็เพิ่งจะบินมาเปิดคอนเสิร์ต Rolling Loud Thailand 2023 สร้างมีมให้จดจำไปทั่วโลก ล่าสุดทุกคนต่างพากันไปโฟกัสกับสีสันงานบิ๊กอีเวนต์ที่ทุกคนตาตั้งตารอชม Met gala 2023 การปรากฏตัวของ “คาร์ดิ บี้” และคู่อริตลอดกาล ” นิกกี้ มินาจ” มหากาพย์ซดเกาเหลาระดับอินเตอร์ ที่มีรายชื่อร่วมพรมแดงเดียวกัน

งานนี้เรามันตัวแม่จะแคร์เพื่อ “คาร์ดิ บี้” เล่นใหญ่จัดเต็ม ครีเอทลุคแย่งพื้นที่สื่อสุด ๆ ประเดิมด้วย First Look พรีเมทกาล่า แต่งตัวง่าย ๆ สบาย ๆ มีแต่คนกันเองท้้งนั้น ด้วยชุดอลังการดาวล้านดวง สีชมพูฟรุ้งฟรุ้งมีแผงหลัง ใครไม่มองให้มันรู้ไป พร้อมด้วยลูกเล่นชุดประดับคริสตัล และ ไข่มุกมาแบบเวอร์วัง

และที่ขาดไม่ได้ ถ้าจะมาในธีมเครื่องประดับมุกแล้วนั้น ยืนหนึ่งจิลเวอร์รี่ซิกเนเจอร์ความสวยระดับโลกทะลุจักรวาล คงหนีไม่พ้น เครื่องประดับแบรนด์ดังสัญชาติไทย Matara (มธรา) แบรนด์ไทยระดับลักซ์ชัวรี่ ที่ตัวแม่อย่าง “คาร์ดิ บี้” ขอจิ้มแหวนไข่มุกไซส์บึ้มทั้งด้านซ้ายและด้านขวา ผลักดันสินค้าไทยและซอฟต์พาวเวอร์ไทยฮือฮาไปทั้งโลก

ซึ่งจิลเวอร์รี่แบรนด์ Matara (มธรา) เกิดจากการร่วมก่อตั้งของ3 เพื่อนซี้ ครั้งนี้ทั้ง3คนไม่ได้บินไปแต่งตัวให้กับเซเลปด้วยตัวเอง แต่เปิดตัวได้ปังขนาดนี้ Mataraกลายเป็นแบรนด์ที่ครองใจของเซเลบริตี้คนดังจากทั่วทุกมุมโลก และวงการแฟชั่นโลกกำลังจับตามอง ส่งผลให้ลุคนี้ของ “คาร์ดิ บี้” ได้คะแนนความฮอตสิบเต็มสิบไปเลย

About Author