‘‘เจอสุข เจอนั่น เจอนี่’’ CP LAND X สิงโต นำโชค ต่อยอดภาพโฆษณาให้เกิดขึ้นจริง ขนทัพคาราวานส่งความสุขทั่วไทย

2 พฤษภาคม 2566, กรุงเทพฯ – บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND หนึ่งในผู้พัฒนอสังหาริมทรัพย์ ชั้นนำของประเทศไทย ต่อยอดความสำเร็จจากภาพยนตร์โฆษณา ‘ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัวคุณ’ ที่นำแสดงโดย สิงโต นำโชค ศิลปินนักร้องชื่อดัง ซึ่งถูกปล่อยไปเมื่อเดือนธันวาคม 2565 ให้เกิดขึ้นจริงด้วยการขนทัพคาราวานความสุขทั่วไทย กับแคมเปญ CP LAND Presents ‘เจอสุข เจอนั่น เจอนี่’ ที่นำทัพความสุขโดย สิงโต นำโชค คนเดิมพร้อมเสริมทัพคาราวานความสุขด้วย ว่าน ธนกฤต, ดา เอ็นโดฟิน, เต๋า เศรษฐพงศ์ และป๊อป ปองกูล เริ่มออกเดินทางไปสร้างความสุข วันที่ 7 พฤษภาคมนี้ที่แรก เดอะ คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่ และ โรงแรมฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่

นายดำรงศักดิ์ ถุงเงิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาดโครงการ บริการหลังการขายและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND เปิดเผยว่า CP LAND เดินหน้าจัดกิจกรรมส่งความสุขต่อเนื่อง หลังจากที่ประกาศรีเฟรชแบรนด์ใหม่ในรอบ 10 ปี ภายใต้แนวคิด ‘คุณภาพเพื่อทุกชีวิต’ หรือ ‘Accessible Communities for Li fe’ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกชีวิต และเพื่อต่อยอดความสำเร็จจากภาพยนตร์โฆษณา ‘ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัวคุณ’ ที่นำแสดงโดย สิงโต นำโชค ให้เกิดขึ้นจริงด้วยการขนทัพคาราวานความสุขทั่วไทยผ่านกลยุทธ์ขับเคลื่อนประสบการณ์ผ่านเสียงเพลง (Dynamic Experiential Marketing Strategy) กับแคมเปญ CP LAND Presents ‘เจอสุข เจอนั่น เจอนี่’ นำทัพความสุขโดย สิงโต นำโชค คนเดิมพร้อมเสริมทัพคาราวานความสุขกับศิลปินมากมาย ซึ่งคาราวานความสุขจะเริ่มออกเดินทางไป ‘เจอสุข เจอนั่น เจอนี่’ เริ่มครั้งแรกตั้งแต่

วันที่ 6 พฤษภาคม เจอกับ ว่าน ธนกฤต ที่เดอะ คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่ และโรงแรมฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่
วันที่ 27 พฤษภาคม เจอกับ ดา เอ็นโดรฟิน ที่เดอะ คอร์ทยาร์ด ระยอง และโรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง
วันที่ 17 มิถุนายน เจอกับ เต๋า เศรษฐพงศ์ ที่พาร์ค คอนโด ดรีม บุรีรัมย์ และโรงแรม ฟอร์จูน บุรีรัมย์
วันที่ 1 กรกฎาคม เจอกับ สิงโต นำโชค ที่พาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา และโรงแรมฟอร์จูน โคราช
วันที่ 2 กันยายน เจอกับ ป๊อบ ปองกูล ที่พาร์ค คอนโด ดรีม พิษณุโลก

นายนิธิศ สุดเกษม ผู้อำนวยการด้านการขายและการตลาด โครงการที่อยู่อาศัย CP LAND กล่าวว่า สำหรับการจัดแคมเปญ CP LAND Presents ‘เจอสุข เจอนั่น เจอนี่’ นอกจากเป้าหมายทางการตลาดในเรื่องการส่งเสริมและสร้างการจดจำภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ CP LAND เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้นแล้ว CP LAND ยังตั้งเป้าหมายที่จะต่อยอดกระตุ้นกลับมาเป็นยอดขายในกลุ่มธุรกิจต่างๆอีกด้วย โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจที่อยู่อาศัย ที่คาดว่าจะสามารถช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงของไตรมาส 2 และ 3 /2566 ประมาณ 16% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยจะกระจายตามจุดของการจัดกิจกรรมทางการตลาดอีกด้วย

“ลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อคอนโดของ CP LAND ส่วนใหญ่กว่า 70% เป็นผู้ที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัย และอีก 30% คือผู้ที่ซื้อเพื่อเก็งกำไรและปล่อยเช่า โดยโครงการที่ได้รับการตอบรับที่ดีส่วนใหญ่จะกระจายอยู่ตามภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (ภาคอีสาน) และภาคเหนือ เช่น บุรีรัมย์ นครราชสีมา อุดรธานี และแม่สอด โดยปัจจัยในการเลือกซื้อมาจากการทำเลที่เหมาะสม ความคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป และแคมเปญ CP LAND Presents ‘เจอสุข เจอนั่น เจอนี่’ และแคมเปญทางการตลาดอื่นๆที่มาสนับสนุน เชื่อมั่นว่าอีก 3 ไตรมาสที่เหลืออยู่จะสามารถทำรายได้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ เพื่อสอดรับเป้าหมายรวมของ CP LAND ที่ระดับ 2,500 ล้านในปี 2566 นี้” นายนิธิศกล่าวทิ้งท้าย

พบกับแคมเปญ CP LAND Presents ‘เจอสุข เจอนั่น เจอนี่’ ได้ที่โครงการของ CP LAND ตามวันที่กำหนด รวมทั้งสามารถติดตามกิจกรรมสร้างความสุขต่อไปได้ที่ Facebook Fanpage CP LAND และ CP LAND Property แหล่งรวมข้อมูลและกิจกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์ในเครือ CP ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกชีวิต

About Author