ดวงประจำวันที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ดวงประจำอังคารที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา  10:09 – 17:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีเหลือง  สีน้ำเงิน

เลขที่ได้ทั้งหมด  61319

เลขมงคล   6    1    3

เลขเด่น 6

66   11   33

61  16   13  31  36 36

เลขแปลง

21  12  91  19  99  96  69  93  39  29  92

คนเกิดวันอาทิตย์  

การงาน             เป็นวันแห่งมีความหวัง  ความร่ำรวย  อารมณ์ดีทุกๆเรื่อง   ทั้งการงานตอนนี้ติดต่อกับใครก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่     มีโอกาสเดินทางตลอด   ปลอดภัยมีโชคมีลาภดวงดีขณะเดินทาง

การเงิน         ดวงดีตอนรับเดือนพฤษภาคมกับการมีโชคมีลาภกับเลขมงคลจากดวงประจำวัน  มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  จะได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือเป็นเจ้าของรถคันงาม

ความรัก       มีคนรักมีคนห่วงใยและพร้อมที่จะช่วยเหลืออยู่เสมอ จะได้เดินทางไกลร่วมกัน      คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นผู้ใหญ่อายุมากกว่าหลายปี

สุขภาพ      สุขภาพแข็งแรงดูแลตัวเองด้วยความรอบครอบ

คนเกิดวันจันทร์   

การงาน            มีความคิดอะไรใหม่ใหม่เข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงการตัดสินใจในเรื่องของการงานในอนาคตจ้าวแห่งโปรเจกต์   จะมีผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำความสำเร็จมาให้  จะได้ดีเรื่องการประสานงาน  

การเงิน          รู้จักค่าของการเงินสะสมเล็กสะสมน้อยรวมถึงได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับการเงินในช่วงนี้    ซื้อขายแลกเปลี่ยนทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างจะสมหวังอยู่ตลอดรวมถึงการค้าได้ดี    มีโชคลาภจากการพูดการเจรจาและการเสี่ยงโชคจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       มีดวงการเดินทางไปไหนกับคนรักอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการซื้อทุเรียนรวมถึงของกินมีความสุขใช้เงินเยอะแต่มีเงินให้ใช้ให้เอาใจคนรักให้เก่งเก่งจะมีดวงดีต่อกัน

สุขภาพ         ร่างกายแข็งแรงรวมถึงมีสุขภาพจิตใจที่ดีมีความสุขแนะนำสิ่งที่ดีให้กับทุกคนในครอบครัวรวมถึงบุคคลอื่น

คนเกิดวันอังคาร  

การงาน         มีความกล้ามากชนะมุ่งมั่นเพียรพยายามทุกๆอย่างจะได้ดี   ประมาณว่าอะไรก็จะทำ  มีความขยันได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้สูงขึ้น

การเงิน         มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   แถมยังดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก         คนโสดจะมีดวงความรักเป็นคนอายุมากกว่าหลายปีเข้ามา พ่อหม้าย แม่หม้าย ลูกติดจะเข้ามารักมาชอบทำให้เราใจอ่อน       คนมีครอบครัวแล้วจะมีความรักความเข้าใจกันมากเสียสละให้กับลูกๆหลานๆรวมถึงมีลูกหลานกตัญญู

สุขภาพ       มีความสุขแข็งแรงทุกๆอย่างจะได้ดีเพราะการดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ

คนเกิดวันพุธกลางวัน  

การงาน      มีความสุขกับการทำหน้าที่การงานแบบมีคนคอยส่งเสริมช่วยเหลือ  และจะได้เดินทางไกลแบบกะทันหัน  มีความหวังกับวันรวยแห่งชาติ 

การเงิน          มีความดวงดี มีคนช่วยเหลือตลอด  ได้รับเงินแล้ว  ดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชคมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน

ความรัก        คนรักต้องเอาใจมากขึ้นสักนิดนะ รักนะแต่มันเบื่อเฉยๆอยากอยู่สงบเดี๋ยวก็รักต่อแค่อยากให้เข้าใจว่าอยากอยู่คนเดียวเงียบๆ  คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้ายมีลูกติด

สุขภาพ       รู้สึกจุกเสียดในกระเพาะ รวมถึงรอบเดือนมาปวดท้องเมนส์

คนเกิดวันพุธกลางคืน  

การงาน       ทำงานเยอะทำงานมาก       มีงานเข้ามาตลอดแต่ก็ได้ดี แข่งกับเวลา รวมถึงมีคนพูดถึงตลอดในตอนนี้ มีทั้งด้านดีและด้านร้าย เพราะดวงของประชาชนก็แบบนี้   มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามมี

การเงิน     มีโชคมีลาภดวงดีจากบ้านเลขที่ และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค   หรือมีคนโอนเงินให้ตลอด แต่รายจ่ายก็มากเป็นเงาตามตัวเลย หรือห่วงทุกๆคน   

ความรัก       จะติดต่ออะไรกับใครก็มักจะมีคนมารักมาชอบได้รวมถึงถูกชะตากัน คนมีเสน่ห์โดยเฉพาะคนโสด คนมีครอบครัวแล้วก็ยังมีคนมาตกหลุมรักได้เหมือนกัน

สุขภาพ     ช่วงนี้ปวดเมื่อยแขนขา รวมถึงหลัง ใครมีโรคประจำตัวต้องทานยาเอาใจใส่เสมอ

คนเกิดวันพฤหัสบดี  

การงาน         เพียรพยายามหาอะไรทำตลอดเวลาไม่อยู่เฉย  มีความหวังกับวันรวยแห่งชาติกับเขาเหมือนกัน  มีรางวัลใหญ่รออยู่   

การเงิน          มีรายรับเข้ามาตลอดเวลาในช่วงนี้     รวมถึงการซื้อกักเก็บข้าวของมีค่าทำกำไร   มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก         คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องหลีกการขี้บ่นจุกจิกรวมถึงปัญหาเล็กๆน้อยๆต่อกันส่วนคนโสดช่วงนี้ยังหาคนถูกใจยากยังไม่รักใครชอบใครอยากอยู่คนเดียวสักพักค่อยว่ากัน

สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก

คนเกิดวันศุกร์  

การงาน         มีความฝันและความหวังในการงานใหญ่ที่รอคอย  และจะสมหวังในอนาคตอันใกล้   จะได้ดีรวมถึงมีโชคมีลาภดวงดีมากในเรื่องการงานและรางวัลใหญ่

การเงิน          การใช้จ่ายเยอะรายจ่ายรออยู่แล้วแต่ก็หาได้ในช่วงนี้มีเงินเข้ามา    รวมถึงจะมีคนโอนเงินให้ช่วงเย็น ใครชอบเสี่ยงโชคมีดวงดีอยู่เกี่ยวกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก          ช่วงนี้โลเลและผันผวนแปรปรวนทางด้านอารมณ์มากๆ เวลาอยู่คนเดียวอยากมีคู่เวลามีคู่อยากอยู่คนเดียวไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วอารมณ์นี้ทั้งสิ้น

สุขภาพ        เจ้าเนื้อกินเก่งทานเก่ง  ต้องออกกำลังกายมากๆ

คนเกิดวันเสาร์  

การงาน      มีชื่อเสียงโด่งดังได้รับความนิยมชมชอบในเรื่องของการงาน  จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ  และมีโอกาสได้ออกรายการทีวีช่องดัง  หรือโลกโซเชี่ยล

การเงิน          การเงินดีมากคล่องตัวมีเงินโอนเข้าอยู่ตลอดเวลา   หากใครรอการช่วยเหลืออยู่จะประสบความสำเร็จ        มีโชคมีลาภดวงดีจากสามตัวท้ายเลขบัตรประชาชนให้โชคดีรวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก          เข้มแข็งช่วยเหลือซึ่งกันและกันช่วงนี้รักครอบครัวมากครอบครัวก็รักเราเช่นเดียวกัน     สำหรับคนโสดมีโอกาสมีคนดีเข้ามาในชีวิตช่วงนี้

สุขภาพ          แข็งแรงดูแลตัวเองตลอดเวลาหากใครเจ็บป่วยอยู่จะดีขึ้นและจะหายในที่สุดแข็งแรงกว่าเดิมด้วยซ้ำ

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

About Author