เปิดใจนักแสดงอารมณ์ดี “แน็ก ชาลี” พีคสุดช่วงติสท์ เงิน 10 ล้าน มาวางตรงหน้าก็ไม่สน

เปิดใจครั้งแรกของนักแสดงอารมณ์ดี แน็ก ชาลี หลังโพสต์โดนโกงเงินจากคู่ผัวเมีย ผัวหลอก เมียพิมพ์เก่ง เดือดโดนโยงข่าวมั่วเอี่ยวดีเจแมน พัฒนพล และ ใบเตย สุธีวัน พร้อมเปิดชีวิต ตอนนี้ที่เปิดใช้คู่มือความหล่อเป็นแล้ว จนตอนนี้กลายเป็นไวรัลพุ่งทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ทั้งดังต่อเนื่องไกลถึงเมืองจีน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มี ชมพู่ ก่อนบ่าย และ บูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

อยากให้คงสภาพความหล่อให้นาน ๆ?
แน็ก : ครับผม ผมก็พยายามคงสภาพนี้ให้ได้นานที่สุด แต่ว่ามันก็อยู่ได้ 1-2 วันครับผม มันก็เปลี่ยนไป แต่ว่าเราอยู่กับงานไหนด้วยครับ

ลูกค้าจ้างไลฟ์ชั่วโมงเดียว แต่คุณไลฟ์ไปกี่ชั่วโมง?
แน็ก : ไลฟ์ไปถึงเที่ยงคืนครับ เริ่มประมาณ 2 ทุ่มครับ แต่ว่าระหว่างนั้นเหนื่อยมากใจจะขาด เมื่อวานเราอยู่กับโฟกัสด้วยมันก็เลยสนุก ร้องเพลงจนเสียงหายหมดเลย

ตอนแรกคีบลุคหล่อนะ ไป ๆ มา ๆ ลุคขึ้นมาแต่งหญิงอีกแล้ว?
แน็ก : ใช่ครับ เมื่อวานมีอาร์เธอร์ด้วย เขาแต่งเป็นธีมแบบว่าญี่ปุ่น ๆ ชุดมาให้เลือกก่อนเลย มีชุดผู้หญิง ผู้ชาย ผมคว้าชุดผู้หญิงก่อนเลย อยากแต่งมันดูสนุกดี

คุณมีชุดสาว ๆ อยู่ที่บ้านกี่ชุดแล้ว?
แน็ก : เยอะมาก

แม่เคยถามไหม นี่ชุดผู้หญิงที่ไหน?
แน็ก : แม่ชินแล้ว

เห็นอารมณ์ดีแบบนี้ แต่ล่าสุดก็มีเรื่องให้แน็กหัวร้อน จนหลายคนไปโยงกับคู่ของ คุณแมนและคุณใบเตย อันนี่มันเกิดเรื่องอะไรขึ้น?
แน็ก : ต้องบอกก่อนว่าไม่ได้เกี่ยวกัน มีเพจนึงเอาชื่อเราไปขึ้นที่อาจจะทำให้คนสับสน แต่จริงๆ เรื่องผมไม่เกี่ยวกับพี่สองคนเขาเลย จริงๆ ผมโดนโกง โดนหลอกมาตั้งแต่เด็กแล้ว เรียกว่าทั้งชีวิตนี่แหละ แต่ผมจะเฉยๆ กับเรื่องพวกนี้มาก แต่วันนั้นผมรู้สึกว่าบางคนที่โกง หรือหลอกเราให้มันเสียเวลาเราก็รู้สึกหงุดหงิดบ้างบางที ชอบนัดวันแล้วบางทีไม่ตรง หลายอย่าง ทำให้เราเสียเวลา เสียโอกาสหลายอย่าง แล้วทางแฟนของเขาก็ยิ่งแบบเอาดิ คุณออกไปปุ๊บเตรียมทนายไว้เลยนะบอกผมอย่างนี้ ผมยิ่งแบบ…

เล่าย้อนให้ฟังหน่อยได้ไหมว่าโดนโกงยังไง โดนโกงอะไร โดนไปเท่าไหร่?
แน็ก : เป็นเรื่องรถครับผม ผมชอบสะสมรถเก่าเยอะ หลาย ๆ แบบ จริง ๆ โดนหลายเรื่องมาก

ตั้งแต่เด็ก ๆ ที่โดนโกงอะไรบ้าง?

แน็ก : ไม่ว่าจะซื้อของออนไลน์ผมจะโดนบ่อยมาก ๆ แล้วผมชอบสะสมพวกเครื่องดนตรี บางทีเราก็ดูแล้วนะ อันนี้ไม่น่าโดน แต่สุดท้ายก็โดน หรือคนยืมเงิน จริง ๆ ก็รู้อยู่แล้วว่ามีโอกาสที่จะไม่ได้คืนสูง

โดนน้อยสุดเท่าไหร่?
แน็ก : มีทุกหลักเลยที่โดน เกือบล้านก็โดนครับ หลายคนไม่รู้ผมชอบทำอีกงานนึงเวลาหยุดจากวงการ คือผมชอบงานก่อสร้างมาก

แล้วเกี่ยวอะไรกับโดนโกง?
แน็ก : เวลาเราจ่ายเงินก่อน ไม่ว่าจะเป็นพวกเหล็กที่เราจะเอาเข้ามาก่อน บางทีเราก็ไว้ใจ เราเป็นคนชอบจ่ายเงินหมดก่อนทุกครั้ง


แล้วล่าสุดที่โพสต์เกี่ยวกับเรื่องผัว เมีย?
แน็ก : รถครับผม

คุณไปซื้อรถเก่า?
แน็ก : ใช่ๆ เป็นเรื่องรถ แล้วเรื่องที่มันมีปัญหานู้น นั่นนี่ ผมโดนโกงเยอะแค่ไหน จริงๆ มันไม่เครียด แต่หวุดหงิดตรงเมียเขามาพูดกับเราก็ลองสิ เตรียมทนายไว้เลยนะ ผมเลยโอ้โห แต่สุดท้ายผ่านมาปุ๊บผมก็เฉยๆ ไม่อะไร

เวลาเจอเหตุการณ์แบบนี้แน็กไปฟ้องจริง ๆ ไหม?
แน็ก : ยังไม่เคยเลยครับ ผมโดนเป็น 100 คน แต่ยังไม่เคยไปจริงจังสักคน ผมก็ทวงในแบบของผม แต่ผมก็รู้อยู่แล้ว

เขารู้ไหมว่าเป็นคุณ?
แน็ก : รู้ๆ หลายคนตอนแรกไม่รู้ แต่ตอนหลังผมใช้เฟซจริงผมทักไปว่าเป็นอย่างนี้มันไม่โอเคนะ ผมเข้าใจนะ บางคนผิดพลาดจริงๆ แต่บางคนโกงแล้วยังกวนด้วย

คู่นี้ก็ไม่ได้ฟ้องร้องอะไร ก็ไม่ได้เงินคืน?
แน็ก : ไม่ครับผม

ยังทวงเงินเขาอยู่ไหม?
แน็ก : ยังทักครับผม ยังทวงอยู่ ผมทวงหลายเจ้ามาก ผมเป็นคนใจเย็นมากนะ แต่ถ้าใครทำให้ผมโกรธได้คือสุดยอดจริงๆ

ถ้ามีโอกาสทวงเขาตรงนี้เราอยากทวงเขายังไง?

แน็ก : ใครที่ยืมเงินผมไป คืนผมได้ก็ดีนะ

คนยืมเงินเยอะมาก เคยโดนหนัก ๆ แทบหมดตัว?
แน็ก : ต้องอธิบายก่อนว่าคำว่าหมดตัวเป็นแค่เงินตอนนั้นที่หมด ผมเป็นคนไม่ชอบเก็บเงิน บางช่วงอายุก็ชอบเก็บเงิน บางช่วงอายุก็ชอบเก็บสิ่งของแบบนี้ แต่ส่วนใหญ่ผมชอบเก็บเป็นสิ่งของมากกว่า บางทีชีวิตเราเหลือเงินอยู่ก้อนเท่านี้ การที่คนยืมเงินเรารู้อยู่แล้วว่ามันมีโอกาสที่จะไม่ได้คืน เพราะคนที่มายืมเป็นคนที่ไม่ว่าจะเดือดร้อนจริงๆ หรือเป็นคนขี้โกง เขาต้องคิดไว้แล้วว่าถ้าเขามายืมเรา เราไม่ได้คืนหรอก ผมเป็นคนชอบแบบว่า มันตื่นเต้นดีในชีวิต ลุ้นดี 1.คือถ้าเราไม่มีเงินเหลือปุ๊บ เราก็มีแรงฮึบทำงาน

ปัจจุบันเราเห็นยังให้ยืมอยู่?
แน็ก : ก็ยังมีอยู่ครับ

เพื่อนที่มาโกงแน็กเยอะ ๆ หลักอะไร?
แน็ก : ผมขอไม่พูดถึงเพื่อนคนนี้ดีกว่า จริงๆ เป็นเพื่อนที่รักผมนะ ตอนนี้ก็รักกันปกติ ผมไม่เครียดหรอก บางทีผมออกมาติดพูดเล่น แต่มันเป็นเรื่องจริงนะ แต่เราพูดให้มันดูสนุกบ้าง แล้วคนอาจจะเครียด จริงๆ ผมไม่ได้เครียดอะไรมากครับ

เอารวม ๆ ที่โดนมาทั้งชีวิตหมดไปเท่าไหร่?
แน็ก : ถ้าโดนจริงๆ เยอะมาก หลายล้านแหละ แต่ผมเฉยๆ กับเรื่องพวกนี้มาก ผมรู้สึกว่าตัวเรายังมีโอกาสหลายๆ อย่าง แล้วด้วยชีวิตผมไม่เหมือนคนอื่น ผมผ่านอะไรมาหลายอย่างตั้งแต่เด็ก คือชีวิตผมตั้งแต่พูดอะไรไปมันจะเป็นเรื่องตลกหมด หลายคนจะไม่เชื่อว่าเราเคยทำอะไรมาบ้าง

ขับเครื่องบิน?
แน็ก : จริงๆ ผมไม่เคยพูดเรื่องพวกนี้เลยนะ ตอนนั้นผมหลุดพูดในไลฟ์มีคนถามว่าขับเครื่องบินยากไหม เรามีประสบการณ์ เราก็เลยพูดไป แล้วทำท่าสอนทุกคน ทุกคนก็ขำกัน วันนั้นสอนขับเครื่องบินไป 3-4 ชั่วโมง คนขำเละเทะเลย

แน็กเป็นคนคิดบวก?
แน็ก : จริง ๆ ไม่แนะนำให้ใครทำแบบนี้ บางทีมันอาจจะเหนื่อยสำหรับบางคน แต่ผมเป็นเรื่องสนุก ผมถ้าไม่จับโทรศัพท์คือไม่จับเลยนะ แล้วไม่มีใครสามารถติดต่อได้จริงๆ บางช่วงไม่พกกระเป๋าตัง ไม่พกโทรศัพท์ ผมผ่านมาทุกช่วงแล้ว แต่ผมไม่เสียดายมันเลยนะ แต่มาเสียดายบางช่วง บางอย่างที่เราพูดไม่มีหลักฐาน ตอนเด็กๆ เราไม่ชอบถ่ายรูป เวลาไปทำกิจกรรมอะไรที่เราไปมาหลายที่หรือว่าทั่วโลกที่เราไปทำมา เราไม่ชอบถ่ายไว้

มีอะไรที่ไม่ได้ถ่ายไว้บ้างที่พูดไปแล้วคนไม่เชื่อ?
แน็ก : เยอะมาก


คิดยังไงช่วงนี้เปิดโหมดหล่อ?
แน็ก : ตรง ๆ เลย เราอายุ 30 แล้ว ตอนอายุ 29 ผมตั้งใจลดน้ำหนักมา 7 ปี แต่ทำไม่ได้ ผมออกกำลังกายเยอะมากตั้งแต่เด็ก ตั้งแต่อายุ 10 ขวบกว่า ผมต้องวิดพื้นวันละ 300 โหน 300 ทุกอย่างต้องประมาณ 1 กว่าครั้งต่อวัน เราทำทุกวัน จนผมอายุ 20 ผมไม่เคยออกกำลังกายอีกเลย กินอย่างเดียว ร่างกายมันเละเลย จนผมอายุ 29 ผมเลยก้นมาเลย แล้วผมชอบมาก เราคิดว่าเราจะ 30 แล้วนะ เราลองเปลี่ยนตัวเองดู ตอนนั้นประมาณตี3 ลุกมาเอากรรไกรตัดผมทิ้งเลย ตอนนั้นผมหนัก 80 แล้ว คือชอบถักเปีย แต่นักแสดงไทยถ้าผมยาว ทำงานยากมาก ใครจะเป็นตัวหลักต้องทรงที่เซ็ตผม ผมเลยเอาวะ ลองกลับมาทำงานอีกที เราจะหยุดหาปลา หากุ้ง เพราะมันเหนื่อยมาก ปีที่แล้วเดือนนี้ผมหาแต่ปลากับกุ้งปล่อย ผมจะท่องตลอดก่อนที่ผมจะปล่อยปลา ปล่อยกุ้ง หมดรอบนี้เราจะกลับมาทำงาน มันก็จะวนลูบอย่างนี้ ไม่นานก็น่าจะกลับไปลูบนั้นอีกแล้ว

พอผมสั้นแล้วยังไงกับน้ำหนักต่อ?
แน็ก : มันเป็นวิธีที่ทำให้เราต้องลดน้ำหนัก พอเราผมยาว เราชอบเอาผมมาปิดหน้า พอเราตัดผมสั้นโอ้ว…เรียบร้อย มันไม่ได้ มันเห็นหน้าเราชัด เราเลยเริ่มปรับวิธีการกิน ปรับทุกอย่าง

นานไหมกว่าจะลง?
แน็ก : ไม่นานครับ ผมลง 2 เดือนเกือบ 30 โล วันที่ผมไปถ่าย MV ผมกดน้ำหนักตัวเองอยู่ที่ 53 โล จาก 80 อะ

คุณลดยังไงอะ?
แน็ก : เวลาทำอะไรอย่างนึงจะตั้งใจมาก แล้วจะวางแผนว่างานนี้ไปหน้าจะต้องเป็นแบบนี้นะ แต่ผมจะบอกว่าใครที่มีความสุขกับการกิน กินไปเถอะครับ ถ้าคุณตรวจสุขภาพแล้วไม่ได้มีอะไรเลวร้าย คุณกินไปเถอะครับไม่ต้องไปสนใจ คือกินให้มีความสุขนั่นคือสุดยอดที่สุดแล้ว


วิธีแน็กทำยังไง?
แน็ก : มันมีหลายวิธี คือตัวผมกินของไม่ดีมาตลอด ผมชอบกินน้ำอัดลมที่มันเป็นสี ๆ ผมกินน้ำอัดลมวันละ 10 กว่าลิตร แต่ผมจะคอยตรวจสุขภาพกับแม่ แต่ไม่ได้มีอะไรเกิน แล้วกินเยลลี่วันละเป็น 100 ซองแล้วช็อกโกแลตสีขาววันละเป็น 100 ซอง ผมกินแบบนั้นตั้งแต่ตื่นเช้ามา ถึงตี4 ก็ยังกินขนมทั้งวันมาตลอดตั้งแต่อายุ 21

แสดงว่าการลดของแน็กคือการลดของพวกนี้?

แน็ก : ใช่ จริง ๆ การลดน้ำหนักง่ายมาก ผมแค่ตัดเยลลี่ทิ้ง ตัดน้ำอัดลมที่กินวันละ 10 ลิตร หยุดทันทีเลยนะครับ ไม่ใช่แค่ค่อย ๆ ซึ่งมันไม่ได้อันตรายเหมือนหลายคนที่ไปลดผิดวิธี ของผมใช้วิธีแค่ตัดของที่ทำให้มันเกิดไขมันเสีย อย่างแรกเลยพอเราหยุดน้ำอัดลม อาทิตย์เดียว ข้างพุงเรามันยุบเลยนะ โดยที่ผมไม่ต้องออกกำลังกายอะไรเลย แต่มันยากตรงที่ผมยอมลดให้ตัวมันเล็ก จนหน้าเล็กได้ บางคนใบหน้าเล็กลงเป็นสิ่งสุดท้าย พอหยุดกินพุงเราค่อย ๆ ลดแล้วก็ขาลด แล้วแขนลดเล็กลง หน้าก็ค่อยลด มันเลยทรมานหน่อยบางช่วง

คุณออกกำลังกายด้วยไหม เพราะบางคน 30 โลย้วยนะ?
แน็ก : ของผมไม่เลย เพราะว่าสิ่งที่หายก่อนจะเป็นพุง แล้วเป็นต้นขา แขน หน้าอกแล้วค่อยมาเป็นกรอบหน้า

ทำไมไม่ออกกำลังกายแล้วมีกล้าม?
แน็ก : เป็นกล้ามของตอนเด็กครับผม ตอนเด็ก อายุ 13 ผมไม่ได้มีซิคแพกนะ ผมมี 8 แพก แต่ข้อเสียพอกินปุ๊บขึ้นหน้าก่อนเลย พอเราลด แก้มโครงหน้าลงเป็นอย่างสุดท้าย พอเราเริ่มกินปุ๊บอันนี้ออกก่อนเลย

ที่ยอมเผยความหล่อให้เห็นเพราะว่าอาหารหมา อาหารแมวหมด จริงไหม?

แน็ก : มันมีทั้งจริงและปนพูดเล่นแหละครับ ถ้าช่วงไหนที่เงินหมดทำมันทุกงาน อันนี้พูดจริง ๆ แต่ก่อนเงินเยอะแค่ไหน ตัดผมผมไม่ได้นะ แต่ก่อนคุณเอาเงินมากองแค่ไหน ผมผ่านมาทุกช่วงชีวิต ช่วงที่เงินไม่ได้สำคัญในชีวิต แล้วต่อให้คุณเอาเงินมากองเป็น 10 ล้านผมไม่ตัดผมนะ มีโฆษณาให้เงินเยอะเท่าไหร่ ให้ตัดผม ผมไม่ตัดนะ

มันเป็นเพราะอะไร ความติสท์ของเราเหรอ?
แน็ก : มันเป็นเพราะว่าบางช่วงเราไม่ได้ต้องการอะไร แล้วเวลาทำงาน การมีอะไรผูกมัดทีนึงระยะมันยาว เรากำลังมีความสุขกับการไปเที่ยวที่ไหนที่เราอยากไป ผมติดชอบดำน้ำมากตั้งแต่เด็กเล่นน้ำทุกที่ไม่ว่าคลองที่ไหนผมลงหมด เป็นเด็กที่เห็นน้ำไม่ได้เลย จนอายุ 20 กว่าเริ่มเบื่อ

ที่บอกว่าอาหารหมา อาหารแมวหมด ที่บ้านเลี้ยงสัตว์กี่ตัว?
แน็ก : แต่ก่อนเยอะมากครับ ช่วงผมเด็ก ๆ เหมือนที่มีคนแซวเล่นว่ามีคนชวนไปจีน ผมก็อ่านบางคอมเมนต์เขาบอกว่าทำไมไม่จ้างคนอื่นเลี้ยง ผมต้องบอกว่ามันไม่เหมือนกัน ผมชอบคิดแทนพวกตัวนั้น อย่างตัวหมา แมวที่เราผูกพันมันจำเรานะ ผมว่ามันคงคิดถึงแย่เลยนะถ้าเราต้องไปฝากเลี้ยง ผมจะไม่ทำอย่างนั้น ผมยอมแลก เราก็ทำงานที่นี่ แล้วก็ได้อยู่กับสัตว์ที่เราเลี้ยง เพราะผมเลี้ยงงู ช่วงที่ผมเลี้ยงเยอะมันเป็น 100 ตัวนะ งูมันจะอยู่เป็นที่เราก็เสียเวลาทั้งวันอุ้มตัวที่มันอุ้มได้ งู แล้วเต่า ตะพาบ หมา แมว นก กระแต กระรอก ผมมีทุกอย่างเลย

งูมันกินอะไร?
แน็ก : ถ้าเป็นงูใหญ่ก็เป็นโครงไก่

เดือนหนึ่งคุณหมดค่าอาหารเท่าไหร่?
แน็ก : เดี๋ยวนี้ไม่เยอะ แต่ถ้าเป็นแต่ก่อนเยอะ ส่วนใหญ่ค่าอาหารที่แพงจะเป็นหมา แมว ค่าดูแลรักษาหมา แมว

แล้วตอนนี้ที่น้อยลงมันหายไปไหน?
แน็ก : มันตายตามอายุมันครับ เพราะว่าเราเลี้ยงมาตั้งแต่เรายังไม่ 10 ขวบ งูบางตัวอยู่มา 15 ปี 17 ปี เขาก็ตาย มันเป็นเรื่องปกติ ผมเลี้ยงหมา 40-50 ตัว จด ๆ ไวตรงกำแพง ผมต้องบอกก่อนว่าผมไม่ได้เลี้ยงดีเว่อร์นะ แต่เราจะเลี้ยงเท่าที่เราทำได้ แล้วก็ช่วยเหลือเท่าที่เราทำได้

ล่าสุดเล่น MV ของน้องเนเน่ MV ตัวนี้ดังไกลถึงประเทศจีนเลย แม่จีนกรี๊ดหนักมาก?
แน็ก : จริง ๆ ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ MV ติดต่อมาเยอะมาก ผมไม่ค่อยเล่น MV อยู่แล้ว ถ้ามีเงินผมไม่มีทางเล่น MV เลยนะ ถ้าละครหรือ MV คือช่วงที่ผมไม่มีเงินจริง ๆ แต่ MV นี้เป็น MV ที่ผมอยากไปเล่นจริง ๆ ผมเห็นน้องเขาเก่งมาก ผมเป็นคนชอบดนตรี และเห็นใครที่ชอบดนตรีเหมือนกัน แล้วก็ตั้งใจในการทำงาน ทำเพลงออกมา เราจะรู้สึกว่าอยากไปทำให้ดีที่สุดด้วยนะ ทีมงานเขาก็ติดต่อมา เขาหลงผิดติดต่อมา


แล้วทำไมถึงดีไซน์ตัวเองว่าอยากให้หน้าเป็นวีแบบนี้?
แน็ก : กล้องลองจับหน้าผมตอนนี้สิ มันไม่เหมือนกันแล้วนะ เพราะผมบวกขึ้นมา 6 กิโลแล้ว พูดตรง ๆ ผมก็แอบศึกษามาว่าเขาชอบแบบไหน เพราะเราทราบว่าเพลงจะไปที่จีน วันนั้นเราเลยพยายามลดน้ำหนักลงแล้วไปถ่ายเลย อยู่ที่กองคือของกินเยอะมาก ผมอยากกินมาก แต่เราไม่แตะแม้แต่น้ำเลย

แฟนคลับชาวไทยภาวนาว่าแม่จีนอย่าเพิ่งมาเห็นคลิปเมืองไทยนะ เพราะว่าที่จีนบางทีเขาจะเข้ายูทูบแบบบ้านเราไม่ได้ ก็ยังเป็นภาพนี้อยู่?
แน็ก : อันนี้ก็เป็นข้อดีนะ ตอนแรกก็มองว่าเป็นข้อเสียที่เขาเข้าพวกเฟซบุ๊กอะไรไม่ได้เลย แต่ว่าก็ดีแล้วเขาจะได้ไม่มาเห็นร่างสองของผม

เรื่องราวความรักของคุณเป็นยังไง?
แน็ก : ช่วงที่ผ่านมาสักพัก ผมก็มีคนที่คุยบ้าง แต่ไม่ได้ให้สถานะกัน แล้วตกลงกันสรุปเราจะคบกันจริงจังไหม จะเปิดตัวไหม แต่ด้วยหลาย ๆ อย่างทำให้ต้องแยกกัน พอแยกกันผมก็เป็นคนที่เศร้าเสียใจ เห็นตลก แต่กลางคืนก็มีเหงาบ้าง แต่เมื่อวานผมนึกถึงคนนั้นมาก ๆ อยู่ดี ๆ ก็โทรมา มันก็น่ารัก โทรมาถามไถ่ พอต่างคน ต่างแยกย้าย ก็คอยดูสนับสนุนกัน

บอกได้ไหมว่าในหรือนอกวงการ?
แน็ก : ในวงการ แต่คงไม่ได้บอกว่าเป็นใคร

คุยกันแล้วเข้ากันได้ ทำไมถึงไม่พัฒนาต่อไป?
แน็ก : มันเป็นเรื่องที่ตัวผมและตัวเขาด้วย ที่มีอยู่ช่วงนึงที่ลองทำงานด้วยกันไหม แต่พอถึงเวลา เหมือนผมก็ออกไปหากุ้ง หาปลาบ่อย เราก็สงสารคนที่มาเจอคนแบบเราด้วย นึกภาพเราต้องไปเฝ้ากุ้ง เฝ้าปลา เราก็ไม่อยากพาเขาไปที่แบบนั้น บางที บางคนอาจจะคิดมากว่ามันไปอย่างอื่นหรือเปล่า

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์  เวลา13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ แน็ก ชาลี

About Author