เด็กรุ่นใหม่แห่ออดิชั่นคึกคัก!! “E29 Music Identities” พร้อมลุยปั้นศิลปิน

หลังจากค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ปิดรับสมัครออดิชั่นออนไลน์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ได้สร้างปรากฎการณ์ในฐานะค่ายเพลงน้องใหม่ ที่กระตุกความสนใจน้อง ๆ ที่มีความฝันในการเป็นศิลปิน ให้ส่งใบสมัครเข้ามาร่วมออดิชั่นจนเกินความคาดหมาย คณะกรรมการทำการคัดเลือกจากผู้สมัครรอบแรกจนตาแตกกันเลยทีเดียว ล่าสุดทางค่ายฯ ได้จัดออดิชั่นรอบ Face To Face เรียกน้อง ๆ เข้ามาโชว์ความสามารถต่อหน้าคณะกรรมการที่ Mono29 Studio ย่านถนนชัยพฤกษ์ ท่ามกลางความคึกคักของผู้สมัครที่ตบเท้าเข้ามากันเป็นจำนวนมาก แถมน้อง ๆ ที่มีความสามารถพิเศษในแต่ละด้าน ต่างก็งัดจุดเด่นออกมาโชว์กันอย่างมั่นใจ เพื่อให้คณะกรรมการดูความพร้อมในการเป็นศิลปินฝึกหัด และพัฒนาเป็นศิลปินสู่วงการบันเทิงต่อไปในอนาคต


โดยมีคณะกรรมการที่มาร่วมตัดสินดังนี้ แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล, พีธ-พีราวัชร์ อัศววชิรวิท, ครูอิ๊งค์-คณิศร ทองสำราญ, ครูหม่อน-ณัฐชา คงณศิริ ฯลฯ ต้องบอกว่าการออดิชั่นครั้งนี้ เด็กรุ่นใหม่ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก จนทีมงานต้องจัดออดิชั่น 2 วันเต็ม เพื่อให้น้อง ๆ ได้โชว์ศักยภาพกันเต็มที่ ซึ่งแต่ละคนบอกเลยว่าต่างมีจุดเด่นและพกความมั่นใจมาเต็มร้อย พร้อมที่จะพิสูจน์ตัวตนให้คณะกรรมการได้เห็นถึงความสามารถของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นด้านการร้องเพลง เต้น หรือเล่นดนตรี ต่างก็เตรียมตัวมาดีสุด ๆ ทำเอาคณะกรรมการหนักใจกันเลย


ด้าน แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล ผู้บริหารค่ายเพลง E29 Music Identities ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการเปิดออดิชั่นครั้งนี้ว่า “ต้องยอมรับว่าเด็กรุ่นใหม่ที่มาออดิชั่นทั้ง 2 วันที่ผ่านมา มีความสามารถเต็มเปี่ยมน้อง ๆ เตรียมตัวกันมาดีมาก ซึ่งโปรเจ็กต์นี้ต้องการค้นหาศิลปินหน้าใหม่ หรือ Trainee ที่พร้อมจะเติบโตในวงการบันเทิงกับพวกเรา หลังจากที่ได้น้องๆ มาแล้ว ก็ต้องดูกันอีกทีว่าน้อง ๆ ที่ผ่านเข้ารอบในครั้งนี้เหมาะกับด้านไหนบ้าง บางคนอาจจะเหมาะกับนักร้องเดี่ยว, เกิร์ลกรุ๊ป, บอยแบรนด์ หรือวงดนตรี เพราะเจตนาของค่ายเราเป็น Free Space เฟ้นหาคนที่มีความสามารถโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นด้านไหนด้านนึง เราจะหาครูที่เชี่ยวชาญประกบน้อง ๆ จนวันนึงที่น้อง ๆ สามารถเติบโตและอยู่ในวงการบันเทิงได้ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไหนเราโอเคหมดครับ บางคนมีความสามารถด้านภาษา เราก็อยากผลักดันศิลปินไทยให้เข้าสู่สากลด้วย เพราะเป็น Goals ของค่ายเราด้วยครับ”


โดยการออดิชั่นครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก “พีธ พีราวัชร์ อัศววชิรวิท” ศิลปินในสังกัดค่ายเพลง E29 Music Identities มาร่วมคัดเลือกน้องๆ ด้วย หลังจากออดิชั่นเสร็จเรียบร้อยแล้ว พีธ-พีราวัชร์ ได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า “น้อง ๆ ที่ได้มาออดิชั่นมีความสามารถที่หลากหลาย ทั้งเล่นกีตาร์ ร้องเพลง และเต้น หลายคนมีลุคส์ที่เราตามหา มี Identities ความเป็นศิลปินซ่อนอยู่ข้างใน ซึ่งเราพยายามจะค้นหาคนแบบนี้ แต่ละคนก็มีเสน่ห์ไม่เหมือนกัน หลายคนเก่งมีของเราก็จะส่งให้ครูสอนร้องเพลงหรือครูสอนเต้นค้นหาต่อไป เพื่อต่อยอดเป็นศิลปินแถวหน้าของวงการบันเทิง”


งานนี้บอกเลยว่ามีน้อง ๆ หลายคนที่ความสามารถครบเครื่อง จนได้เข้าเป็นศิลปินฝึกหัดของค่าย E29 Music Identities พร้อมเข้าคอร์สเรียนร้อง-เต้น และพัฒนาบุคลิกภาพ เพื่อเตรียมตัวเป็นศิลปินในอนาคต สำหรับน้อง ๆ ที่พลาดโอกาสการออดิชั่นครั้งนี้อย่าพึ่งถอดใจ ติดตามการรับสมัครออดิชั่นครั้งต่อไปได้ที่ www.e29 Musicidentities.com หรือ https://m.facebook.com/E29Music

About Author