ดวงประจำวันที่ 26 เมษายน 2566

ดวงประจำวันพุธที่ 26 เมษายน  พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา  10:09 – 16:09 น.

สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   42020  

เลขมงคล  4  2  0

เลขเด่น   4
44  22  00
42 24 40 04  20 02
เลขแปลง
11  12 21 14 41 18 81 89 98  10 01

คนเกิดวันอาทิตย์  

 การงาน             ชีพจรลงเท้าอยู่ในเรื่องของการงานหรือเป็นสื่อกลางในการติดต่อประสานงานให้กับใคร    มีความรับผิดชอบและดูแลเอาใจใส่อยู่ตลอด   จะมีคนเดินทางมาหา  รวมถึงได้ทานอาหารทะเลซีฟู้ด   
การเงิน     รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดและอดออมในการใช้แบบมีความคิด  และจะมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   รายจ่ายเต็มไปหมด  แต่ยังโชคดีมีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก        การประคองครอบครัวให้ผ่านมรสุมไปให้ได้   คนรักดูแลเอาใจใส่ทุกอย่างรวมถึงการพูดจาให้เป็นกำลังใจอยู่เสมอ    คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากผิวขาวเจ้าเนื้อเข้ามาชอบมารักและสนิทสนมด้วย
สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคัน  เดินทางไปไหนต้องระวังเกี่ยวข้องกับอากาศ ควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

คนเกิดวันจันทร์  

การงาน       พยายามแก้ไขในเรื่องของการงานให้ผ่านทุกอุปสรรคไปให้ได้   มักจะมีเรื่องวิ่งเต้นอยู่ตลอดรวมถึงคนพยายามให้เราเป็นผู้ประสานงานให้กับใคร   เกี่ยวข้องกับเงินใต้โต๊ะ การติดสินบน    
การเงิน       ใช้จ่ายเยอะ ค้นหาของอร่อย ใช้เงินเก่งมาก แต่ยังโชคดี มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก        มีความเจ้าชู้นักรักรวมถึงการพูดโกหกกับคนรัก   การมีรักแทรกซ้อน  ชู้สาว      คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วแต่ดื้อที่จะรักและทรมานจิตใจแต่ก็ขอให้ได้รักก็พอ
สุขภาพ         ระวังการตั้งครรภ์โดยไม่พร้อม   ต้องเอาใจใส่สักนิดโดยเฉพาะวัยรุ่น    รวมถึงการไปตรวจเกี่ยวข้องกับมะเร็งปากมดลูกหรือมะเร็งเต้านม 

คนเกิดวันอังคาร

  การงาน       มีการแข่งขันในเรื่องของการงานสูงแต่เราก็ผ่านมาได้ทุกครั้ง   ต้องอาศัยครอบครัวรวมถึงคนในบ้านคอยช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่ตลอด    จะมีการเดินทางแบบกะทันหัน ไปเที่ยวหาความสุขรวมถึงอาหารของกิน  โดยเฉพาะมื้อเที่ยงและมื้อเย็น
การเงิน         ใช้จ่ายเยอะแต่ยังโชคดีมีคนคอยสนับสนุนหรือช่วยเหลือ โดยเฉพาะผู้ปกครองคนในบ้าน จะมีโชคลาภซื้อล็อตเตอรี่เอาไว้บ้าง
ความรัก         มีความสนุกสนานร่าเริงกับครอบครัวที่อบอุ่น   คนโสดจะพบรักขณะเดินทาง  แต่เป็นความรักที่ไม่ผูกมัดเลือกความสุขเป็นหลัก
สุขภาพ         มีโอกาสซ่อมแซมปรับปรุง  โดยเฉพาะในเรื่องของการทำศัลยกรรมความงาม   ใครเจ็บป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน          มีอุปสรรคอยู่ตลอด  ระวังมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานหรือการออกงานแบบน้อยใจ  ต้องใช้ความอดทนและเข้มแข็งจะเป็นแบบนี้ไปสักระยะ   หรือเหมาะกับการไปทำบุญกับโลงศพช่วยคนพิการและบริจาคทานตามมูลนิธิต่าง ๆ
การเงิน        มีปัญหาในเรื่องของการเงินติดขัดอยู่ตลอด การใช้จ่ายแบบประหยัดที่สุด  รวมถึงการทวงหนี้ของเจ้าหนี้รู้สึกเหนื่อยใจ การปิดโทรศัพท์หนีเพราะไม่อยากจะฟัง   การสำนึกในการใช้เงินของตัวเองแต่ยังฝันจะมีโชคลาภต้องรอบคอบให้มากที่สุด
ความรัก        คนรักยังสร้างความเหนื่อยใจหรือมีปากเสียงกันอยู่เสมอ ควรหาทางหลีกเลี่ยง   หรือควรพากันไปทำบุญ  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีปัญหาคาราคาซังกับคนเก่าอยู่
สุขภาพ       ต้องระวังเป็นพิเศษสำหรับคนที่ต้องเกี่ยวข้องกับการทำงานกลางแจ้งร้อนจัดหรือบางพื้นที่ฝนตกอากาศแปรปรวน

คนเกิดวันพุธกลางคืน  

การงาน        การงานมีโอกาสเกี่ยวข้องกับการเดินทางหรือการเดินทางไปต่างประเทศได้สำหรับใครบางคน จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและช่วยเหลือ  ถึงจะมีการแข่งขันที่สูงแต่เราก็จะติดอันดับทำการค้าได้ตลอด
การเงิน         มีโชคดีมาก่อนเลยมักจะมีโชคลาภการเสี่ยงโชคเกี่ยวข้องกับเลขทะเบียนรถ หรือการเดินทางไปไหนขอให้ซื้อล็อตเตอรี่เอาไว้บ้างมีโอกาสได้รับโชครางวัลใหญ่
ความรัก        ได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดีกับคุณครับ   รวมถึงมีโชคลาภกับคนรัก  การตั้งครรภ์      
คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางกลับผู้ใหญ่ใจดีหน้ายิ้มมีเสน่ห์
สุขภาพ          เกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยแขนขาหรือกล้ามเนื้อ   ใช้เวลาการนอนพักผ่อนพักฟื้นสักระยะอาการจะดีขึ้น   มีโอกาสทำบุญใส่บาตรหรือได้ไปวัดจะดีมาก

คนเกิดวันพฤหัสบดี  

การงาน         มีการแข่งขันที่สูงอยู่ตลอด  แต่เราก็จะต้องผ่านไปได้ทำทุกวิถีทางแม้จะต้องอาศัยพรรคพวก  หรือบางครั้งทำหลายหลายอย่างพร้อมกัน   งานหนักงานเบาสู้ทั้งหมด   หรือบางคนอาจจะต้องใช้ใต้โต๊ะด้วย  เพื่อความอยู่รอด  ถึงแม้จะถูกเอารัดเอาเปรียบก็ต้องทน
การเงิน      มีคนเรียกร้องผลประโยชน์ตลอดและก็ต้องจ่ายด้วย   การเสียเงินเพื่อความสบายใจ จะมีโชคลาภดวงดีจากเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชน
ความรัก       คนโสดมีโอกาสพบรักแบบเก็บเสื้อผ้าตามกันเลยหรือมีความสุขแม้เขาจะมีเจ้าของแล้วก็ไม่สนเพราะเป็นความรักแบบความพึงพอใจ   คนมีครอบครัวแล้วโอกาสตั้งครรภ์ได้สำหรับคนที่พร้อมแล้ว
สุขภาพ       เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับอาหารการกินท้องเสีย ท้องผูก   เพราะช่วงนี้กินเก่งซื้อความสุขอะไรก็ชอบกิน

คนเกิดวันศุกร์  

การงาน         การทำงานดึกดื่นมืดค่ำ   รวมถึงมีการงานเข้ามาแบบกะทันหันมีความรับผิดชอบเอาใจใส่ดูแลเป็นอย่างดี  การเดินทางไปเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลหรือการไปงานศพ  การทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือบริจาคทานให้กับมูลนิธิต่าง ๆ
การเงิน         ใช้จ่ายเยอะในเรื่องของอาหารขนมของกินและเครื่องอุปโภคบริโภค    จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก       มีความเป็นห่วงและความกังวลกับคนรัก  ญาติพี่น้องของคนรัก   แต่ทุกอย่างจะผ่านพ้นทุกปัญหาไปได้       คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบหรือการอยู่กันเลย  รวมถึงการหนีตามกัน
สุขภาพ         ต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนต้องทำงานกลางแจ้งร้อนมาก   

คนเกิดวันเสาร์  

การงาน          มีความขยันในเรื่องของการงานพร้อมที่จะบุกเบิกอะไรใหม่ๆ เพียงแต่ต้องอาศัยแนวร่วม หรือกัลยาณมิตรจึงจะได้ดี   มีการลงทุนอะไรใหม่ๆ จะประสบความสำเร็จโดยเฉพาะในเรื่องของที่ดิน อสังหาริมทรัพย์และ การเก็งกำไรเรื่องทอง  
การเงิน        มีเงินเข้าตั้งแต่เช้ายันค่ำ   มีผลกำไรได้จากส่วนต่างที่ลูกค้าหรือการปันผล    มีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        คนรักดูแลเป็นอย่างดีมีความสุขการเอาใจใส่ทั้งครอบครัว  หรือญาติของคนรัก   ลูกหลานบริวารเป็นอภิชาตบุตรพึ่งพาอาศัยได้     
คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะการเงินที่ดีเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ        ดูแลเอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่าง  แข็งแรงมาก คนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น  

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222โทรศัพท์ 0871084664
 

About Author