Iron Chef Thailand เปิดศึกแห่งศักดิ์ศรี..ทั้งเดือดทั้งฮา “เชฟอาร์”สั่นสะท้าน!! เจอบททดสอบสุดแกร่ง “คุณอ้อย” 

ยังคงดุเดือดกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ 

ร้อนยิ่งกว่าอากาศก็ต้องเป็นการประชันฝีมือของเหล่าบรรดาเชฟจากทุกสายอาหารทั่วประเทศในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  กับรูปแบบและกติกาใหม่ Iron Chef Thailand One On One Battle   

สัปดาห์นี้พบกับแม่ครัวอารมณ์ดี คุณอ้อย วราภรณ์ มารุ่งเรือง เจ้าของร้านอาหาร อ้อยหวาน จังหวัดนครปฐม ที่ติดอันดับ Top 5 จากเว็บไซด์รีวิวอาหารจากหลากหลายสำนัก แถมยังเปิดคอร์สสอนทำอาหารไทยให้กับชาวต่างชาติจากทั่วโลกมานานถึง 8 ปี  การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม  เพราะอยากท้าประลองกับเชฟอาร์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย  เชฟรุ่นใหม่ที่มีฝีมือเก่งรอบด้าน  

วันนี้คุณอ้อยเลยอยากจะมาโชว์ฝีมือว่าประสบการณ์จากการทำอาหารที่สะสมมานานนั้นจะทำให้เชฟอาร์ต้องรู้สึกหนาว ๆ ร้อน ๆ ซึ่งศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้จะทำให้บัลลังก์เชฟกระทะเหล็กของเชฟอาร์สั่นคลอนหรือไม่   

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ของ Iron Chef Thailand One On One Battle  ได้ในวันเสาร์ที่ 29เมษายนนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

About Author