“ยูโร ยศวรรธน์” เข้าพิธีอุปสมบททดแทนคุณพ่อแม่ รับฉายา “ถิรธมฺโม” เพื่อนนักแสดง แห่ร่วมอนุโมทนาบุญ

นักแสดงหนุ่ม ช่อง 7HD  “ยูโร ยศวรรธน์” ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดามารดา ที่บ้านเกิด จังหวัดอุดรธานี ณ วัดป่าอัญญาวิโมกข์ (วัดป่าบ้านบง) ได้รับฉายาทางธรรมว่า ถิรธมฺโม แปลว่า ผู้มีธรรมอันมั่นคง มีครอบครัว และเพื่อนนักแสดงในวงการร่วมอนุโมทนาบุญ

            เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา  ณ วัดป่าอัญญาวิโมกข์ (วัดป่าบ้านบง) ตำบล นาข่า ได้มีการจัดพิธีอุปสมบทหมู่ บวชพระจำนวน 13 รูป โดยพระเอกหนุ่ม ยูโร ยศวรรธน์ ได้เข้าร่วมพิธีอุปสมบทในครั้งนี้ด้วย เพื่อศึกษาพระธรรม และทดแทนคุณบิดามารดา ภายในพิธีมีคุณพ่อ คุณแม่ ครอบครัว เพื่อน พี่น้อง นักแสดง คนในวงการบันเทิง อาทิ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ,  เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล,  ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร,  เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ รวมถึงนักแสดงน้องใหม่จากโครงการ 7HD NEW STARS  มันนี่-กิจจำนง จำนงกิจ,  กัปตัน-กันณทร ชะระภิญโญ, ยาหยี-ปริยชาต ศรีสูธรรม และแฟนคลับ มาร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วย บรรยากาศเป็นไปด้วยความอิ่มบุญ อิ่มใจ

โดยในช่วงเช้าวันนี้ (24 เมษายน 2566) พระยูโร ได้ปฏิบัติกิจของสงฆ์ออกบิณฑบาต มีครอบครัว แฟนคลับ มาร่วมทำบุญกันพร้อมหน้า ทั้งนี้มีพระเอกเพื่อนซี้ เข้ม-หัสวีร์ ขออาสาเป็นเด็กวัดเดินติดตาม พระยูโร ขณะออกบิณฑบาตด้วย

สำหรับการอุปสมบทในครั้งนี้ พระยูโร ได้รับฉายาทางธรรมว่า ถิรธมฺโม แปลว่า ผู้มีธรรมอันมั่นคง โดยมี พระครูใบฎีกากฤษณ์ กิตติญาโณ (พระอาจารย์ตุ๋ย) ที่ พระยูโร นับถือ เป็นพระอุปัชฌาย์  หลังจากนี้ พระยูโร จะเดินทางศึกษาพระธรรม ที่วัดนิมิตโพธิญาณ จ.อุดรธานี  ตั้งใจศึกษาพระธรรมเป็นเวลา 20 วัน ทั้งนี้ยังไม่ได้กำหนดฤกษ์สึก

ปัจจุบัน พระยูโร มีผลงานแสดงรับเชิญในละคร เภตรานฤมิต และกำลังถ่ายทำละครเรื่อง ไฟน้ำค้าง หลังจากอุปสมบทครบกำหนด จึงจะกลับมาถ่ายทำละครต่อ

ช่อง 7HD ขอร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วย

About Author