“หนิง ปณิตา” โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้

สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง อย่าง หนิง ปณิตา หลังจากเลิกรากับสามี  จิน จรินทร์  และพร้อมเซ็นใบหย่าเพื่อจบปัญหา รวมถึงฟ้องบุคคลที่ 3 ตามกฎ 

โดยล่าสุด  สาวหนิง   ออกมาโพสต์ขอบคุณกำลังใจและยอมรับว่าไม่ได้เข้มแข็งอย่างที่ทุกคนเข้าใจ โดยมีข้อความว่า

“ขอบคุณทุก ๆ คนนะคะที่เข้าใจ
ส่งกำลังใจมาให้ จริง ๆ แล้วหนิงเป็นคนเซ้นซิทีฟ ไม่ได้เข้มแข็งอย่างที่ทุกคนเข้าใจ ร้องไห้ กรี๊ด ๆ เหวี่ยง ๆ มึน ๆ ผ่านมาทุกสเตป แต่แค่ได้รับการซัพพอร์ตที่ดีจากลูก หม่าม้า น้องสาว และเพื่อน ๆ ทุกคน

โจทย์ชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกัน คำตอบของแต่ละปัญหาก็ไม่เหมือนกัน หนิงขอส่งกำลังใจและพลังดี ๆ ที่หนิงได้รับมาต่อให้กับทุกคนที่มีปัญหานะคะ

ชีวิตคนเรามันไม่ได้ง่าย มันท้าทายเสมอ ไม่ว่าจะเจอกับเรื่องราว “สมหวัง” หรือ “ผิดหวัง” ก็ห้าม “สิ้นหวัง” จะท้อแค่ไหน ท่องเอาไว้เลยว่า “วันพรุ่งนี้ มันต้องดีกว่าวันนี้แน่นอน” เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไป แค่รู้ว่าเราทำเพื่อใคร ท้อแค่ไหน “ใจก็จะสู้เอง”

ก่อนที่จะตัดสินใจพูดครั้งนี้หนิงยอมรับว่ากลัวมาก แต่อย่างไรซะ คนเราต้องเผชิญหน้ากับความจริงและต้องยอมรับมันให้ได้ ทุกจุดจบจะมีจุดเริ่มใหม่เสมอ ทุกเส้นทางถูกขีดไว้แล้ว …….. แต่ทางที่เลือกเดิน มันขึ้นอยู่กับตัวเราเอง

#ให้ที่ดีคือให้อภัยให้ต่อไปคือให้โอกาสตัวเอง #กังวลให้น้อยลงยิ้มให้มากขึ้น #ยิ่งแคร์น้อยลงเท่าไหร่เราก็จะยิ่งมีความสุขมากขึ้นเท่านั้น #ก็แค่ล้มเลิกในวันนี้ไม่ใช่ว่าพรุ่งนี้จะไม่ไปต่อ”

Cr_ig: ningpanita

About Author